เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดให้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กับ "โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ" (Robinswood Golf Club) สนามกอล์ฟระดับเวิลด์คลาสแห่งใหม่ของไทย ที่ดีที่สุดในเอเชีย

ข่าวกีฬา Friday December 1, 2023 14:51 —ThaiPR.net

เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดให้สัมผัสประสบการณ์ระดับโลก กับ

กลุ่มบริษัท เรนวูด กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัว "โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ" (Robinswood Golf Club) สนามกอล์ฟไพรเวทสุดลักซ์ชัวรีระดับ 5 ดาว แห่งใหม่ของไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ในเมกะโปรเจกต์มิกซ์ยูสอย่างโครงการ 'Reignwood Park' (เรนวูด ปาร์ค) ย่านปทุมธานี มาพร้อมการออกแบบโดยทีมงานมืออาชีพ ผสานเทคโนโลยีที่ทันสมัย คลับเฮาส์ขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรตามมาตรฐานสากล เพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก และเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย

นายสีหเชษฐ์ สายฝน ผู้จัดการทั่วไป โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า บริษัทฯ มีความต้องการที่จะสร้างสนามกอล์ฟแห่งนี้ให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในเอเชีย ด้วยการลงทุนของ ดร.ชาญชัย รวยรุ่งเรือง ผู้ก่อตั้ง Reignwood Group โดยนำประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการออกแบบและบริหารจัดการสนามกอล์ฟอีก 2 แห่งในประเทศอังกฤษและประเทศจีนที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก มาปรับใช้ให้เข้ากับการพัฒนาและสร้างสนามกอล์ฟโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับในไทย

"โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ถือเป็นสนามกอล์ฟแบบปิดที่ให้บริการเฉพาะสมาชิกภายในโครงการ เรนวูด ปาร์ค เท่านั้น เพราะเราตั้งใจมอบประสบการณ์กอล์ฟที่ดีที่สุดให้สมาชิกซึ่งส่วนหนึ่งเป็นลูกบ้านที่ซื้อโครงการบ้านของเรา รวมทั้งแขกของสมาชิกทั้งในไทยและผู้มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับเป็นสนามกอล์ฟที่ได้มาตรฐานระดับโลก ขนาด 18 หลุม ความยาวระดับ 7,591 หลา ออกแบบมาเพื่อรองรับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์กอล์ฟระดับโลก พร้อมก้าวสู่การเป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของเอเชีย ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยทีมงานมืออาชีพ และ Facilities ที่ทันสมัย โดยมีกรีนซ้อมพัตต์ขนาดใหญ่ถึง5 กรีน และมี Trackman Range ที่สนามไดร์ฟ และทางสนามมีแผนที่จะร่วมมือทำ Golf Academy กับโค๊ชชื่อดังระดับโลก นอกจากนี้เรายังมีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกครบวงจรตามมาตรฐานสากล

โดยสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกของโรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ทั้ง 18 หลุม ได้รับการออกแบบมาให้ท้าทายและทดสอบฝีมือผู้เล่นทุกระดับ ซึ่งทีมงานของ European Golf Design มีส่วนร่วมในการปรับรูปแบบของแต่ละหลุมเพิ่มอุปสรรคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็น การวางเลย์เอาต์ และองค์ประกอบต่าง ๆ บนพื้นที่สีเขียวสวยงาม และยังผสานเทคโนโลยี SubAir system ซึ่งเราเป็นสนามกอล์ฟแห่งเดียวในไทยที่มีระบบนี้ ช่วยให้กรีนของสนามกอล์ฟสมบูรณ์แบบตลอดเวลา รวมถึงพิถีพิถันในการเลือกทรายสีขาว และทุกขั้นตอนในการสร้างสนามกอล์ฟที่ได้รับการออกแบบด้วยความทุ่มเท ตั้งแต่การวางแผน เส้นทางการตี การดูแลสนาม เพื่อให้สมาชิกทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ออกรอบที่ท้าทายและสนุกสนาน โดยเฉพาะหลุมไฮไลท์สุดท้าทายอย่างกรีนเกาะกลางน้ำรูปแอปเปิ้ล ที่ตั้งอยู่ในหลุม 12 พาร์ 3 ที่พร้อมทดสอบความแม่นยำของผู้เล่นด้วยแท่นทีออฟยกสูง เหนือผืนน้ำขนาดใหญ่และเนินกรีนที่มีลมพัดต้านแรงตีของผู้เล่น ซึ่งการเลือกไม้กอล์ฟที่เหมาะสมจึงเป็นกุญแจสำคัญในการเอาชนะความท้าทายของหลุมนี้

นอกจากนี้ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ยังมีคลับเฮาส์สุดลักซ์ชัวรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกครบครัน ให้บรรดาสมาชิกได้นั่งพูดคุยหรือผ่อนคลายร่างกายทั้งก่อนและหลังออกรอบ ซึ่งคลับเฮาส์แห่งนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคลับเฮาส์ที่สนามกอล์ฟ Wentworth Club หนึ่งในสนามกอล์ฟของเรนวูด กรุ๊ป ด้วยรูปทรงอาคารที่มีเอกลักษณ์เป็นปราสาทสไตล์อังกฤษที่โดดเด่น ตกแต่งภายในด้วยการนำเสนอประวัติศาสตร์ของ Wentworth Club ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายสำคัญและสถาปัตยกรรมต่าง ๆ ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บาร์ ร้านอาหาร ร้านโปรชอป และบ่อออนเซน รวมไปถึงไฮไลท์สำคัญอย่างห้องล็อกเกอร์ ที่ได้รับการออกแบบตกแต่งอย่างเรียบหรูและภายในล็อกเกอร์ขนาดใหญ่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย เพื่อเป็นต้นแบบให้สนามกอล์ฟอื่น ๆ ซึ่งสมาชิกสามารถเก็บถุงกอล์ฟและอุปกรณ์ส่วนตัวต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่ รองรับการจัดการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ สมาชิกสนามกอล์ฟยังจะได้รับสิทธิพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมาย โดยมีให้เลือกสมัครตั้งแต่ระยะเวลา 1 ปี 5 ปี 10 ปี จนถึง 50 ปี ซึ่งสมาชิกจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม Green Fee ทั้งยังสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามกอล์ฟได้แบบไม่จำกัด อาทิ สนามไดร์ฟกอล์ฟ กรีน คลับเฮาส์ รวมถึงมีการจัดทริปเล่นกอล์ฟที่สนาม Reignwood Pine Valley ในจีน และสนาม Wentworth Club ในอังกฤษให้แก่สมาชิกอีกด้วย และเพื่อตอบสนองประสบการณ์เหนือระดับ สำหรับสมาชิกจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่ม ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษ 10% สำหรับน้ำดื่มแบรนด์ VOSS, บริการ Reignwood Yacht Charter และบริการ chauffeur-driven Rolls-Royce ซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์และบริการของโปรแกรม Reignwood Park Elite

ทาง Robinswood Golf club ร่วมกับมูลนิธิพุทธปรัชญา ขอเชิญร่วมงานแข่งขันกอล์ฟการกุศลชิงถ้วยเกียรติยศรางวัลชนะเลิศนายกรัฐมนตรี และรางวัล Hole in one ลุ้นรับ BMW i5 โดยมีวัตถุประสงค์

  • เพื่อหารายได้ส่งเสริมและบำรุงพุทธศาสนา
  • สนับสนุนด้านการศึกษาแก่นักเรียนนักศึกษาที่ยากจน
  • สนับสนุนนักกอล์ฟเยาวชนที่มีแววเป็นนักกอล์ฟอาชีพ

ในวันจันทร์ที่ 8 มกราคม 2567 ณ สนามกอล์ฟ โรบินส์วูด กอล์ฟ คลับ ลำลูกกา คลอง 11 (Shotgun Start 12.00 น.)" นายสีหเชษฐ์ กล่าว

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสมัครสมาชิกได้แล้ววันนี้ที่ โทร. 063-114-0939 หรือ LINE Official Account: @robinswood และ Facebook: Robinswood Golf Club


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ