LEO จับมือ Advantis เปิดตัว แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) ศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ที่บางนา

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 22, 2023 16:46 —ThaiPR.net

LEO จับมือ Advantis เปิดตัว แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) ศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ที่บางนา

บริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด (Advantis LEO Thailand) ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท แอ๊ดเวนตีส กรุ๊ป จำกัด (Advantis Group) บริษัทขนส่งและโลจิสติกส์ชั้นนำที่ดำเนินงานในเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับบริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) (LEO Global Logistics)(LEO) บริษัทผู้ให้บริการโลจิสติกส์สัญชาติไทยที่สามารถให้บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจรครอบคลุมทั่วโลก (End - to - End Global Logistics Services Provider) จัดพิธีเปิดศูนย์โลจิสติกส์แบบมัลติยูสเซอร์ (Multi-User Logistics Center) ที่ ถนน บางนา - ตราด กม.19 โดยการจัดตั้งศูนย์โลจิสติกส์ดังกล่าวสอดคล้องกับวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์ของบริษัทฯ ในการนำเสนอบริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร ซึ่งปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของลูกค้าในประเทศไทยและต่างประเทศ

ภายในงานมี มร. จินตากา เดอ ซอยซ่า กรรมการบริหาร แอ๊ดเวนตีส กรุ๊ป, มร. แรนดิกา อเล็กซานเดอร์ เปอเรรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด, นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)(LEO), นายเสนีย์ แดงวัง ประธานคณะกรรมการบริษัทกรรมการอิสระ บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด(มหาชน) (LEO), และผู้บริหารจากทั้งแอ๊ดเวนตีสและลีโอ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติและตัวแทนสื่อมวลชน เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง

ศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่บนถนน บางนา - ตราด กม.19 ซึ่งเป็นทำเลยุทธศาสตร์ที่ติดต่อเชื่อมโยงกับศูนย์กลางการคมนาคมสำคัญต่าง ๆ เช่น ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าเรือแหลมฉบัง และกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ที่ตั้งสำคัญนี้ไม่เพียงแต่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านการขนส่งเท่านั้น แต่ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ที่จะยกระดับการดำเนินงานด้านซัพพลายเชนที่สะดวกและรวดเร็วให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

นอกจากนี้ ศูนย์ฯ แห่งนี้ให้บริการแบบครบวงจร เช่น บริการคลังสินค้าและศูนย์กระจายสินค้าแบบออนดีมานด์ บริการโลจิสติกส์แบบครบวงจร (ทั้งขาเข้าและขาออก) และบริการที่ปรับตามความต้องการของลูกค้าในทุกภาคอุตสาหกรรม ได้แก่ อุตสาหกรรมเทคโนโลยีและโทรคมนาคม สินค้าอุปโภคบริโภค เกษตรกรรม และเครื่องนุ่งห่ม อีกทั้งศูนย์ฯ จะทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางในการขนส่งสินค้าอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนและบริการโลจิสติกส์ครบวงจร โดยเป็นการขนส่งจากประเทศไทยไปยังประเทศอื่น ๆ เช่น ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศในทวีปอื่นๆ รวมทั้งเป็นคลังสินค้าของ แอ๊ดเวนตีส ลีโอ แห่งแรกที่จัดตั้งขึ้นในประเทศไทย ซึ่งบริษัทฯ วางแผนจะเพิ่มศูนย์โลจิสติกส์อีกหลายแห่งให้เป็นเครือข่ายในอนาคต

มร. แรนดิกา อเล็กซานเดอร์ เปอเรรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เราภูมิใจที่ได้เปิดตัวศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่บนถนน บางนา - ตราด กม. 19 ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการขยายการให้บริการโลจิสติกส์ได้อย่างครบวงจร อีกทั้งยังสามารถนำเสนอโซลูชั่นต่างๆ ที่ครอบคลุมในทุกๆ ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้นและเหมาะกับความต้องการของลูกค้าแต่ละราย เรามีพื้นที่คลังสินค้าที่สามารถตอบสนองความต้องการในการจัดเก็บและกระจายสินค้าของภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลายและพร้อมที่จะให้บริการขนส่งสินค้าทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศได้"

นายเกตติวิทย์ สิทธิสุนทรวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลีโอ โกลบอล โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน)(LEO) เผยว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ฉลองการเปิดศูนย์โลจิสติกส์แห่งใหม่ของเราบน ถนน บางนา - ตราด กม. 19 ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัท แอ๊ดเวนตีส ลีโอ (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนของเรา ศูนย์โลจิสติกส์แห่งนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราให้แข่งขันได้ในอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ เรามั่นใจว่าความแข็งแกร่งของการร่วมทุนครั้งนี้จะสร้างมูลค่ามหาศาลให้กับลูกค้าและคู่ค้าของเรา เราจึงตื่นเต้นมากที่จะร่วมงานกับแอ๊ดเวนตีสเพื่อขยายธุรกิจและเครือข่ายของเราในภูมิภาคนี้"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ