ไทยยามาฮ่า เปิดตัวรถใหม่ส่งท้ายปี ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้…ไปกันได้ รถไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ที่เชิญชวนทุกคนออกไปค้นหาชีวิตในทุกเส้นทาง

ข่าวยานยนต์ Thursday November 30, 2023 11:22 —ThaiPR.net

ไทยยามาฮ่า เปิดตัวรถใหม่ส่งท้ายปี ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้…ไปกันได้ รถไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ที่เชิญชวนทุกคนออกไปค้นหาชีวิตในทุกเส้นทาง

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์คุณภาพชั้นนำของโลก เขย่าวงการตลาดรถจักรยานยนต์ไทย ส่งท้ายปีกับการเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ครั้งแรกของโลกกับ ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ ต่อยอดความสำเร็จของยามาฮ่าในกลุ่มรถครอบครัวกับรถไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ ที่พร้อมจะเชิญชวนทุกคนออกไปค้นหาชีวิตในทุกเส้นทางใหม่ๆ "ใจ" เดียวกัน เส้นทางเดียวกัน ไปกับ ALL NEW YAMAHA PG-1 ที่พร้อมพาพวกเราออกไปค้นพบตัวตน ผู้คน และความท้าทายใหม่ๆ ไม่ว่าเส้นทางแบบไหน ถ้าใจมันส์ได้?ก็ไปกันได้ พร้อมตอกย้ำคุณภาพด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร

นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "ถือเป็นโอกาสอันดีกับการส่งรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ลงสู่ตลาดรถจักรยานยนต์ของประเทศไทย และเป็นครั้งแรกกับรถจักรยานยนต์กลุ่มรถครอบครัวที่ถูกออกแบบ ดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบของรถไลฟ์สไตล์เอ้าท์ดอร์ ที่พร้อมจะออกไปเจอกับความท้าทายใหม่ๆ ได้ทุกเส้นทาง ซึ่งนับจากปี 2021 ที่ผ่านมา กลุ่มรถครอบครัวของยามาฮ่ามีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจากความเชื่อมั่นของลูกค้ารถจักรยานยนต์ในกลุ่มรถครอบครัว เราจึงส่ง ALL NEW YAMAHA PG-1 มาเพื่อครองใจชาวไทยอีกครั้ง กับราคาแนะนำที่ 64,900 บาท พิเศษกับ Early Bird Campaign จำกัด 100 คันแรกที่จองผ่านเว็บไซต์ http;//bit.ly/PG1EarlyBird รับฟรี!! ชุดแต่ง Accessories Box Set มูลค่า 15,000 บาท พร้อมกับการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร"

สำหรับ ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ Timeless Unique Bone Design บอดี้และตัวถังถูกออกแบบและดีไซน์ให้มีเอกลักษณ์เหนือกาลเวลา ด้วยโครงสร้างเฟรมที่โดดเด่น กะทัดรัด พร้อมลุยทุกเส้นทาง

  • ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ มาพร้อมกับ Upright Handle Bar แฮนด์บาร์ขนาดกว้าง และมีความสูงเหมาะกับทุกสไตล์การขับขี่
  • ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ พร้อมลุยทุกเส้นทางกับ Block-Patterned Wide Tires ยางลาย Block หน้ากว้าง ทรงตัวดี ไม่ว่าจะทางเรียบหรือทางลุยก็ไปกันได้ทุกที่มั่นใจทุกเส้นทาง
  • ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ มาพร้อมกับ Upper Clamp Telescopic โช้คหน้าเทเลสโคปิคขนาดใหญ่แบบมีแผงคอบน และโช้คหลังคู่ ที่เพิ่มระยะยุบ ช่วยซับแรงกระแทก นุ่มนวลปลอดภัย และทรงตัวได้ดีทุกเส้นทาง
  • ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ มั่นใจได้ทุกเส้นทางกับ High Ground Clearance ระยะสูงจากพื้นถึงเครื่องยนต์ที่ 190 มม. เพิ่มความมั่นใจขี่ลุยข้ามสิ่งกีดขวางได้ทุกเส้นทาง
  • ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ จะขี่ใกล้หรือขี่ไกลก็นั่งสบายกับ Freedom Riding Position การออกแบบที่ปรับเปลี่ยนท่าขับขี่ได้อย่างอิสระ มันส์ไปด้วยกันกับเพื่อนคู่ใจ ด้วยเบาะ Duo seat เบาะนั่งแยกส่วนหน้า-หลัง ระหว่างผู้ขับขี่กับคนซ้อน และเติมน้ำมันได้อย่างสะดวก เพียงเปิดเบาะด้านหน้า
  • ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ มั่นใจ สว่างปลอดภัยกับไฟหน้า ไฟท้าย ดีไซน์สวยล้ำกาลเวลา Timeless และเรือนไมล์โค้งมน เรียบเท่ ดีไซน์เข้ากับตัวรถ

สำหรับ ALL NEW YAMAHA PG-1 Live Playful Ride ใจมันส์ได้?ไปกันได้ มีให้เลือกด้วยกัน 4 สี กับนิยามในตัวตนคุณได้แก่สีฟ้า CHILL BLUE, สีน้ำตาล HUMMING BROWN, สีเหลือง VIVID YELLOW และ สีดำ COOL BLACK เปิดราคาแนะนำที่ 64,900 บาท สำหรับผู้ที่สนใจพร้อมเป็นเจ้าของ ALL NEW YAMAHA PG-1 ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ พร้อมความมั่นใจในคุณภาพสินค้า ด้วยการรับประกันคุณภาพระยะเวลา 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร พิเศษลูกค้ายามาฮ่าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสุดล้ำ Yamaha Smart Reward เพื่อรับสิทธิประโยชน์มากมายจากยามาฮ่า สมาชิกใหม่รับฟรี 5,000 คะแนน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Yamaha Call Center โทร. 02-263-9999 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Website: www.yamaha-motor.co.th

Facebook: Yamaha Society Thailand
Instagram: @Yamaha Society Thailand
YouTube: Yamaha Society Thailand
Line OA: @Yamahasociety


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ