"อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ" พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟช่วงไฮซีซันด้วยมาตรฐานระดับพรีเมียม

ข่าวกีฬา Monday November 27, 2023 15:47 —ThaiPR.net

อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยนชิพ 18 หลุม เลียบชายฝั่งทะเลอันดามัน พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟช่วงไฮซีซั่นด้วยสนามที่มีความสมบูรณ์ที่สุด เพื่อเน้นย้ำมาตรฐานการให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟ มอบประสบการณ์ในการออกรอบและพักผ่อนแบบเหนือความคาดหมายที่มากกว่าความประทับใจแต่หลงใหลไปกับสถานที่แห่งนี้ ทางสนามกอล์ฟฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่องในส่วนของพูลวิลล่าสุดหรู โรงแรมรีสอร์ทและสถานที่อำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อน เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางของนักกอล์ฟจากทั่วทุกภูมิภาคในการมาเยือนและสัมผัสประสบการณ์การออกรอบที่นี่สักครั้งในชีวิต

โครงการอะเควลล่าครอบคลุมอาณาเขตกว่า 1.8 ล้านตารางเมตร ตั้งอยู่บนภูมิทัศน์ติดหน้าหาดส่วนตัวยาวถึง 2.5 กิโลเมตร ในอำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา โดยจุดศูนย์กลางของโครงการเป็นที่ตั้งของสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ สนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ 18 หลุม ระยะ 7,000 หลา พาร์ 72 บนพื้นที่กว่า 1,075 ไร่ จุดเด่นของสนามกอล์ฟฯ นี้คืออยู่ติดทะเล สามารถรับวิวได้ทั้งชายหาด ภูเขา และทางน้ำธรรมชาติ มีทัศนียภาพที่สวยงามบนผืนหญ้าสีเขียวขจีลาดไปตามพื้นที่สูงต่ำ โอบล้อมด้วยแนวภูเขาบรรจบชายทะเลอันดามันสุดสายตา ด้วยเลย์เอาท์สุดท้าทายตลอดทั้งปี พร้อมแฟร์เวย์นุ่มแน่นที่ทอดยาว กรีนที่เรียบและเร็ว "ตกหยุด พัตต์วิ่ง" ตามมาตรฐานของสนามกอล์ฟระดับแชมเปียนชิพ โดดเด่นด้วยขอบบังเกอร์ไม้หมอนรองรถไฟเก่า ท้าทายความแม่นยำตั้งแต่แท่นทีไปจนถึงกรีน รวมถึงกระแสลมจะเปลี่ยนทิศในช่วงเช้าและบ่าย สร้างความสนุกสนานรอการพิสูจน์ฝีมือจากนักกอล์ฟทุกระดับ

สำหรับสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ บริหารจัดการโดย บริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส (Absolute Golf Service) ผู้ชำนาญการด้านบริหารจัดการสนามกอล์ฟและสันทนาการชั้นนำของภูมิภาคเอเชีย และได้มอบหมายให้ มร.ไบรอัน กิบสัน ชาวสกอตแลนด์ ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โดย มร. ไบรอัน เป็นผู้คร่ำหวอดในวงการกอล์ฟร่วม 20 ปี ในฐานะนักกอล์ฟอาชีพ ผู้ฝึกสอนกอล์ฟ และผู้บริหารสนามกอล์ฟระดับชั้นนำในทวีปยุโรปทั้งในประเทศสกอตแลนด์และอังกฤษ และในภูมิภาคตะวันออกกลางอย่างราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบีย รวมถึงทวีปเอเชียที่สาธารณรัฐประชาชนจีนและประเทศไทย รับหน้าที่ขับเคลื่อนนโยบายแผนการดำเนินการพัฒนาและรักษาสนามกอล์ฟรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอ อีกทั้งเน้นย้ำถึงการให้บริการระดับเอกซ์คลูซีฟโดยบุคลากรที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมีประสิทธิภาพ

มร.ไบรอัน กิบสัน เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เผยว่า "จุดแข็งขององค์กรของเราคือการที่เรามีทีมบริหารมืออาชีพอย่างบริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส หรือ AGS ผู้นำด้านการบริหารจัดการธุรกิจสนามกอล์ฟอันดับต้นๆ ของเอเชีย รับหน้าที่บริหารจัดการโดยรวม นอกจากนี้สถานที่ตั้งของสนามอะเควลล่าที่มีภูมิทัศน์อันงดงาม มาตรฐานของสนามซึ่งเป็นที่ยอมรับ และพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมอย่างมีประสิทธิภาพในการบริการลูกค้า หากเทียบกับโรงแรมถือได้ว่าอยู่ในระดับห้าดาว เรามุ่งเน้นที่จะสร้างและรักษาสนามอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์อยู่เสมอ พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดทั้งในสนามและนอกสนามท่ามกลางเสียงคลื่นและลมทะเลอันดามันให้กับแขกผู้มาเยือนให้ได้รับความประทับใจทุกครั้งที่มาออกรอบ และจากประสบการณ์ในการทำงานกับสนามกอล์ฟและรีสอร์ทระดับห้าดาวในหลายประเทศที่ผ่านมา ผมมีความมุ่งมั่นในการทำงานร่วมกับ บริษัท แอ๊ปโซลูท กอล์ฟ เซอร์วิส เพื่อให้ อะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ เป็นหนึ่งในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย"

ภายในโครงการสนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ยังพร้อมสรรพด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟในร่มระดับมาตรฐานสากล สนามมินิกอล์ฟหญ้าเทียม 18 หลุม คลับเฮาส์เรียบหรู โปรช็อป สปาระดับเฟิร์สคลาส ห้องออกกำลังกายทันสมัยพร้อมวิวสนามกอล์ฟ 180 องศา และห้องอาหาร ดิ แอพโพรช ที่พร้อมเสริฟเมนูหลากหลาย ในส่วนของที่พักประกอบด้วยบ้านพักสไตล์พูลวิลล่าขนาด 2 ห้องนอนและ 3 ห้องนอนพร้อมให้บริการ และมีโครงการก่อสร้างโรงแรมรีสอร์ทระดับพรีเมียมเลียบหาดท้ายเหมืองจำนวน 1,000 ยูนิต รวมถึงศูนย์สุขภาพเวลเนสเซ็นเตอร์ ท่าเทียบเรือ และสโมสรชายหาด ในอนาคตอันใกล้

สนามอะเควลล่า กอล์ฟ แอนด์ คันทรี คลับ ตั้งอยู่ ณ เลขที่ 157/12 หมู่ 9 ถนนลิ่มดุล อำเภอท้ายเหมือง จังหวัดพังงา 82120 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและจองเวลาออกรอบโทร 076-679-308 หรือเว็บไซต์ www.aquellagolf.com และเฟซบุคเพจ @Aquellagolf


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ