รู้ใจ พร้อมมอบความคุ้มครอง ดูแลคุณในทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยรถยนต์ EV

ข่าวยานยนต์ Monday November 27, 2023 12:39 —ThaiPR.net

รู้ใจ พร้อมมอบความคุ้มครอง ดูแลคุณในทุกเส้นทางการขับขี่ด้วยรถยนต์ EV

เทศกาลวันหยุดใกล้เข้ามาแล้ว หลาย ๆ ครอบครัวทั่วไทยต่างเตรียมความพร้อมออกเดินทาง ไม่ว่าจะไปทริปสุดสัปดาห์เที่ยวชมวิวทิวทัศน์ ค้นหาร้านอาหารมื้อพิเศษ หรือหามุมใหม่ ๆ พักผ่อนและถ่ายรูปชิค ๆ ไม่เหมือนใคร หรือบางคนอาจตามหาสถานที่ที่สามารถหลีกหนีความวุ่นวายและเพลิดเพลินไปกับลมหนาวในช่วงปลายปี

แต่การเดินทางในครั้งนี้อาจไม่เหมือนเดิม เพราะจะเป็นทริปสุดพิเศษที่ใครหลายคนเดินทางท่องเที่ยวครั้งแรกด้วยรถยนต์ EV ซึ่งในปี 2566 นี้ นับว่าเป็นปีของรถยนต์ EV ที่ทำยอดขายในประเทศทำลายทุกความคาดหมาย จนไทยขึ้นเป็นหนึ่งในผู้นำด้านรถยนต์ EV ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในปัจจุบันรถยนต์ EV ไม่ได้เป็นเพียงแค่กระแส แต่เป็นทางเลือกหลักที่คาดว่าจะครองตลาดใหม่เกือบ 10% ของยอดขายรถยนต์ใหม่ในปีนี้

แต่การขับรถยนต์ EV จะเปลี่ยนแผนการเดินทางของคุณอย่างไร? คุณสามารถเดินทางได้ไกลเท่าเดิมหรือไม่? และหากเกิดปัญหาต้องทำอย่างไร?

รู้ใจ ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย พร้อมมอบแผนความคุ้มครองประกันภัยให้กับผู้ขับขี่รถยนต์ EV ที่คุ้มครองจัดเต็มไม่ต่างจากรถยนต์น้ำมัน ให้คุณสัมผัสประสบการณ์การบริการที่สะดวก เข้าใจง่าย ในราคาไม่แพง ไม่ว่าจะเป็นบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การซ่อมรถที่อู่และศูนย์ที่ได้มาตรฐาน แถมปรับแต่งแผนได้เองทางออนไลน์เพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการคุณ ปรับได้ทั้งทุนประกัน ความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ค่ารักษาพยาบาล และเลือกความคุ้มครองอื่น ๆ เพิ่มเติมได้อีกด้วย

เมื่อวางแผนการเดินทางและมีประกันที่พร้อมคุ้มครองคุณแล้ว คำถามคือคุณจะไปที่ไหนดี!? การขับขี่รถยนต์ EV ทางไกลวันนี้กลายเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น เพราะมีที่ตั้งสถานีชาร์จรถไฟฟ้าเกือบ 1,500 แห่งทั่วประเทศ โดยรถยนต์ EV ส่วนใหญ่จะขับได้ประมาณ 300 กิโลเมตรต่อการชาร์จแต่ละครั้ง รู้ใจจึงขอแชร์ไอเดียสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตในช่วงฤดูหนาวนี้ ให้คุณไปง่าย สะดวก ขับไปไม่ไกลมาก ระยะทางเหมาะสมกับรถยนต์ EV คู่ใจของคุณ

ประจวบคีรีขันธ์

การเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งอยู่ห่างออกไป 300 กิโลเมตร อาจเป็นเรื่องท้าทายสำหรับรถยนต์ EV บางรุ่น แต่สถานที่แห่งนี้ตอบโจทย์นักเดินทางที่ต้องการความเงียบสงบ อยากสัมผัสทิวทัศน์ที่สวยงามและภูเขาอันตระการตา พร้อมลิ้มรสอาหารทะเลสดใหม่ และหากรถยนต์ EV ของคุณถึงเวลาต้องชาร์จพลังงาน หัวหินก็เป็นอีกจุดแวะพักที่อยู่ไม่ไกลเกินไป

จันทบุรี

หากต้องการมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก การขับรถไปจันทบุรีก็เป็นไอเดียที่ดี โดยใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพฯ ประมาณ 4 ชั่วโมง คุณจะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวแปลกใหม่ที่ได้รับอิทธิพลทางวัฒนธรรมจากฝรั่งเศสและเวียดนาม อาหารและผลไม้ที่นี่ก็ขึ้นชื่อในเรื่องของความอร่อย นอกจากนี้ จันทบุรียังเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเดินทางไปเกาะช้างและเกาะกูด เพราะติดกันนั้น คือจังหวัดตราด ซึ่งมีเรือข้ามฟากไว้ให้บริการนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อนไปกับธรรมชาติอันน่าหลงใหล

นครสวรรค์

ขับรถไปนครสวรรค์ จุดเริ่มต้นของแม่น้ำเจ้าพระยาและเป็นประตูสู่ภาคกลางและภาคเหนือของประเทศไทย การรวมตัวกันของแม่น้ำปิงและน่านทำให้เมืองนี้เป็นแหล่งทรัพยากรประมงน้ำจืดที่อุดมสมบูรณ์ และอย่าลืมที่จะลิ้มลองลูกชิ้นปลากรายของขึ้นชื่อของจังหวัดนี้ ซึ่งเป็นส่วนประกอบในเมนูท้องถิ่นตั้งแต่อาหารจานนึ่งที่เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสมุนไพร ไปจนถึงแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย แล้วคุณจะรู้ว่าจานเดียวนั้นไม่พอ! หากต้องการแวะพักระหว่างเดินทาง อยุธยาก็เป็นจุดหมายที่คุณสามารถแวะพักได้เช่นกัน แต่สำหรับใครที่อยากตรงดิ่งไปจบที่นครสวรรค์ การชาร์จรถยนต์ EV เพียงครั้งเดียวก็สามารถพาคุณไปนครสวรรค์ได้สบาย ๆ

การขับขี่รถยนต์ EV ของคุณจะสะดวกสบายยิ่งขึ้น! รู้ใจได้จับมือกับผู้จัดจำหน่าย Smart EV charger เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า ยอดขายอันดับ 1 มอบส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้กับลูกค้าประกันรถยนต์ไฟฟ้าของรู้ใจ พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดเดือนพฤศจิกายน 2566 ติดตามรายละเอียดและรวมกิจกรรมได้ที่ Facebook แฟนเพจของรู้ใจ

ในช่วงเวลาที่ลมหนาวเริ่มพัดผ่าน และคุณกำลังวางแผนเดินทางไปในที่ต่าง ๆ อย่าลืมใส่ใจในการตรวจเช็ครถคู่ใจสี่ล้อของคุณ ให้พร้อมรับมือทุกการเดินทาง และที่สำคัญไม่แพ้กันคือการมีประกันรถยนต์ที่ให้ความคุ้มครองตรงกับสไตล์การขับขี่ของคุณ เพียงแวะมาที่เว็บไซต์รู้ใจ ประกันรถยนต์ ราคาดี เชื่อถือได้ ให้คุณเช็คราคาฟรีและรู้ผลทันที รู้ใจช่วยเซฟค่าเบี้ยประกัน สูงสุด 30%

รู้ใจ ขอให้คุณขับขี่สนุกและปลอดภัยทุกการเดินทาง!


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ