CRG ฉลองครบรอบ 45 ปี เปิดตัวยิ่งใหญ่ KFC Flagship Store โฉมใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "KFC Digital Lifestyle Hub" ตอบโจทย์ Digital Lifestyle ของคนเมือง

ข่าวบันเทิง Tuesday November 21, 2023 15:29 —ThaiPR.net

CRG ฉลองครบรอบ 45 ปี เปิดตัวยิ่งใหญ่ KFC Flagship Store โฉมใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์

บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี : CRG) ผู้นำธุรกิจร้านอาหารเครือข่าย (Food Chain Industry) ของประเทศไทย ฉลองครบรอบ 45 ปี ปรับภาพลักษณ์ Refresh Brand เอาใจคนรุ่นใหม่ด้วยการเปลี่ยนโฉม ร้านเคเอฟซี (KFC) สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งใหญ่ ด้วยคอนเซ็ปต์ "KFC Digital Lifestyle Hub" ตอบโจทย์กับ Digital Lifestyle สะท้อนตัวตนคนรุ่นใหม่ได้ดีกว่าเดิม

นายปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส QSR & Western Cuisine ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า การเปลี่ยนโฉมร้านเคเอฟซีในครั้งนี้ เป็นการปรับภาพลักษณ์เพื่อให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่มากขึ้น เนื่องจากคนรุ่นใหม่มีความผูกพันธ์กับการใช้เทคโนโลยีเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต และนิยมการทดลองประสบการณ์ใหม่ ๆ จึงต้องการนำเสนอให้กลุ่มลูกค้าของร้านเคเอฟซี ได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานที่สนุกขึ้นกว่าเดิม ภายใต้บรรยากาศที่ดีที่สุด มีความทันสมัยที่สุด ด้วยการเปิดตัว Bucket Kiosk ซึ่งเป็นจุดสั่งอาหารผ่านเครื่องสั่งอาหารและชำระเงินอัตโนมัติ เพื่อให้พร้อมรองรับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ให้ลูกค้าสนุกกับการเลือกสรรการสั่งอาหารด้วยตนเองได้มากยิ่งขึ้น

และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสพิเศษ ที่ CRG ได้ดำเนินธุรกิจร้านอาหารอยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานถึง 45 ปี ด้วยเจตนารมณ์ มุ่งตอบสนองทุกความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้บริโภค ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ บริการที่ดี และการพัฒนาสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆ อย่างสม่ำเสมอ จึงจับมือกับ CPN พันธมิตรรายสำคัญ ในการร่วมเปิดตัวให้สาขาเซ็นทรัลเวิลด์เป็นสาขาเรือธง ซึ่งนับเป็นสาขาเรือธงที่ 2 ที่ CRG ปรับภาพลักษณ์ เพื่อให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่และกระแสนิยมมากขึ้น พร้อมจับกลุ่มลูกค้าที่อาศัยอยู่ในเมือง เน้นความสะดวกสบาย ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งสะท้อนถึงการให้ความสำคัญกับลูกค้า ใส่ใจในความต้องการ และนำมาต่อยอด เพื่อให้กลุ่มลูกค้า และกลุ่มคนรุ่นใหม่ ได้มีส่วนร่วมกับแบรนด์ต่อเนื่อง

สำหรับร้านเคเอฟซี Flagship Store โฉมใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ มาในคอนเซ็ปต์ "KFC Digital Lifestyle Hub" นำเสนอประสบการณ์การรับประทานไก่เคเอฟซีที่สนุกขึ้นกว่าเดิม ด้วยการปรับภาพลักษณ์ และดีไซน์ใหม่ ให้มีความล้ำสมัยมากขึ้น แต่ยังคงเอกลักษณ์รสชาติความอร่อยดั้งเดิม ตามแบบฉบับของเคเอฟซี พร้อมเปิดจุด Photo Spot ภายในร้านในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยภาพ "Bucket Crew Space" ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของเคเอฟซี ผ่านมุมมองของศิลปินกราฟฟิตี้ชาวไทย JECKS BKK (ธัชกร ศิรวัชรเดช) และบริการ KFC Cafe by Arigato Coffee bar - มุมกาแฟใหม่ ให้ได้เลือกนั่งกันเพลิน ๆ พร้อมจิบเครื่องดื่มถ้วยโปรด ที่สาขานี้เท่านั้น

"ลูกค้าเคเอฟซีส่วนใหญ่เป็นคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความอร่อย สะดวก และราคาที่เข้าถึงง่าย โดยการเปลี่ยนโฉมร้านครั้งนี้ นับเป็นการสร้าง Engagement กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มคนทำงาน สอดคล้องกับ Digital Lifestyle ของคนเมือง ที่เข้ามาใช้บริการที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จึงคาดว่า KFC Flagship Store โฉมใหม่นี้ จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้า และได้เป็นสาขาที่มีความเป็น Top of mind ต่อลูกค้าได้อย่างแน่นอน" นายปิยะพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษในช่วงเปิดตัว ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 17 - 19 พฤศจิกายน 2566 ให้ลูกค้าเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรมสุด Exclusive - Chic 'N Share Photobooth  ถ่ายรูปฟรี! ให้ทุกคนมาโพสต์ท่าแซ่บ ๆ บันทึกความปัง (*เมื่อซื้อ KFC รายการใดก็ได้ ไม่มีขั้นต่ำ) และ โปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน เมื่อซื้อครบ 399 บาท รับของพรีเมียม Limited Edition ออกแบบโดย Designer สุดคูลจาก JECKS BKK อาทิ กระเป๋าหนัง KFC Iconic Bucket Bag (เฉพาะ 50 คนแรกของวัน) หรือ กระเป๋าผ้า KFC Bucket Bag Limited Edition หรือ รับฟรี! สติกเกอร์ DIY KFC Bucket สุดคูล เมื่อซื้อชุดบักเก็ตใดก็ได้

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook KFC Thailand หรือโทร 1150 แผนกลูกค้าสัมพันธ์

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ