ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำกลุ่มธุรกิจกัญชง ล่าสุดในงาน Asia International Hemp Expo and forum 2023 THCG Holding เปิดตัวแบรนด์ใหม่ KANHA แบรนด์ Edible ชื่อดัง จาก California, USA

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday November 29, 2023 14:48 —ThaiPR.net

ตอกย้ำความสำเร็จผู้นำกลุ่มธุรกิจกัญชง ล่าสุดในงาน Asia International Hemp Expo and forum 2023 THCG Holding เปิดตัวแบรนด์ใหม่ KANHA แบรนด์ Edible ชื่อดัง จาก California, USA

มหกรรมงานพืชสมุนไพรสุดยิ่งใหญ่แห่งปี Asia International Hemp Expo 2023 & Forum จัดขึ้นเมื่อวันที่ 22 ถึง 25 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ฮอล์ 2-3 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ภายในงานนี้ บริษัททีเอชซีจี โฮลดิ้ง จำกัด นำธุรกิจในเครืออย่าง Ganchaya Clinic พร้อมด้วยแบรนด์ KANHA จากประเทศสหรัฐอเมริกา และ ENDOCA พันธมิตรจากประเทศญี่ปุ่น เข้าร่วมจัดกิจกรรมนำเสนอเทคโนโลยีนวัตกรรมการผลิตรวมไปถึงสินค้าและบริการ

ซึ่งในงานนี้ถือเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Edibel ที่เป็นการร่วมลงทุนระหว่าง THCG HOLDING Co., Ltd. และ Sunderstorm Incorporated ภายใต้แบรนด์ KANHA ขนมเยลลี่ชื่อดังจาก California, USA ที่มาพร้อมนวัตกรรม Fast acting NANO, โดยมีจุดประสงค์หลัก คือ การสร้างฐานการผลิตและจัดจำหน่ายขึ้นที่ทวีปเอเชียเป็นครั้งแรกโดยมีประเทศไทยเป็นจุดศูนย์กลางในการทำกิจกรรมต่างๆ นอกจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แล้วภายในงานครั้งนี้ยังมีกิจกรรมแจกของที่ระลึกสุดพิเศษจากแบรนด์ KANHA ได้แก่ เสื้อยืด และ กระเป๋าผ้า ให้กับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมและสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอีกด้วย

ในส่วนของการใช้พืชสมุนไพรกัญชงทางการแพทย์นั้น บริษัท ทีเอชซีจี โฮลดิ้ง จำกัด ไม่นิ่งนอนใจนำ GANCHAYA CLINIC สหคลินิกแพทย์ทางเลือกที่ให้บริการด้วยศาสตร์การแพทย์แผนไทยและแพทย์แผนจีนในการรักษาร่วมกับการใช้ยาสมุนไพรทางเลือกกับผู้ที่มีปัญหาด้านสุขภาพ โดยในงานนี้มีทีมแพทย์แผนไทยและแพทย์แผนจีนมาให้สาระความรู้และแนะนำข้อมูลที่ถูกต้องเกี่ยวกับยาสมุนไพรรายเฉพาะบุคคล รวมไปถึงแนะนำหัตถการต่างๆภายในสหคลินิก นอกจากนี้ GANCHAYA CLINIC ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากกัญชงร่วมกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานอย่าง ENDOCA ประเทศญี่ปุ่นที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้ที่ใช้ได้สิ่งที่ดีที่สุดและก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทางการแพทย์

มหกรรม Asia International Hemp Expo 2023 & Forum ครั้งที่ 2 ก็ได้เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของเราเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : THCG Holding


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ