พีทีที สเตชั่น เติมเต็มทุกความสุขในเทศกาลแห่งความสุขด้วย PTT Station Privilege Card และ OR Gift Card

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 1, 2023 15:01 —ThaiPR.net

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มทุกความสุขในเทศกาลแห่งความสุขด้วย PTT Station Privilege Card และ OR Gift Card

พีทีที สเตชั่น เติมเต็มทุกความสุข ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองรับปีใหม่ 2567 ด้วยบัตร PTT Station Privilege Card และ OR Gift Card พิเศษ!! เมื่อสั่งซื้อบัตร PTT Station Privilege Card หรือ OR Gift Card วันนี้ รับส่วนลดค่าธรรมเนียมออกบัตรทันที สำหรับบัตร OR Gift Card มูลค่าตั้งแต่ 300 - 1,900 บาทต่อบัตร เพียงกรอกโค้ด GNY7 และบัตร PTT Station Privilege Card มูลค่าตั้งแต่ 500 - 1,900 บาทต่อบัตร เพียงกรอกโค้ด NY7 ก็ได้รับส่วนลดค่าธรรมเนียมการออกบัตรจากอัตราปกติ 15 บาทต่อบัตร ลดเหลือเพียง 7 บาทต่อบัตร และเมื่อสั่งซื้อในนามนิติบุคคล หรือบุคคลธรรมดา สำหรับบัตรมูลค่าตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบ ฟรี!! ค่าธรรมเนียมในการออกบัตร ตั้งแต่วันนี้ - 15 ธันวาคม 2566 เท่านั้น!!

เลือกเติมความสุข ในเทศกาลแห่งความสุข ไปกับบัตร PTT Station Privilege Card บัตรของขวัญที่ใช้แทนเงินสดในการชำระค่าน้ำมันที่ พีทีที สเตชั่น กว่า 1,700 แห่งทั่วประเทศที่ร่วมกิจกรรม และซื้อของทุกร้านในเครือ OR หรือ เลือกจับจ่ายของขวัญชิ้นพิเศษด้วย OR Gift Card บัตรของขวัญที่ใช้แทนเงินสดในการชำระเงินสินค้าในร้านค้าเครือ OR ที่เหมาะสมกับทุกไลฟ์สไตล์ ใช้ง่ายแทนเงินสด สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องรอเงินทอน อีกทั้งมีร้านค้าในเครือพันธมิตรให้เลือกชอปทั้ง Cafe Amazon, Texas Chicken, ร้านสะดวกซื้อ Jiffy, Pearly Tea, Pacamara, โอ้กะจู๋ และ Kouen แถมยังสามารถสะสมคะแนน Blue Card ได้อีกด้วย

ใครยังไม่มีของขวัญของฝาก ห้ามพลาด!! บัตรของขวัญที่ใคร ๆ ก็อยากได้ สามารถสั่งซื้อบัตรได้ที่ https://cashcard.pttor.com/CardManagement เฉพาะการสั่งซื้อบัตรที่ออกโดยธนาคารกสิกรไทยเท่านั้น เงื่อนไขการสั่งซื้อบัตรอื่น ๆ เป็นไปตามที่ OR กำหนด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-196-5720, 02-196-5723, 02-196-5726 หรือ โทร. 1365 Contact Center หรืออีเมล pttcard@pttor.com

ศึกษาข้อมูลรายละเอียดโปรโมชันเพิ่มเติม รวมทั้งตรวจสอบรายชื่อสถานีบริการ พีทีที สเตชั่น ที่เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.pttor.com/th/news/promotion และติดตามโปรโมชันและกิจกรรมอื่น ๆ ได้ที่ Facebook Fanpage: PTT Station


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ