พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มคว้า 3 รางวัล อาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย "Building Safety Awards 2023" 6 ปี ต่อเนื่องกับความสำเร็จในธุรกิจบริหารจัดการอาคาร

ข่าวอสังหา Friday November 24, 2023 17:08 —ThaiPR.net

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ปลื้มคว้า 3 รางวัล อาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย

บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด สร้างผลงานร่วมกับเจ้าของอาคารอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6  คว้า 3 รางวัล บริหารอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัยขั้นสูงสุดระดับประเทศประจำปี 2566  โดยมีนายไพฑูรย์ คงประสาทกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสไพเรชั่น วัน จำกัด ผู้บริหารอาคาร Spring Tower (คนกลางภาพ) ตัวแทนเจ้าของอาคารและ ผู้จัดการอาคาร และทีมงานผู้เชียวชาญด้านความปลอดภัย จากพลัส พร๊อพเพอร์ตี้ขึ้นรับรางวัลจากนายพงษ์นรา เย็นยิ่ง รองอธิบดีกรมโยธาธิการและผังเมือง เป็นประธานในพิธีมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ โครงการประกวดอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย ประจำปี 2566 "BSA Building Safety Award 2023" จัดโดยสมาคมผู้ตรวจสอบอาคารร่วมกับกรมโยธาธิการและผังเมือง นับเป็นปีที่ 8 ที่สมาคมฯ ได้ดำเนินการจัดงาน  ณ ห้องประชุมนริศรานุสรณ์ ชั้น 11 กรมโยธาธิการและผังเมือง ถนนพระราม 6 

อาคารที่พลัสฯ บริหารจัดการและได้รับรางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัย ประจำปี 2023 มีอาคารสำนักงานและที่พักอาศัยรวม 3 แห่งในปีนี้  ซึ่งพลัสฯได้รับรางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัยจากทางสมาคมผู้ตรวจสอบอาคารอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน ประกอบไปด้วย รางวัลอาคารโดดเด่นด้านความปลอดภัยประเภทอาคารสูง/ขนาดใหญ่พิเศษ 2 รางวัล  ได้แก่  รางวัลระดับ  Platinum  อาคารสปริงทาวเวอร์   และรางวัลระดับ  Bronze อาคารวิริยะพันธุ์   สำหรับประเภทอาคารอยู่อาศัยรวม เกิน 10,000 ตร.ม. จำนวน  1 รางวัล  ได้รับรางวัลระดับ  Silver จากอาคารเดอะพาโน

พลัสฯ ขอขอบคุณเจ้าของอาคารที่ได้ไว้วางใจในการบริหารงานของทีมงานมืออาชีพจากพลัสฯ ซึ่งทุกรางวัลนั้นเป็นกำลังใจและสะท้อนถึงความตั้งใจในการทำงานได้เป็นอย่างดี  พลัสฯยังคงมุ่งมั่นพัฒนา และให้ความสำคัญกับการดำเนินงานด้านความปลอดภัยในการบริหารจัดการอาคารที่อยู่อาศัย ทั้งส่วนของคอนโดมิเนียมและโครงการหมู่บ้าน รวมถึงอาคารเพื่อการพาณิชย์ สำนักงานขนาดใหญ่ของผู้ประกอบการทั้งในกลุ่มธุรกิจธนาคาร และการลงทุน ธุรกิจโรงพยาบาล สถานศึกษา คอมมูนิตี้มอลล์  เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีแก่ผู้ใช้อาคารและผู้อยู่อาศัย และสร้างมูลค่าให้อาคารอย่างยั่งยืน สำหรับผู้ที่สนใจงานบริการของพลัสฯ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.plus.co.th หรือโทร. 02-688-7555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ