ความภูมิใจของชาว DTC นักศึกษาคว้ารางวัลดีเด่นจากสมาคมสถาบันอุดมศึกษาฯ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 28, 2023 08:04 —ThaiPR.net

ความภูมิใจของชาว DTC นักศึกษาคว้ารางวัลดีเด่นจากสมาคมสถาบันอุดมศึกษาฯ

นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานี สถาบันอุดมศึกษาด้านธุรกิจบริการชั้นแนวหน้าของไทยในเครือโรงแรมดุสิตธานี ไม่ได้เพียงได้รับการยอมรับด้านทักษะทางภาคปฏิบัติเท่านั้น แต่ภาควิชาการก็มีความเข้มแข็งไม่แพ้ใคร

การันตีได้จากผลงานรางวัลทางวิชาการต่างๆ ที่นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีได้รับมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด นางสาวนิธิกานต์ เปาทุย นักศึกษาชั้นปีที่ 3 สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร วิทยาลัยดุสิตธานี ก็ได้รับรางวัล "นักศึกษาดีเด่นประเภทวิชาการดีเด่น กลุ่มสาขาวิชาสังคมศาสตร์" ประจำปี 2566 จากสมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี โดยทางสมาคมฯ ได้คัดเลือกนิธิกานต์จากผลงานการแข่งขันรายการ Seoul Food & Hotel Culinary Challenge 2023 ที่ประเทศเกาหลีใต้ และการแข่งขันรายการ 2023 TCAC Taiwan Culinary Arts Challenge ที่ประเทศไต้หวัน เพราะแสดงให้เห็นชัดเจนว่า นิธิกานต์มีความเข็มแข็งทั้งในทางปฏิบัติและมีความรู้ทางวิชาการด้านศิลปะการประกอบอาหารที่แม่นยำ จึงสามารถคว้ารางวัลใหญ่มาจากทั้งสองเวทีนั้นได้ โดยในงานมอบรางวัลมี ดร.อรรถเวทย์ พฤกษ์สถาพร รักษาการอธิการบดี วิทยาลัยดุสิตธานี พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เดินทางไปร่วมแสดงความยินดีแก่นักศึกษาด้วย

งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นโดยคณะกรรมการฝ่ายพัฒนาและนวัตกรรมอุดมศึกษา สมาคมสถาบันอุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นโครงการคัดเลือกนักศึกษาดีเด่นประจำปี เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่ผู้รับรางวัลและเป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชน โดยรับสมัครนักศึกษาจากสถาบันสมาชิกที่มีผลงานดีเด่นและสร้างชื่อเสียงให้แก่วงการอุดมศึกษาเอกชน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อสำนักประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 02 361 7811 - 3 อีเมล pr.pr@dtc.ac.th หรือที่เว็บไซต์ www.dtc.ac.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ