CRG ฉลองครบรอบ 45 ปี จับมือ CPN เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ KFC Flagship Store ในคอนเซ็ปต์ "KFC Digital Lifestyle Hub" ตอบโจทย์ Digital Lifestyle ของคนเมืองที่เซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday November 30, 2023 12:56 —ThaiPR.net

CRG ฉลองครบรอบ 45 ปี จับมือ CPN เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ KFC Flagship Store ในคอนเซ็ปต์

ปิยะพงศ์ จิตต์จำนงค์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส QSR & Western Cuisine ผู้บริหารแบรนด์ เคเอฟซี ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด พร้อมด้วย อมรรัตน์ บรรยงก์สินธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการสาขา บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมฉลองครบรอบ 45 ปี CRG จับมือเปิดตัวร้าน เคเอฟซี Flagship Store โฉมใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ อย่างเป็นทางการ ในคอนเซ็ปต์ "KFC Digital Lifestyle Hub" นำเสนอประสบการณ์การรับประทานไก่เคเอฟซีที่สนุกขึ้นกว่าเดิม ด้วยการปรับภาพลักษณ์และดีไซน์ใหม่ ให้มีความล้ำสมัยมากขึ้น ในบรรยากาศที่ดีที่สุด มีความทันสมัยที่สุด

พร้อมนำเสนอรูปแบบการบริการให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยการเปิดตัว "Bucket Kiosk" ซึ่งเป็นจุดสั่งอาหารผ่านเครื่องสั่งอาหารและชำระเงินอัตโนมัติ ให้ลูกค้าสนุกกับการสั่งอาหารด้วยตนเองได้มากยิ่งขึ้น รวมทั้งเพิ่มจุด Photo Spot ภายในร้านในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยภาพ "Bucket Crew Space" ซึ่งถ่ายทอดเรื่องราวของเคเอฟซี ผ่านมุมมองของศิลปินกราฟฟิตี้ชาวไทย JECKS BKK (ธัชกร ศิรวัชรเดช) และบริการมุมกาแฟใหม่ KFC Cafe by Arigato Coffee bar ให้ได้เลือกจิบเครื่องดื่มถ้วยโปรดในบรรยากาศสบายๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ