ลีวายส์(R) และ เอ็มม่า แชมเบอร์เลน ชวนแต่งตัวอย่างมีสไตล์ในช่วงเทศกาล กับแคมเปญพิเศษ It's Giving Season

ข่าวบันเทิง Tuesday November 21, 2023 12:42 —ThaiPR.net

ลีวายส์(R) และ เอ็มม่า แชมเบอร์เลน ชวนแต่งตัวอย่างมีสไตล์ในช่วงเทศกาล กับแคมเปญพิเศษ It's Giving Season

เข้าสู่เฟสทีฟซีซั่น เทศกาลแห่งความสุข การแบ่งปันและการส่งมอบความสุขผ่านของขวัญก็ได้เริ่มขึ้น ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ Levi's(R) ร่วมสร้างสรรค์ไอเดียกับ Emma Chamberlain ยูทูบเบอร์และไอดอลชื่อดัง ในแคมเปญ It's Giving Season  นำเสนอ Emma's Edit: The Gift Guide ชวนแต่งตัว มิกซ์ แอนด์ แมทช์ กับไอเท่มตัวโปรดที่เอมม่าแนะนำ อาทิ ยีนส์ขากระดิ่ง เสื้อเสวตเตอร์ ดีไซน์ในแบบฉบับของ Emma ให้การแต่งตัวในช่วงเทศกาลได้สนุกสนานและมีสีสัน แต่ยังคงเอกลักษณ์ ของ Levi's(R) 

แคมเปญ It's Giving Season นำเสนอ ยีนส์ขากระติ่ง ซึ่งเป็นไอเท่มชิ้นโปรดของ Emma โดยการนำยีนส์ Levi's(R) ยุค 70's มาออกแบบ สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่ในสไตล์คลาสสิกโมเดิร์น ให้ชายขากระดิ่งที่กว้างขึ้น เพิ่มซิปหน้า เพื่อให้การสวมใส่ที่สบายยิ่งขึ้น สียีนส์ได้แก่ สีดำ สีโทนอัญมนี รวมไปถึงเนื้อผ้าลูกฟูก แมทช์กับเสื้อท่อนบนได้หลากหลายแบบไม่ว่าจะเป็น เสว็ตเตอร์โอเวอร์ไซส์ เสื้อยืดขาว เป็นไสตล์ที่ Emma ได้แนะนำให้สวมใส่ในช่วงเทศกาล

ไอเท่มท่อนบนของแคมเปญ It's Giving Season นี้ ยังนำเสนอ เสื้อเสว็ตเตอร์ Raeโอเวอร์ไซส์ และ คาร์ดิแกน Betty ให้ลุ๊คโคซี่ สวมใส่สบาย และยังสามารถแมทช์กับ ยีนส์ขากระดิ่งได้อย่างลงตัว

สำหรับ Emma's Edit: The Gift Guide รวมไอเท่มตั้งแต่หัวจรดเท้าที่ไม่ว่าจะสวมใส่เองหรือมอบเป็นของขวัญให้กับคนรักและครอบครัวในช่วงเทศกาล เพื่อเป็นของขวัญที่มีสไตล์เหนือกาลเวลา คอลเลคชั่นสำหรับแคมเปญ It's Giving Season พร้อมให้ช้อปแล้วได้ที่ Levi's ทุกสาขา และ ออนไลน์ www.levi.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ