LEGO เปิดตัว LEGO(R) Certified Store แห่งที่ 5 ในประเทศไทย และครั้งแรกกับรูปแบบล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น Global Destination ศูนย์กลางแบรนด์ชั้นนำระดับโลก

ข่าวบันเทิง Tuesday November 21, 2023 08:49 —ThaiPR.net

LEGO เปิดตัว LEGO(R) Certified Store แห่งที่ 5 ในประเทศไทย และครั้งแรกกับรูปแบบล่าสุด ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น Global Destination ศูนย์กลางแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
  • ครั้งแรกของโลก! โมเดลเลโก้สวมชุดไทย LEGO Thai Boy - LEGO Thai Girl โชว์เอกลักษณ์ประจำชาติไทย
  • และพบกับ LEGO Mosaic ผนังแผนบริคเลโก้ขนาดใหญ่ที่จำลองจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็น Top Bangkok Places to visit

พันธมิตรเลโก้ กรุ๊ป, บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เปิดตัว LEGO Certified store ร้านเลโก้ที่ได้รับการรับรองแห่งที่ 5 ในประเทศไทย และเป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่สร้างภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดของแบรนด์ 'Retailtainment' อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ บนพื้นที่กว่า 239 ตารางเมตร บนชั้น 5 ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น Global Destination ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ในที่เดียว โดยที่ผ่านมา LEGO Certified store ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจาก 4 สาขาในไทย และพร้อมเดินหน้าภายใต้พันธกิจของแบรนด์เลโก้ ในการเป็นแรงบันดาลใจและพัฒนานักสร้างแห่งอนาคตผ่านการเล่นที่สร้างสรรค์ได้อย่างอิสระพร้อมพัฒนาจินตนาการมากว่า 60 ปี

LEGO Certified Store แห่งใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์จาก LEGO Group ในการสร้างสรรค์นวัตกรรมผ่านช่องทางการค้าปลีก และได้มีการเริ่มใช้แนวคิดใหม่นี้อย่างต่อเนื่องในหลากหลายสาขาทั่วโลก หลังจากมีการทำวิจัยอย่างละเอียดในกลุ่มลูกค้าเป็นเวลาถึง 2 ปี รูปแบบใหม่ล่าสุดนี้จึงได้รับการพัฒนาขึ้นโดย LEGO Group พบว่าผู้คนตื่นเต้น และเฝ้ารอที่จะมีโอกาสได้เล่นตัวต่อเลโก้มากขึ้นพวกเขาอยากมีส่วนร่วมในกิจกรรมซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเลโก้ และแน่นอนว่าทุกคนอยากมีช่วงเวลาที่สนุกสนาน LEGO Group เชื่อว่าร้านค้าที่ทุกคนสามารถเข้ามาร่วมสัมผัสและเล่นเลโก้ได้จริงจึงมีบทบาทสำคัญในการสร้างความสัมพันธ์ที่มีความหมายกับทุกคน

ไฮไลต์สำคัญสำหรับแฟนเลโก้ไม่ควรพลาดที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ คือ LEGO Thai Boy และ LEGO Thai Girl เด็กชายเด็กหญิงที่มีรูปร่างหน้าตาเป็นโมเดลเลโก้สวมใส่ชุดประจำชาติซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไทยตัวแรกของโลก โดยโมเดลเด็กชายใช้เวลาสร้างถึง 66 ชั่วโมง ใช้นักต่อเลโก้ 2 คน ด้วยตัวต่อมากถึง 18,900 ชิ้น มีน้ำหนัก 26.7กิโลกรัม สูง 137 ซม. กว้าง 78 ซม. ลึก 78 ซม. ส่วนโมเดลเด็กหญิงใช้เวลาสร้างถึง 93 ชั่วโมง โดยนักต่อเลโก้ 2 คน ใช้ตัวต่อมากถึง 23,500 ชิ้น มีน้ำหนัก 33.4 กิโลกรัม สูง 141 ซม. กว้าง 78 ซม. ลึก 78 ซม. รวมไปถึง LEGO Top Bangkok Places to visit ผนังแผนที่ขนาดใหญ่ที่สร้างจากบริค ที่จำลองจากสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในกรุงเทพมหานคร อาทิเช่น อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, วัดอรุณราชวราราม, วัดพระศรีรัตนศาสดาราม และเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่มี LEGO Certified Store แห่งที่ 5 และใช้เวลาสร้างถึง 178 ชั่วโมง โดยนักต่อเลโก้ 5 คน โมเดลนี้สร้างด้วยตัวต่อมากถึง 56,832 ชิ้น มีน้ำหนัก 95 กิโลกรัม สูง 2.776 เมตร และกว้าง 3 เมตร

เตรียมพบกับลูกเล่นใหม่ๆ ที่ LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

  • Newness Zone โซนสินค้าใหม่ ซึ่งจะจัดแสดงคอลเลกชั่นล่าสุดจากเลโก้ ที่มีโมเดลเลโก้มากมายวางจัดแสดงในพื้นที่เปิดโล่งรอบๆ ร้านเพื่อให้ผู้ซื้อได้ชื่นชม และตื่นเต้นไปกับรายละเอียด และคุณสมบัติต่างๆ ของตัวต่อแต่ละชุดอย่างใกล้ชิด
  • Interactive Curated Table ออกแบบมาสำหรับแฟนๆ ที่จะพาทุกคนไปพบกับฉาก และเรื่องราวเบื้องหลังของตัวต่อเลโก้แต่ละชุดในร้านที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวา
  • Interactive Disruptor Unit ฟีเจอร์แว่นขยายเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดทุกซอกมุมของชุดโมเดลที่ต่อเสร็จสมบูรณ์แล้ว
  • โซน AR Interactive เปิดประสบการณ์เสมือนจริงกับเลโก้ Digibox ที่จะมีกล้องประมวล และแสดงชุดโมเดลเลโกที่ประกอบเสร็จสมบูรณ์พร้อมรายละเอียดที่แบบสมจริง
  • Build a Minifigure ลูกค้าสามารถสร้าง และออกแบบคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง โดยคัดสรรจากความชื่นชอบที่หลากหลาย

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ต้อนรับเลโก้ แบรนด์ระดับโลกที่เป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วโลกทุกเพศทุกวัย โดยเลโก้จะเข้ามาเติมเต็มความเป็น Global destination ของเซ็นทรัลเวิลด์ และตอกย้ำการเป็นศูนย์การค้าที่รวบรวมแบรนด์ดังจากทั่วทุกมุมโลกมาเพื่อคนไทย ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ และเป็นมากกว่าศูนย์การค้า แต่เป็นศูนย์กลางให้ทุกคนมาใช้ชีวิต พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างแท้จริง" ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

LEGO Certified Store เป็นแหล่งรวบรวมผลิตภัณฑ์เลโก้ทุกคอลเลกชั่นรวมถึงสินค้าชุดพิเศษ และ Limited Collection ที่หาซื้อได้เฉพาะ LEGO Certified Store เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีจุดสำหรับเลือกซื้อของที่ระลึกอื่นๆ แด่คนที่คุณรัก อาทิ พวงกุญแจ, Accessories ต่างๆ รวมถึง LEGO Brickheadz(TM) ไว้สะสมลงในคอลเลกชั่นอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับการเปิด LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

  • เชิญชวนแฟนๆ เลโก้ทุกคน มีส่วนร่วมในการประกวดตั้งชื่อ 3D Model ของ LEGO Thai Boy 1 รางวัล และ LEGO Thai Girl 1 รางวัล ผู้ชนะที่ได้รับเลือกจะได้รับสินค้าเลโก้ มูลค่ารางวัลละ 10,000 บาท จำนวนทั้งหมด 2 รางวัล ผ่านทาง Facebook : Bricks Thailand ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566
  • ถ่ายภาพเซลฟี่ (Selfie) กับ LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และโพสลง Social Media ผู้ชนะที่ถ่ายภาพได้ประทับใจคณะกรรมการ จะได้รับสินค้าเลโก้ มูลค่ารางวัลละ 5,000 บาท จำนวนทั้งหมด 3 รางวัล ผ่านทาง Facebook : Bricks Thailand ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว LEGO Certified Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ จึงมีการจัดโปรโมชั่น และของแถมสุดพิเศษสำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 16-30พฤศจิกายน 2566

  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 2,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO Foldable Bag (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 5,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO 40528 Brand Store (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 7,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO Weekender bag (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  • ลูกค้าที่ซื้อสินค้าเลโก้ครบ 9,000 บาทขึ้นไปจะได้รับ LEGO 40548 Spice Girls (จำกัด 1 ชุดต่อท่านเท่านั้น)
  • พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิก The 1 เพียงแสดง SMS ข้อความของ LEGO Certified Store ที่สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ที่ได้รับจากทางโทรศัพท์มือถือ รับฟรี 30344 Mini Monkey King Warrior Mech จำกัด 200 ท่านแรก ตั้งแต่วันที่ วันที่16 - 19พ.ย. 2566 เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสที่กำลังจะมาถึงนี้ เอาใจคุณหนูๆ พบกับสินค้า Best Gift X'MAS ลด 25% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) และสินค้าราคาพิเศษที่ยกขบวนมาเพื่อเป็นหนึ่งในไอเดียเลือกซื้อของขวัญในเทศกาลอันอบอุ่นนี้ ตั้งแต่วันที่ 16 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566 เท่านั้นนี้ นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Black Friday นี้ มอบส่วนลดสูงสุด 50% (สำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ) และของแถมสุดพิเศษสำหรับผู้ที่มียอดซื้อ 5,500 บาท และ 9,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 24-27 พฤศจิกายน 2566 เท่านั้น และเมื่อซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทขึ้นไปรับสิทธิ์ Lucky Draw จำกัดจำนวน 555 บิลแรกเท่านั้น ลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากเลโก้ วันที่ 16-17 พฤศจิกายน 2566

    พบกับ LEGO Certified store ได้แล้ววันนี้ ที่ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตอกย้ำการเป็น Global Destination ที่รวบรวมแบรนด์ชั้นนำระดับโลกไว้ที่นี่ที่เดียว


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ