ไอ-เทลประสบความสำเร็จต่อเนื่อง คว้า 7 รางวัล จากเวทีระดับสากล Global Business Review Magazine Awards 2023 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 23, 2023 17:22 —ThaiPR.net

ไอ-เทลประสบความสำเร็จต่อเนื่อง คว้า 7 รางวัล จากเวทีระดับสากล Global Business Review Magazine Awards 2023 ตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงชั้นนำของโลก

บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ITC ประกาศความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง คว้า 7 รางวัลเกียรติยศจาก Global Business Review Magazine Awards 2023 การมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดย Global Business Review นิตยสารด้านการเงินที่มีชื่อเสียงระดับโลก นำเสนอเนื้อหาครอบคลุมข่าวสาร ความเคลื่อนไหวและข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับแวดวงธุรกิจจากทั่วโลก

ในปี 2566 นี้ ไอ-เทลได้รับรางวัลรวม 7 รางวัลในประเภทกลุ่มธุรกิจสัตว์เลี้ยงจากเวทีระดับสากล Global Business Review Magazine Awards 2023 โดยแบ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่องค์กรชั้นนำที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นในสาขาต่างๆ อันได้แก่ รางวัล Leading New Pet Food Manufacturer Asia 2023 รางวัล Best Innovation In Pet Food Manufacturer Asia 2023 และรางวัล Leading Pet-Centric Company Thailand 2023

นอกเหนือจากรางวัลประเภทผลงานขององค์กร ไอ-เทลยังได้รับรางวัลประเภทบุคคลและทีมบริหารจากเวทีดังกล่าวอีกด้วย รวม 4 รางวัล ประกอบด้วย นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล CEO Of The Year Thailand 2023 - Pet Food Manufacturer นายไชยวัฒน์ เจริญรุจิตานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน ได้รับรางวัล CFO Of The Year Thailand 2023 - Pet Food Manufacturer รวมไปถึงกลุ่มผู้บริหารของบริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล Best Pet Food Manufacturing Management Team Thailand 2023 และทีมนักลงทุนสัมพันธ์ ได้รับรางวัล Best IR Management Team Thailand 2023

นายพิชิตชัย วงศ์ปิยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอ-เทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ถือว่าเป็นความสำเร็จและความภาคภูมิใจของไอ-เทล ที่มาจากความมุ่งมั่นของพนักงานทุกคนของเราในการช่วยกันพัฒนาองค์กรไปสู่ความเป็นเลิศในทุกด้านของการดำเนินธุรกิจ แน่นอนว่าเรายังคงให้ความสำคัญต่อการส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพที่คิดค้นและสร้างสรรค์ในรูปแบบของนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและส่งเสริมสุขภาพที่ดีของสัตว์เลี้ยงที่เป็นที่รักของเจ้าของทั่วโลก"

"อีกทั้ง เราคงยึดมั่นในความเป็นผู้นำด้วยมาตรฐานการดำเนินธุรกิจระดับโลก พร้อมกับเป้าหมายการขับเคลื่อนภาคอุตสาหกรรมการผลิตอาหารสัตว์เลี้ยงให้เดินหน้าไปสู่การเติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืนต่อไปในอนาคต" นายพิชิตชัยกล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ