"สเก็ตเชอร์ส" จัดกิจกรรม "SKECHERS Running Workshop 2023" ต่อเนื่องครั้งที่ 13 พร้อมทดสอบรองเท้าวิ่งคอลเล็กชันใหม่ "Skechers GOrun NITE OWL"

ข่าวกีฬา Thursday November 30, 2023 12:55 —ThaiPR.net

สเก็ตเชอร์ส แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีรองเท้าและเครื่องแต่งกายสวมใส่สบายระดับโลก จัดกิจกรรมเวิร์คช้อปวิ่งพร้อมทดสอบประสิทธิภาพรองเท้าวิ่งต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 13 กับระยะทางวิ่ง 10 กิโลเมตร โดยเริ่มต้นที่ร้านสเก็ตเชอร์ส สาขาสยามสแควร์วัน > สวนเฉลิมหล้า > สวน 100 ปี > วัดแขก > ตึก AUA > พระพรหม และจบที่ร้านสเก็ตเชอร์ส สาขาสยามสแควร์วัน

ในครั้งนี้มีนักวิ่งเข้าร่วมกิจกรรมทั้งสิ้น 100 คน ซึ่งทุกคนได้รับเสื้อวิ่ง SKECHERS Running Club, อาหารและเครื่องดื่ม และคูปองส่วนลดสูงสุด 50% สำหรับซื้อสินค้าสเก็ตเชอร์ส

รองเท้าวิ่งคอลเล็กชัน Skechers GOrun NITE OWL เป็นรองเท้าที่มีฟังก์ชันการเรืองแสง (Glow in The Dark) และสะท้อนแสง (Reflective) โดยมีเทคโนโลยีไนท์ อาวว์ ที่ช่วยทำให้ผู้สวมใส่ถูกมองเห็นได้ในสภาวะแสงน้อย หรือมีการมองเห็นที่จำกัด เช่น การเดินหรือวิ่งในเวลาช่วงเช้ามืด เย็น หรือในขณะที่หมอกลง ซึ่งนอกจากดีไซน์ที่โดดเด่นแล้ว ยังช่วยในเรื่องความปลอดภัยอีกด้วย โดยมีทั้งหมด 5 รุ่น คือ

  • GOrun 7.0 รองเท้าวิ่งแบบรองรับแรงกระแทก เหมาะกับการเดินและซ้อมวิ่ง ในระยะทาง 5 - 10 กิโลเมตร ราคา 3,990 บาท
  • GOrun Max Cushioning Premier 2.0 เหมาะกับการใส่เดิน และการวิ่งระยะไกล เช่น มาราธอน และอัลตร้ามาราธอน ราคา 4,790 บาท
  • GOrun Max Cushioning Elite 2.0 เหมาะกับการใส่เดิน และการวิ่งระยะไกล เช่น มาราธอน และอัลตร้ามาราธอน ราคา 4,490 บาท
  • GOrun Trail Altitude เหมาะสำหรับการวิ่งบนพื้นที่อ่อนนุ่มอย่างเช่นพื้นดินและพื้นหญ้า ไม่เหมาะกับพื้นถนน ราคา 3,790 บาท
  • GOrun Consistent เหมาะกับการวิ่งเพื่อสันทนาการ ที่ระยะทาง 5 - 10 กิโลเมตร ราคา 3,490 บาท

สำหรับรุ่นที่นักวิ่งได้ร่วมทดสอบประสิทธิภาพในครั้งนี้คือรุ่น "Skechers GOrun NITE OWL GOrun 7.0" พื้นรองเท้าด้านบนเป็นผ้าเม็ช มีความโปร่ง เบา ระบายอากาศได้ดี เรืองแสง และสะท้อนแสงในที่การมองเห็นจำกัด พื้นชั้นกลางด้านนอกทำจากโฟม EVA อัลตร้าโก ให้การรองรับ และนุ่มสบาย พื้นรองเท้าชั้นในมีเทคโนโลยี "แอร์ คูล โกก้า แม็ท" ให้ความนุ่ม เด้ง และแผ่นออร์โธไลท์ เสริมการรองรับและระบายอากาศ พื้นรองเท้าด้านมีปุ่มเสริมด้วยเทคโนโลยี Hyper Pillars ให้สัมผัสสบายระหว่างเดิน ทำจากโฟมไฮเปอร์เบิรสท์ ให้แรงตอบสนองมากขึ้นและมีน้ำหนักเบาลง ทนทานกว่าเดิม และยังมีเทคโนโลยี Midfoot Strike ช่วยส่งเสริมให้เกิดการก้าวแบบลงกลางเท้า ช่วยให้เกิดการถ่ายน้ำหนักบนฝ่าเท้า ไปข้างหน้าได้ดีขึ้น

สำหรับผู้ที่สนใจคอลเล็กชัน "Skechers GOrun NITE OWL" สามารถซื้อได้ที่ร้านสเก็ตเชอร์สทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ www.skechers.co.th/collections/nite-owl หรือทาง LINE OA @SkechersTH https://lin.ee/47nTp3Ec1

นอกจากการจัดกิจกรรมให้นักวิ่งได้ทดลองประสิทธิภาพของรองเท้าสเก็ตเชอร์สแล้ว สเก็ตเชอร์สยังมุ่งมั่นจะขยายเครือข่ายนักวิ่งที่มีใจรักในการวิ่งมารวมตัวกัน เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้ และเทคนิคเกี่ยวกับการวิ่งที่มีประโยชน์ ซึ่งสเก็ตเชอร์สมีความตั้งใจจัดกิจกรรมเช่นนี้ในทุกๆ เดือน สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการวิ่งสามารถติดตามกิจกรรมวิ่ง "Skechers Running Workshop" และกิจกรรมอื่นๆ ของสเก็ตเชอร์สได้ที่ Facebook: SKECHERSThailand และ LINE OA: @SkechersTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ