วัตสัน จับมือน้องฉัตร เปิดตัว Dermaction Plus by Watsons Cleansing X Nong Chat ชวนทำความสะอาดผิวแบบมืออาชีพ พร้อมบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์

ข่าวบันเทิง Thursday November 30, 2023 16:26 —ThaiPR.net

วัตสัน จับมือน้องฉัตร เปิดตัว Dermaction Plus by Watsons Cleansing X Nong Chat ชวนทำความสะอาดผิวแบบมืออาชีพ พร้อมบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย จัดงานเปิดตัว Dermaction Plus by Watsons Cleansing X Nong Chat ผลิตภัณฑ์เวชสำอางทำความสะอาดเครื่องสำอาง ซึ่งเป็นการคิดค้นร่วมกันระหว่างวัตสัน และ น้องฉัตร ช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่งวงการ ปฏิวัติการทำความสะอาดผิวหน้า ด้วยการเพิ่มการบำรุงผิวให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นำโดยคุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย และน้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาต ร่วมด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ เฟิร์ส คณพันธ์ และ ข้าวตัง ธนวัฒน์ สองหนุ่มคู่จิ้นสุดฮ็อต ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ต ซึ่งได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนคลับ และผู้คนที่สัญจรผ่านไปมา บริเวณลานกิจกรรม ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ อย่างล้นหลาม

ภายในงานมีการเปิดตัว Dermaction Plus by Watsons Cleansing X Nong Chat อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก พร้อมพูดคุยเจาะลึกความพิเศษของผลิตภัณฑ์ ร่วมกับคุณนวลพรรณ ตัวแทนจากวัตสัน และน้องฉัตร เมคอัพสไตล์ลิสแนวหน้าของไทยที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอาง เข้าใจความต้องการของผิวและการแต่งหน้าเป็นอย่างดี พร้อมแลกเปลี่ยนเคล็ดลับดูแลผิวหน้า และการคงความอ่อนเยาว์ของผิว ร่วมกับแขกรับเชิญคนพิเศษ เฟิร์ส คณพันธ์ และ ข้าวตัง ธนวัฒน์ นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ มุมผลิตภัณฑ์ ที่พร้อมให้ทุกคนสัมผัสประสบการณ์ทำความสะอาดผิวที่แตกต่างไปจากเดิม รวมไปถึงยังมีมุมถ่ายรูปเก๋ๆ ให้ถ่ายรูปอวดเพื่อนๆ ในโซเชียลได้อีกด้วย และปิดท้ายกิจกรรมกับมินิคอนเสิร์ตของสองหนุ่ม เฟิร์ส-ข้าวตัง ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับทั้งหลายแบบดังสนั่นสยามสแควร์

น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ กล่าวว่า "ปัจจุบัน มีเทคนิคการแต่งหน้าให้ดูอ่อนกว่าวัย ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น การแต่งหน้าให้ผิวดูฉ่ำ อิ่มน้ำสไตล์สาวเกาหลี หรือการแต่งหน้าให้ผิวดูอมชมพูสุขภาพดีสไตล์สาวญี่ปุ่น แต่อย่างไรก็ตาม เทคนิคการแต่งหน้าจะสมบูรณ์แบบที่สุด ส่วนหนึ่งต้องอาศัยปัจจัยในเรื่องของพื้นฐานผิวเข้ามามีส่วนช่วยด้วย ในฐานะเมคอัพ สไตล์ลิส เรามองว่าการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอางมีความสำคัญไม่แพ้กับการเลือกใช้เครื่องสำอางในการแต่งหน้าเลย เพราะการทำความสะอาดผิวที่ดี จะช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากการใช้คลีนซิ่งที่ไม่เหมาะสม ที่อาจทิ้งสารเคมี หรือดึงความชุ่มชื้นออกไปจากผิวหน้า ส่งผลให้เกิดปัญหาผิวและริ้วรอยก่อนวัยตามมา และยังกระทบต่อการแต่งหน้าในครั้งต่อๆ ไป การร่วมทำงานกับ Dermaction Plus by Watsons ในครั้งนี้ เราจึงได้นำความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาขึ้นเป็นผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพ สำหรับทุกคนที่กำลังมองหาประสบการณ์การทำความสะอาดที่เหนือกว่า"

โดย Dermaction Plus by Watsons Cleansing X Nong Chat เกิดจากการคิดค้นและพัฒนาสูตรร่วมกันของ Dermaction Plus by Watsons มืออาชีพด้านเวชสำอางที่มีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีเฉพาะผิวของคนไทย และน้องฉัตรมืออาชีพด้านการแต่งหน้า เป็นคลีนซิ่งไมเซลล่าในรูปแบบครีม และน้ำนม ซึ่งมาพร้อมกับเทคโนโลยีส่วนผสมเฉพาะ ทำความสะอาดผิวได้อย่างอ่อนโยนแต่ทั่วถึง ขจัดได้แม้แต่เครื่องสำอางที่เช็ดออกยาก พร้อมรักษาความชุ่มชื้นตามธรรมชาติ ลดโอกาสในการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยส่วนผสมของ Lacto Amino Protein ที่ช่วยบำรุงให้เกราะปกป้องผิวแข็งแรง และ Manuka Honey ช่วยในเรื่องชะลอการเสื่อมของผิว รวมไปถึง CollaBoost ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน มาพร้อมกลิ่นหอมของ Chamomile Bloom ที่ให้ความรู้สึกสะอาด อัพเกรดการทำความสะอาดเครื่องสำอาง ที่พร้อมด้วยการบำรุงผิวแบบเต็มขั้น

คุณ นวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า "การเปิดตัว Dermaction Plus by Watsons Cleansing X Nong Chat ในครั้งนี้ นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เราสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ผ่านการคิดค้นร่วมกันระหว่าง Beauty Solution อย่างวัตสัน ร่วมกับ Beauty Creator ช่างแต่งหน้าชื่อดังอย่างน้องฉัตร ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และนี่นับเป็นอีกก้าวสำคัญของ Dermaction Plus by Watsons ในการจับมือกับผู้เชี่ยวชาญจากวงการเมคอัพเป็นครั้งแรก"

สัมผัสประสบการณ์ลบหน้ากระชากวัยครั้งแรกด้วย 'Dermaction Plus by Watsons Cleansing X Nong Chat' คลีนซิ่ง
ไมเซลล่าใหม่จากวัตสันได้แล้ววันนี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย และวัตสัน ออนไลน์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ