Brew Yoga Thailand งานอีเว้นท์โยคะในตำนาน

ข่าวทั่วไป Monday November 27, 2023 08:39 —ThaiPR.net

Brew Yoga Thailand งานอีเว้นท์โยคะในตำนาน

Brew Yoga Thailand งานอีเว้นท์โยคะในตำนาน หรือที่หลายคนรู้จักในนาม โยคะกับเครื่องดื่ม งานนี้ที่ไม่ได้มีแค่โยคะ แต่เป็นงานโยคะที่เก๋ที่สุดในเมืองไทย เพราะเป็นแหล่งรวมตัวของคนเก๋ๆ สาย activities เป็นงานที่ทุกคนต้องเคย หรืออยากมาเช็คอินให้ได้สักครั้ง

Sunrise Brew Yoga on Cruise งานนี้เป็นครั้งแรกที่จะพาคุณไปทำกิจกรรม Sunrise Brew Yoga และ Rave Workout & Dance ต้อนรับแสงอรุณยามเช้า ล่องเรือ ชมวิวเกาะรัตนโกสินทร์ ริมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นบนเรือที่หรูที่สุดในแม่น้ำเจ้าพระยา Saffron Cruise by Banyan Tree Bangkok ตามรอยพิกัด สุดโรแมนติคของซี่รี่เกาหลี " King the land " ซึ่งเรือลำนี้เป็นหนึ่งในสถานท่องเที่ยวสุดหรูของกรุงเทพ ที่ใครก็อยากมาเช็คอินให้ได้สักครั้ง เชื่อว่าหลายคนอาจเคยไปสัมผัสบรรยากาศ Sunset Golden Hour ของวิวแม่น้ำเจ้าพระยากันมาบ้างแล้ว แต่กิจกรรมโยคะกับเครื่องดื่ม และออกกำลังกายกับคลาสเต้นสุดมันส์ กับ Golden hour ยามเช้า และล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปด้วยนั้น ยังไม่เคยมีงานไหนจัดมาก่อนอย่างแน่นอน

งานนี้เป็นการผสมผสาน An unique wellness Experience + Thailand Tourism + Soft Power ผ่านการแต่งตัวในธีมชุดไทยประยุกต์ผสมกับชุดออกกำลังกาย และ Creative Wellness Community มารวมกันไว้ที่เดียวได้อย่างลงตัวจริงๆค่ะ ได้ทั้งออกกำลังกายยามเช้า ได้ Content เก๋ๆ ได้ทั้งชมความงามของสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา และยังได้เพื่อนใหม่ จากคอมมูนิตี้ที่รวมคนเก๋ๆ ทั้งสายสุขภาพ สายออกกำลังกาย สายไลฟ์สไตล์ สายคอนเท้นต์ รวมไปถึงนักธุรกิจและผู้บริหารจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ โดยผู้เข้าร่วมงานมีทั้งทั้งชาวไทยและต่างชาติ ต่างให้ความสนใจเข้าร่วมงานในครั้งที่ผ่านๆมาอย่างคับคั่ง จนบัตร Soldout ทุกรอบ งานนี้มาออกกำลังกายร่วมกับ Brew Yoga Thailand X Banyan Tree Bangkok ส่งท้ายปี ด้วยกิจกรรมเก๋ๆ แบบนี้ รีบจองบัตรเข้าร่วมงานให้ทัน เตรียมชุดออกกำลังกายให้พร้อม กับธีม "ชุดไทยประยุกต์และชุดออกกำลังกายเก๋ๆ" บัตรวางจำหน่ายแล้วที่ https://www.ticketmelon.com/brewyoga/brewyoogaxbanyantreebangkok

พิเศษสำหรับชาว Brew Yoga Thailand และ Brew Wellness Club !

Garmin Thailand ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์จีพีเอสสมาร์ทวอทช์ระดับโลก นำโปรดักส์รุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม wellness มาให้ได้สัมผัสสินค้าตัวจริงและทดลองใช้ภายในงาน* ทั้งรุ่น Venu 3 และ vivoactive 5 ที่ช่วยติดตามสุขภาพและรองรับไลฟ์สไตล์ของชาวแอคทีฟ สายกิจกรรม ได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกสำหรับผู้ร่วมกิจกรรมภายในงานอีกด้วย

ล๊อคคิว เตรียมชุดให้พร้อม กดบัตรให้ทัน แล้วมาจอย Community คนเก๋ๆด้วยกันวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 นี้ เวลา 6.00 - 9.45 am ณ ท่าเรือ River City Bangkok

***สินค้าสำหรับทดลองใช้มีจำนวนจำกัด ขอสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ซื้อบัตร Type A และผู้ที่ลงทะเบียนก่อนเท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

  • Facebook Event page : https://fb.me/e/15YOKGaIF
  • Website : https://www.brewyogathailand.com
  • Instagram : https://www.instagram.com/brewyoga_thailand/
  • Facebook : https://www.facebook.com/brewyogaTH/
  • Facebook Community Group : https://facebook.com/groups/261762577603319/
  • Tiktok : https://www.tiktok.com/@brewyoga_thailand
  • Add Line official (link) : https://lin.ee/LPE60EY
  • Add Line ID : @Brewyoga.th

แท็ก thailand   ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ