พีทีที สเตชั่น มอบความแรง x 5 สมาชิก Blue Card เติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power ครบ 1,200 บาทขึ้นไป รับคะแนนพิเศษ 5 เท่า

ข่าวยานยนต์ Thursday November 30, 2023 11:11 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น มอบความแรง x 5 สมาชิก Blue Card เติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power ครบ 1,200 บาทขึ้นไป รับคะแนนพิเศษ 5 เท่า

พีทีที สเตชั่น เชิญพิสูจน์ความแรงส่งท้ายปี ให้ทุกการเดินทางราบรื่นไร้ขีดจำกัด พร้อมโปรโมชัน "แรง X5" กับความแรงระดับโลกของน้ำมันเกรดพรีเมียมที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุด พิเศษ! สมาชิก Blue Card รับคะแนนสะสม 5 เท่า เมื่อเติมน้ำมันเกรดพรีเมียม Super Power Diesel B7 และ Super Power Gasohol 95 ครบ 1,200 บาท ขึ้นไป/ใบเสร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 - 31 ธันวาคม 2566 นี้

โดยสมาชิก Blue Card สามารถรับสิทธิ์ได้ไม่เกิน 5 ครั้ง/สมาชิก/แคมเปญ สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิก Blue Card สมัครฟรีได้ที่แอปพลิเคชัน xplORe และเว็บไซต์ www.pttbluecard.com หรือที่เกาะจ่ายน้ำมัน ในสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ทุกสาขา และสามารถเข้าร่วมกิจกรรมรับคะแนน 5 เท่า ได้ทันทีหลังจากสมัครสมาชิก Blue Card และเติมน้ำมันตามเงื่อนไขรายการ ณ พีทีที สเตชั่น ที่จำหน่ายน้ำมัน Super Power ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม รวมทั้งตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมรายการได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 1365 Contact Center


แท็ก ส่งท้ายปี   diesel   gas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ