vitanature+ ภายใต้ RS LiveWell ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2023 การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพและความงาม

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 23, 2023 11:41 —ThaiPR.net

vitanature+ ภายใต้ RS LiveWell ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป คว้ารางวัล Superbrands Thailand 2023 การันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์นวัตกรรมจากธรรมชาติ เพื่อสุขภาพและความงาม

vitanature+ (ไวตาเนเจอร์พลัส) แบรนด์ภายใต้ RS LiveWell ในเครืออาร์เอส กรุ๊ป ที่มุ่งเน้นนำสมุนไพรและ ภูมิปัญญาจากนานาชาติมาผนวกกับนวัตกรรมขั้นสูงมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์การดูแลสุขภาพของทุกคนในครอบครัว ภายใต้แนวคิด Living the Wisdom of Nature รับรางวัล "สุดยอดแบรนด์แห่งปี" จากเวที Superbrands Award โดย Superbrands Thailand 2023 ซึ่งปีนี้ vitanature+ ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากกลุ่มตัวอย่างผู้บริโภคทั่วประเทศ เป็นเครื่องการันตีให้เห็นถึงความไว้วางใจของผู้บริโภคในตัวแบรนด์สินค้า รวมไปถึงความแข็งแกร่งในการสร้างแบรนด์ในประเทศไทยต่อไป โดยรางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความภาคภูมิใจให้กับ vitanature+

นางสาววรัญญา ราชพลสิทธิ์ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส ลิฟเวลล์ จำกัด กล่าวว่า "ปีนี้นับเป็นปีแรกที่แบรนด์ vitanature+ ได้เข้าร่วมและได้รับรางวัล SuperbrandsThailand ในฐานะแบรนด์ชั้นนำด้านสุขภาพและความงามของไทย รางวัลนี้เป็นเครื่องการันตีว่า ผลิตภัณฑ์ของ vitanature+ มีคุณภาพและมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตน และที่สำคัญยังสะท้อนถึงความเชื่อมั่นและความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์อีกด้วย นอกจากนี้ vitanature+ มีการเติบโตขึ้นทุกปีตามความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่นำสรรพคุณจากวัตถุดิบธรรมชาติ พืชพรรณนานาชาติ และสมุนไพรจากทั่วทุก มุมโลกมาสกัดด้วยเทคโนโลยีการผลิตและนวัตกรรม เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับผู้บริโภค ทั้งยังเป็นสินค้าที่ไร้สารเคมี และไร้สารตกค้าง ปัจจุบัน เราพัฒนากลุ่มสินค้าที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ไปจนถึงผลิตภัณฑ์ความงาม ดูแลเส้นผมและผิวหน้า เพื่อเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค รางวัล Superbrands นี้ จึงเป็นความภาคภูมิใจของทีมงานทุกภาคส่วนให้พัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ดีและตอบโจทย์ผู้บริโภคยิ่งขึ้น"

อย่างไรก็ตาม vitanature+ นอกจากคำนึงถึงเรื่องคุณภาพแล้ว ยังคำนึงถึงสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วย โดยใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบ การคัดเลือกพันธมิตรทางธุรกิจ ไปจนถึงกระบวนการผลิต และการเลือกใช้บรรจุภัณฑ์ที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม เพื่อให้แบรนด์ vitanature+ เป็นแบรนด์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่ยั่งยืนอย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ vitanature+ ได้ทาง https://www.vitanatureplus.co และ https://www.facebook.com/Vitanatureplus


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ