Praew Club ต่อยอดโปรเจกต์เฟ้นหา 10 อินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ครั้งที่ 2 กับ Praew Club on the Mountain

ข่าวบันเทิง Friday December 1, 2023 16:42 —ThaiPR.net

Praew Club ต่อยอดโปรเจกต์เฟ้นหา 10 อินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ครั้งที่ 2 กับ Praew Club on the Mountain

Praew Club ต่อยอดโปรเจกต์เฟ้นหา 10 อินฟลูเอนเซอร์หน้าใหม่ครั้งที่ 2 กับ Praew Club on the Mountain

Praew Club กลับมาอีกครั้งกับ Praew Club on the Mountain สเปเชี่ยลโปรเจกต์จาก "นิตยสารแพรว" ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป กับการเฟ้นหาอินฟลูเอนเซอร์ใหม่ ที่นอกจากเป็นผู้มีความคิดสร้างสรรค์ในการครีเอทคอนเทนต์ แพรวพร้อมปลุกดึงเอกลักษณ์ตัวตนของเหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ ให้ถึงจุดหมายขั้นสุดของความเป็นอัตลักษณ์ที่เด่นชัดบนโลกออนไลน์ ซึ่งงานนี้ยังมีรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท สำหรับครีเอเตอร์ที่ทำคอนเทนต์ได้โดนใจคณะกรรมการที่สุด โดยครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรม Moven Pick Resort Khao Yai เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน

นิตยสารแพรว นิตยสารที่ครองใจสาวยุคใหม่วัยทำงานที่ทันสมัย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงในทุกด้าน โดยมีผู้ติดตามรวมกว่า 1.6 ล้านฟอลโลเวอร์ ทั้งทางเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ และติ๊กต๊อก นำเสนอเนื้อหาที่มีสาระและความบันเทิงครบครัน ทั้งแฟชั่น ความงาม สุขภาพ ไลฟ์สไตล์ ข่าวสารความเคลื่อนไหวในสังคม เรื่องราวต่างๆ ที่ผู้หญิงควรรู้ โดยมีแพรวนิสต้าและแพรวเฟรนด์ ในการขับเคลื่อนข่าวสารสู่ผู้ติดตามทุกช่องทาง

Praew Club on the Mountain สเปเชี่ยลโปรเจกต์ที่เหมือนเป็นสปอตไลท์ส่องแสงแก่เหล่าครีเอเตอร์หน้าใหม่ ได้มีโอกาสพัฒนาตัวเองและเป็นที่รู้จัก รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้าร่วมโปรเจกต์ Praew Club Season 2 ครั้งนี้ ได้ลองทำคอนเทนต์ในหลากหลายรูปแบบ และยังได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในทีมคอนเทนต์ครีเอเตอร์หน้าใหม่ของนิตยสารแพรวอีกด้วย

โดยในซีซั่น 2 นี้ แพรวได้พาเหล่าครีเอเตอร์ ไปเปิดโลกแห่งการสร้างสรรค์ในบรรยากาศใหม่ ท่ามกลางความเขียวขจีของพื้นที่เขาใหญ่ โดยให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 10 คนที่ได้รับการคัดเลือก เข้าฐานกิจกรรมเพื่อฝึกทักษะด้านการครีเอทคอนเทต์และโพสลงบนช่องทาง Social Media ของตัวเองแบบเรียลไทม์

โดยในภารกิจแรกเหล่าผู้เข้ารอบถ่ายภาพเช็คอินตามจุดต่างๆในโรงแรม 4 จุด แล้วอัพลงในช่องทางโซเชียลของตัวเองคนละหนึ่งโพส

จากนั้นในช่วงระหว่างการดินเนอร์มีการมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่ทำคอนเทนต์ได้ถูกใจทางทีมงานนิตยสารแพรว ภายใต้โจทย์ "3 สิ่งที่ต้องมีก่อนไปเขาใหญ่" โดยคอนเทนต์ที่ถูกใจทีมนิตยสารแพรวมากที่สุด ได้รับกล้องถ่ายภาพพร้อมเลนส์ถ่ายภาพ นับเป็นรางวัลใหญ่ของงานงานในค่ำคืนนั้น

ปิดท้ายงานด้วยปาร์ตี้และมินิคอนเสิร์ตแบบจัดเต็ม มอบความสนุกให้แก่เหล่าครีเอเตอร์ทั้ง 10 คนแบบประทับใจไม่รู้ลืม

รอติดตามโปรเจกท์ดีดีจาก นิตยสารแพรว รวมทั้งข่าวสารแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ ความบันเทิงได้ทาง นิตยสารแพรว และช่องทางออนไลน์ FB: https://www.facebook.com/praewmagazine, IG: @preawmag, X: @Praewdaily Tiktok:@Praewmagazine


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ