Aspire ยกระดับการให้บริการการฝึกสอนด้านสุขภาพ พร้อมบุกธุรกิจฟิตเนส ด้วยกลยุทธ์การสร้างแผนออกกำลังกาย และโภชนาการที่ปรับแต่งตามรหัสทางพันธุกรรมรายบุคคล

ข่าวทั่วไป Friday November 17, 2023 15:04 —ThaiPR.net

Aspire ยกระดับการให้บริการการฝึกสอนด้านสุขภาพ พร้อมบุกธุรกิจฟิตเนส ด้วยกลยุทธ์การสร้างแผนออกกำลังกาย และโภชนาการที่ปรับแต่งตามรหัสทางพันธุกรรมรายบุคคล

กรุงเทพฯ, 14 พฤศจิกายน 2566 - Aspire Coaching (แอสไปร์ โค้ชชิ่ง) ผู้นำด้านการฝึกสอนและส่งเสริมสมรรถภาพด้านสุขภาพแบบองค์รวม มีความยินดีประกาศเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เพื่อรองรับการขยายแผนการให้บริการ ด้วยการใช้ข้อมูลผลการตรวจสอบรหัสทางพันธุกรรม นำมาวิเคราะห์และใช้ในการออกแบบแผนการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมให้แก่ลูกค้า ซึ่ง Aspire ถือเป็นที่แรกและที่เดียวในกลุ่มอุตสาหกรรมฟิตเนสในกรุงเทพฯที่มีการใช้เทคโนโลยีนี้

ข้อมูลจากการทดสอบทางพันธุกรรมที่มีลักษณะเฉพาะบุคคลนี้ จะถูกนำมาใช้วางแผนในรูปแบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้เข้ากับแนวทางการดำเนินชีวิต และระบบการฝึกสอนด้านสุขภาพที่เหมาะสมสำหรับลูกค้าแต่ละราย นอกจากนี้ ผลรหัสทางพันธุกรรมยังช่วยให้เราสามารถตรวจสอบภาวะเมตาบอลิซึมที่เป็นตัวบ่งชี้ถึงอาการของโรคต่าง ๆ ได้อีกด้วย ทำให้ลูกค้าได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด จากการดำเนินการตามแผนงานทางพันธุกรรมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล

การออกแบบแผนการออกกำลังกายและการดูแลสุขภาพแบบเฉพาะบุคคล

โปรแกรมล่าสุดของ Aspire Coaching ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ในวงการฟิตเนสของประเทศไทย ด้วยการรวบรวมข้อมูลวิทยาศาสตร์ที่แม่นยำจากการทดสอบรหัสทางพันธุกรรม และนำมาใช้ในการออกแบบแนวทางดูแลสุขภาพที่ปรับแต่งให้เหมาะกับแต่ละบุคคล โดยบริการของเราครอบคลุมทั้งแผนการออกกำลังกาย รูปแบบการใช้ชีวิต แนวทางการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และกลยุทธ์ด้านโภชนาการ ดังนั้นลูกค้าจึงไม่จำเป็นต้องคาดเดาอีกต่อไป ว่าวิธีใดเหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขา โดยเราใช้ข้อมูลจากการทดสอบรหัสทางพันธุกรรมที่มาจากชุดข้อมูลมากกว่า 7 ล้านชุด เพื่อออกแบบรูปแบบการออกกำลังกายและการตอบสนองด้านโภชนาการที่เหมาะกับรหัสทางพันธุกรรมและแม่แบบ DNA ของแต่ละบุคคล ข้อมูลทั้งหมดนี้ยังช่วยให้โค้ชที่ผ่านการรับรองจาก Aspire Coaching สามารถวางแผนเพื่อให้ผู้รับบริการได้ผลลัพธ์ที่เหนือความคาดหมายและมีประสิทธิภาพสูงสุดได้

การประยุกต์หลักการทางวิทยาศาสตร์และการฝึกอบรมส่วนบุคคล: การวางแผนสุขภาพด้วยข้อมูลทางพันธุกรรม

มร. แดเนียล รีมอน ผู้ก่อตั้ง Aspire กล่าวว่า "ที่ Aspire เราเชื่อว่าเส้นทางความสำเร็จสู่สุขภาพและการออกกำลังกายของแต่ละคนนั้นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การใช้ข้อมูลการทดสอบทางพันธุกรรมมาประยุกต์เข้ากับโปรแกรมการฝึกสอนของเรา ช่วยให้เราสามารถสร้างแบบแผนที่มีข้อมูลที่แม่นยำ เชื่อถือได้ทางวิทยาศาสตร์ และมีความเฉพาะตัวสูง ซึ่งสามารถนำไปสู่ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นและใช้เวลาน้อยลงสำหรับลูกค้า ทั้งนี้ นอกจากการให้บริการการใช้โปรแกรมอ้างอิงด้านรหัสทางพันธุกรรมมาแล้วกว่าสิบปี วันนี้เรายังได้เพิ่มโปรแกรมที่นำนวัตกรรม HRV (ความแปรผันของอัตราการเต้นของหัวใจ) มาผสมผสานเข้ากับข้อมูลการตรวจเลือดเพื่อนำมาวิเคราะห์และวางแผนด้านสุขภาพเพิ่มเติมอีกด้วย ซึ่งนับเป็นอีกขั้นของความแม่นยำสูงสุด ที่จะช่วยให้เกิดการวางแผนการฝึกอบรมส่วนบุคคลเพื่อการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอย่างยั่งยืน"

เหนืออื่นใด เรายังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาการออกกำลังกายแบบดั้งเดิม โดยเพิ่มเติมการประยุกต์ตามหลักการประสาทวิทยาศาสตร์ ทำให้เกิดการปลูกฝังนิสัยที่ส่งเสริมสุขภาพดีอย่างยั่งยืนในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังให้ความสำคัญกับปัจจัยต่าง ๆ เช่น การจัดการความเครียดการปรับคุณภาพการนอนหลับ และการเซ็ทกรอบความคิด ซึ่งเป็นวิถีที่เรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงโดยสมบูรณ์ของพฤติกรรมของเรา

นอกจากนี้ Aspire ยังให้บริการออกแบบการดูแลสุขภาพที่อ้างอิงจากข้อมูลภาวะของเมตาบอลิซึม ซึ่งถือเป็นข้อมูลเชิงลึกทางพันธุกรรมที่นำมาประยุกต์ใช้ในการให้บริการ โดยผู้เชี่ยวชาญของเราจะใช้ชุดข้อมูลนี้ เพื่อวิเคราะห์ถึงการใช้พลังงานของร่างกายอย่างเหมาะสม ระดับการเผาผลาญของร่างกาย การลดการอักเสบ การชะลอวัย โดยนำมาวางแผนด้านโภชนาการและการออกกำลังกายเพื่อให้เกิดการตอบสนองต่อสรีรวิทยาที่เป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคนด้วยผลลัพธ์ที่เต็มประสิทธิภาพและแม่นยำที่สุด

"Aspire Coaching ให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อแนวทางการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม รูปแบบการให้บริการของเรานั้นไม่ได้มองแค่ผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงของร่างกาย แต่ยังเกี่ยวโยงไปถึงการเปลี่ยนแปลงวิถีการใช้ชีวิตประจำวัน ด้วยการบูรณาการการทดสอบทางพันธุกรรมเข้ากับประสาทวิทยาศาสตร์และการปรับตัวภาวะทางเมตาบอลิซึม ช่วยให้เราสามารถมอบประสบการณ์การฝึกสอนที่ครอบคลุมได้ครบทุกด้านไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย ลักษณะการใช้ชีวิตประจำวัน การนอนหลับ การจัดการความเครียด ที่มอบผลลัพธ์และความเปลี่ยนแปลงได้ดีที่สุดแก่ลูกค้า

จากการผสมผสานหลักการทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีต่าง ๆ และการฝึกอบรมส่วนบุคคลด้านสุขภาพเหล่านี้ ทำให้ Aspire เป็นเหมือนสะพานเชื่อมระหว่างเทคโนโลยีทางการแพทย์ และการวางแผนการดูแลสุขภาพ ที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมประจำวันเพื่อสุขภาพที่ดีแบบองค์รวมอย่างยั่งยืน" แดเนียล กล่าวเสริม

เกี่ยวกับแอสไปร์ โค้ชชิ่ง (Aspire Coaching)

Aspire Coaching เป็นผู้นำในการให้บริการการฝึกสอนที่เน้นการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมและแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย และการส่งเสริมสมรรถภาพการใช้ชีวิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์และได้รับการรับรองมาตรฐาน ที่ Aspire Coaching เรามุ่งมั่นในการช่วยให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายด้านสุขภาพด้วยการใช้ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ร่วมกับรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวัน เพื่อนำมาประยุกต์ในการฝึกอบรมส่วนบุคคล การวางแผนด้านโภชนาการ และการฝึกสอนที่ส่งเสริมไลฟ์สไตล์และรูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันอย่างยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ