Beko ชวนหลบฝุ่นพิษจากชีวิตนอกบ้าน กลับมาสูดอากาศเย็นสะอาดให้เต็มปอด ด้วยเทคโนโลยีแอร์ 'GoClean'

ข่าวเทคโนโลยี Monday November 27, 2023 14:32 —ThaiPR.net

Beko ชวนหลบฝุ่นพิษจากชีวิตนอกบ้าน กลับมาสูดอากาศเย็นสะอาดให้เต็มปอด ด้วยเทคโนโลยีแอร์ 'GoClean'

เข้าสู่ฤดูหนาวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับประเทศไทย นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะแก่การออกไปทำกิจกรรมนอกบ้านเพื่อดื่มด่ำบรรยากาศรับลมหนาว แต่ปฏิเสธไม่ได้ว่าฤดูกาลปลายปีแบบนี้มักมาพร้อมฝุ่นพิษ PM2.5 ด้วยเช่นกัน ทำให้หลายคนอาจเปลี่ยนใจกลับมาหลบฝุ่นอยู่ในบ้านเหมือนเดิม

เพื่อให้บ้านเป็น safe zone ท่ามกลางภัยจากฝุ่นมลพิษ Beko (เบโค) ผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านจากทวีปยุโรป จึงได้พัฒนาเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศเพื่อยกระดับสุขภาพและคุณภาพชีวิตให้ทุกคนในบ้าน ชูจุดเด่น 'GoClean' ฟีเจอร์มอบอากาศเย็นสะอาด ปลอดภัยจากเชื้อโรคและแบคทีเรียสะสม พร้อมสูดอากาศเย็นบริสุทธิ์อย่างเต็มปอด สบายทั้งกายและใจ เต็มที่กับทุกกิจกรรมในบ้านได้อย่างมั่นใจ

สุขภาพดี เริ่มต้นที่อากาศสะอาด

แม้จะเป็นสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า แต่อากาศภายในบ้านที่สะอาดเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของการมีสุขภาพที่ดี จึงเป็นที่มาของเทคโนโลยี GoClean หรือระบบล้างแผงคอยล์อัตโนมัติในเครื่องปรับอากาศจาก Beko ซึ่งทำหน้าที่ขจัดแบคทีเรีย เชื้อรา และฝุ่น PM2.5 ที่บริเวณแผงคอยล์ด้วยการแช่เยือกแข็งสิ่งสกปรก แล้วใช้ระบบทำความร้อนที่อุณหภูมิ 55 องศาเซลเซียส เพื่อละลายเกล็ดน้ำแข็งให้เป็นน้ำ ชะล้างสิ่งสกปรกออกจากแผงคอยล์ได้อย่างหมดจดให้อากาศเย็นสะอาดในทุกฤดูกาล สร้างสุขภาพดีได้ทุกวันง่ายๆ เพียงกดปุ่มบนรีโมท อีกทั้งยังช่วยลดความถี่ในการใช้บริการล้างแอร์ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่คำนึงถึงเรื่องสุขอนามัยและความสะดวกสบาย

นอกจากระบบล้างแผงคอยล์อัตโนมัติ เครื่องปรับอากาศจาก Beko ยังมาพร้อมฟีเจอร์เพื่อสุขอนามัย อาทิ ระบบทำความสะอาดตัวเอง (SelfClean+) ช่วยลดการสะสมของกลิ่นอับและแบคทีเรียด้วยเทคโนโลยีเป่าลมไล่ความชื้นที่แผงคอยล์อัตโนมัติ พร้อมด้วยแผ่นกรองอากาศความละเอียดสูง (MicroClean(TM) Filter) สามารถดักจับฝุ่นละอองขนาดเล็กอย่าง PM2.5 ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกระจายความเย็น พร้อมช่วยดูดซับกลิ่นอับ ให้อากาศภายในบ้านเย็นสะอาดสดชื่น ปลอดภัยจากฝุ่นพิษ

กระจายลมเย็นสบายทั่วถึง

ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของห้องก็สัมผัสอากาศเย็นสบายได้ เพราะมีระบบ 4D Auto Swing สามารถกระจายลมเย็นอัตโนมัติได้ 4 ทิศทาง ให้ความเย็นสบายอย่างทั่วถึงโดยที่ลมไม่ปะทะตัว ยกระดับคุณภาพการนอนให้หลับสบายตลอดคืน มาพร้อมเซ็นเซอร์อัจฉริยะ (ZoneFollow) คอยตรวจจับและปรับอุณหภูมิภายในห้องให้ตรงตามความต้องการได้โดยอัตโนมัติผ่านเซ็นเซอร์รีโมท มอบอากาศเย็นสบายตัว ช่วยรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสมได้อย่างสม่ำเสมอในทุกฤดูกาล

เย็นกาย สบายใจ ยืดอายุการใช้งาน

อีกหนึ่งปัจจัยที่หลายคนคำนึงถึงเมื่อเลือกซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าคงเป็นเรื่องความทนทาน ซึ่งเครื่องปรับอากาศจาก Beko เลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงเพื่อยืดอายุการใช้งานอย่าง Copper Tube ชุดท่อเครื่องปรับอากาศด้วยวัสดุทองแดง ซึ่งมีความทนทานกว่าอลูมิเนียมทั่วไป ช่วยป้องกันการสึกกร่อนและยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น พร้อมสารเคลือบป้องกันการสึกกร่อน (Gold Guard) ป้องกันสิ่งสกปรกและการสะสมของแบคทีเรียบนแผงคอยล์ เพิ่มความมั่นใจถึงประสิทธิภาพการทำงานในระยะยาว

นอกจากนี้ Beko ยังเพิ่มความอุ่นใจด้วยการรับประกันสินค้า และศูนย์บริการทั่วไทยที่ครอบคลุมทั้งการรับประกันมอเตอร์และคอมเพรสเซอร์สูงสุด 12 ปี และบริการ On-site Service ถึง 2 ปี โดยลูกค้าสามารถลงทะเบียนรับประกันสินค้าได้ด้วยตนเองผ่านทางเว็บไซต์ https://e-warranty.beko.com/

ผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของเครื่องปรับอากาศจาก Beko ได้ทาง https://www.beko.com/th-th/AirGoClean

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ