เต็มอิ่มกับความอบอุ่นขั้นสุดในงาน Exclusive Meet & Greet กับ "YUNGBLUD" พร้อมพาแฟนเพลงดีไซน์เสื้อจาก Lyric Video เพลง "Lowlife" !!

ข่าวบันเทิง Friday November 17, 2023 12:31 —ThaiPR.net

เต็มอิ่มกับความอบอุ่นขั้นสุดในงาน Exclusive Meet & Greet กับ

"YUNGBLUD" ศิลปินเจ้าของสไตล์สุดโดดเด่น เขาได้จัด Exclusive Meet & Greet ที่โรงแรม "The Fig Lobby" เต็มอิ่มไปกับความอบอุ่น พร้อม Workshop สนุก ๆ ในกิจกรรม "T-Shirt painting with YUNGBLUD" จาก "Linked Art" บรรยากาศยังเต็มไปด้วยความเฮฮา ให้แฟนเพลงได้ดีไซน์เสื้อออกมาเป็นสไตล์ของตัวเอง จากลวดลายของ Lyric Video เพลง "Lowlife" ที่ "YUNGBLUD" ออกแบบด้วยตัวเอง พร้อมพูดคุยกันอย่างใกล้ชิด และโมเมนต์ไฮไลต์ของงานเมื่อเจ้าตัวเซอร์ไพรส์ให้เหล่าแฟนเพลงได้เพนท์สีลงเสื้อฮู้ดของเขาแบบพิเศษ ก่อนปิดท้ายงานด้วยกิจกรรม "Group Photo with YUNGBLUD" ที่อัดแน่นไปด้วยความสุข และความอบอุ่นที่มีให้กันและกัน รับรองว่าจะต้องทำให้เหล่าแฟนเพลงเต็มอิ่ม และตกหลุมรักในความเป็น "YUNGBLUD" มากขึ้น

นอกจาก Exclusive Meet & Greet แล้ว เขายังบินตรงมาเยือนประเทศไทยครั้งแรก เพื่อจัดคอนเสิร์ต "YUNGBLUD Live In Bangkok" พร้อมระเบิดไปกับ Energy สุดเหวี่ยง เดือดดาลจนเวทีต้องลุกเป็นไฟ และเสียงกรี๊ดที่ดังสนั่นลั่นฮอลล์ เรียกได้ว่าการมาเยือนประเทศไทยครั้งแรกของศิลปินหนุ่ม "YUNGBLUD" ได้สร้างโมเมนต์ที่น่าจดจำจนแฟนเพลงต้องตั้งตาคอยให้เขากลับมาอีกครั้งอย่างแน่นอน


แท็ก ศิลปิน   video   IDEO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ