"FILA x Smiley(R)" คอลแลปส์คอลเลคชั่นพิเศษเอาใจสายสตรีท แมตช์ลุคความรู้สึกสนุกสนานได้ทุกวัน ที่ Shop FILA ทั่วประเทศ

ข่าวบันเทิง Thursday November 23, 2023 15:45 —ThaiPR.net

ฟีล่า (FILA) แบรนด์เสื้อผ้าสปอร์ตไลฟ์สไตล์ชั้นนำ เปิดตัว FILA x Smiley(R) คอลแลปส์คอลเลคชั่นครั้งใหม่ร่วมกับแบรนด์ The Smiley(R) Company ดึงแรงบันดาลใจจากกีฬาเทนนิสและการออกแบบสไตล์อิตาเลียน ผสานไอเดียกับไอคอนใบหน้ายิ้มสีเหลืองสดใส มาสู่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายที่ใส่ได้ทุกลุคในชีวิตประจำวัน เพิ่มความสนุกสนานทุกสไตล์การแต่งตัว

โดย FILA x Smiley(R) มีสไตล์การออกแบบที่ให้ความรู้สึกอารมณ์สนุกสนาน ร่าเริง สดใสอยู่ในไอเทมทั้งคอลเลคชั่น ไม่ว่าจะเป็น Pullover เสื้อแขนยาว พร้อมลาย Smiley ด้านหลัง และกิมมิคลายปัก Smiley ตรงปลายแขนเสื้อที่โดดเด่น และมี iconic เฉพาะตัว, T-Shirt เสื้อยืดแขนสั้นทรง oversize ที่มีด้วยกันถึง 2 ลาย, Polo สุดมินิมอลที่มาทั้งแบบแขนสั้นและแขนยาว คู่กับกางเกงขาสั้น พร้อมเอาใจสาว ๆ ด้วย Top Bra สีชมพูอ่อนและ Crop Top แบบพอดีตัวที่แมทช์ลุคเข้าได้กับกระโปรงทรง Tennis Skirt สร้างความรู้สึกด้านบวกง่าย ๆ ในสไตล์ Let's have fun with Tennis ได้ทุกวัน

FILA x Smiley(R) ยังมีไฮไลต์พิเศษ เป็นต้อนรับการกลับมาของ Original Tennis OG 1985 รองเท้าเทนนิสที่มากด้วยประสิทธิภาพอันเป็นเอกลักษณ์ในยุค 80's รวมถึงรองเท้าสนีกเกอร์รุ่น Funky Tennis ที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ด้วยงานออกแบบสุดคลาสสิกเฉพาะตัวของ FILA, รองเท้าทรง Court Style ที่ใส่ง่ายเหมาะเป็น Daily Shoe เสริมรับกับ Platform เพิ่มความสูงกว่า 5 ซม. น้ำหนักเบา นุ่มสบาย และความโดดเด่นในโทนสีขาว, กรม และสีพิเศษสีครีม ที่เพิ่มกิมมิคแพทช์หน้ารองเท้าด้วยลาย Smiley นอกจากนี้ ยังเอาใจสายชิวด้วย รองเท้าแตะรัดส้นที่ปรับสายข้อเท้าได้ มีพื้นรองเท้านุ่มสบายสไตล์ FILA ให้แมทช์ลุคชิวง่ายๆ ทุกดีไซน์ของคนทุกเพศทุกวัย

พร้อมเอาใจสายสตรีทแล้ววันนี้ กับ FILA x Smiley(R) ส่งความรู้สึกด้านบวกต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยกันได้ทุกไอเทม ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,590 บาท หาซื้อได้แล้วที่ Shop FILA และเคาน์เตอร์ FILA ในห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, ซูเปอร์สปอร์ต ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ