บิ๊กบอสจากค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์ "Unkle T." ส่งซิงเกิลใหม่สุดเท่ห์ "วันนี้" ลั่นชวนคิดถึงคนรักเก่า!

ข่าวบันเทิง Monday November 20, 2023 09:32 —ThaiPR.net

บิ๊กบอสจากค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์

ได้เวลาฉายแววในฐานะศิลปินเดี่ยว หลังจากที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังในการปั้นศิลปินมานับไม่ถ้วน ล่าสุดขอส่งซิงเกิลสุดพิเศษส่งท้ายปี!สำหรับ "วันนี้" จากบอสใหญ่แห่งค่าย สไปร์ซซี่ ดิกส์ กับ Unkle T. หรือ เต้ง - พิชัย จิราธิวัฒน์ โดยเพลงนี้ได้เล่าถึงความรู้สึกที่ยังคิดถึงเธออยู่ ทั้งที่ความสัมพันธ์ระหว่างเราสองคนได้จบลงไปแล้ว พอได้หวนกลับมาเจอกันจึงทำได้แค่เก็บความรู้สึกที่ยังรักไว้เพียงคนเดียว เพราะ'วันนี้' ข้างในหัวใจเธอนั้นได้มีคนอื่นไปแล้ว ซึ่งเพลงนี้ยังคงได้ โต้ นักร้องนำจากวง Nap A Lean มาช่วยเขียนเนื้อร้องโดยเรียบเรียงใส่ความรู้สึกเหงาผ่านเสียงดนตรีที่ถูกอะเรนจ์โดย Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) ในแนวเพลงผสมกันระหว่าง Pop, R&B, Electronics, Ballad-Trap เข้าด้วยกันผ่านเสียงร้องนุ่ม ๆ ของ Unkle T. ฟังแล้วทำให้เคลิ้มไปตามความรู้สึกของเพลงและเข้ากับบรรยากาศช่วงนี้สุด ๆ ในพาร์ทมิวสิกวิดีโอได้แบ่งการถ่ายทำออกเป็นสองสถานที่ได้เล่าเรื่องราวผ่านตัวละครฝ่ายชายที่ทำงานอยู่ใน นครนิวยอร์ก ประเทศอังกฤษ และฝั่งตัวละครฝ่ายหญิงทำงานที่ประเทศเกาหลี โดยต่างฝ่ายต่างคิดถึงกันจึงทำได้เพียงแค่โทรหาปลายสายที่อยู่คนละฟากฝั่ง แต่ทั้งคู่ดันมีแฟนตัวจริงเป็นของตัวเองอยู่แล้ว ท้ายที่สุดความสัมพันธ์นี้จะเป็นอย่างไรทั้งคู่จะกลับมาคบกันหรือไม่ ต้องตามไปชมมิวสิกวิดีโอเต็มๆ ทาง YouTube Channel: Spicy Disc

โดย Unkle T. ขอเล่าถึงความพิเศษในเพลงนี้เพิ่มเติมอีกว่า " สำหรับเพลง "วันนี้" ผมตื่นเต้นมากที่ได้ปล่อยให้ทุกคนได้ฟังกัน โดยจุดเริ่มต้นมาจากหลังที่ได้นั่งประชุมกับ ฟังกี้ วา วา พูดถึงซิงเกิลต่อๆไปที่ปล่อย จนได้ข้อสรุปโดยการเริ่มจากขึ้นดนตรีและทำนองออกมาเป็นความรู้สึกเหงาๆหน่อยครับ จากนั้นได้ส่งต่อให้ โต้ จากวง แนป อะลีน (Nap A Lean)มาช่วยเขียนเนื้อร้องให้ผมอีกครั้งโดยมีไอเดีย ถ้าวันหนึ่งได้ถูกเชิญไปงานแต่งของแฟนเก่าเราจะทำอย่างไร ถ้ายังคิดถึงเขาอยู่เลยออกมาอย่างที่ทุกคนได้ฟังกันครับ บรรยากาศในตัว MVเข้ากับบรรยากาศช่วงปลายปีมากๆ ขอฝากนี้ด้วยนะครับ"

สำหรับใครที่ยังลืมคนเก่าไม่ได้ลองส่งเพลง "วันนี้" จาก Unkle T. แทนความรู้สึกที่อยากจะบอกเธอได้แล้วในทุกแพลตฟอร์มสตีมมิ่ง https://unklet.lnk.to/todayFP รวมถึงชมมิวสิกวิดีโอ ได้ที่ YouTube channel Spicydisc หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ