"Universal Music Thailand" และ "HOLIDAY PASTRY" ร่วมเนรมิตคาเฟ่ ให้กลายเป็นเมืองหิมะ ต้อนรับเทศกาล Christmas

ข่าวบันเทิง Friday December 1, 2023 16:46 —ThaiPR.net

"Universal Music Thailand" และ "HOLIDAY PASTRY" ร่วมเนรมิตคาเฟ่ ให้กลายเป็นเมืองหิมะ ต้อนรับเทศกาล Christmas สุดอบอุ่น พร้อม Special Menu ที่ได้แรงบันดาลใจจากเพลง "Christmas Song" ของ "back number" วันนี้ ถึง 7 ม.ค.เท่านั้น!!

หิมะตกแล้ววันนี้ที่ HOLIDAY PASTRY !! กับโปรเจกต์จาก "Universal Music Thailand" และ "HOLIDAY PASTRY" ที่ร่วมกันเนรมิตคาเฟ่ให้กลายเป็นหมู่บ้านคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

กับการยกป่าสนมากกว่า 20 ต้น มาโอบล้อมท่ามกลางหิมะให้มาอยู่ใจกลางกรุงเทพ ฯ ภายใต้คอนเซปต์ "WINTER WONDERLAND"

เพื่อต้อนรับเทศกาลวันคริสต์มาสอันแสนอบอุ่นที่ทุกคนรอคอย สามารถสัมผัสช่วงเวลาแห่งความสุขได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มกราคม 2567

"HOLIDAY PASTRY" ยังรังสรรค์เมนูแสนพิเศษออกมาเพื่อเติมเต็มทุกช่วงเวลาแห่งความสุข โดยทั้ง 4 เมนูยังได้แรงบันดาลใจจากเพลง "Christmas Song"

ของวงร็อกชื่อดังในญี่ปุ่นที่มียอดผู้ฟังมากกว่า 3 ล้านคนต่อเดือนอย่าง "back number" ที่จะพาทุกคนได้ดื่มด่ำความสุขในช่วงเวลาแห่งความ Festive

  • เมนูที่ 1: "Cookie Shot" เมนูคุกกี้กรุบกรอบ เสิร์ฟคู่กับนมโกโก้แสนอร่อย
  • เมนูที่ 2: "Christmas Ornament" เมนูช็อกโกแลตเสิร์ฟพร้อมโกโก้ร้อน ที่จะพาทุกคนเพลิดเพลินกับบทเพลง และจังหวะการละลายของ Chocolate bomb
  • เมนูที่ 3: "Mini Christmas Tree" เมนูเค้กยอดฮิตที่รอให้ทุกคนมาถ่ายรูปเช็คอิน และลิ้มลองรสชาติ
  • เมนูที่ 4: "Raspberry & White Chocolate" เครื่องดื่มสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ พร้อม Cup Sleeve สุดน่ารัก (แก้วด้านซ้ายมือ)

พิเศษสุด ๆ ที่ขาดไม่ได้สำหรับเพลงเพราะ ๆ ให้เข้ากับบรรยากาศเฉลิมฉลองในช่วงเทศกาลคริสมาสต์กับเพลย์ลิสต์ "Christmas is Universal 2023"

รวมเพลงสุดพิเศษต้อนรับที่ทาง "Universal Music Thailand" และ "HOLIDAY PASTRY" ร่วมกันเลือกสรร

พร้อมพาทุกคนสัมผัสกับช่วงเวลาแห่งความอบอุ่น สามารถฟังได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/CIU2023PR ก่อนไปเอ็นจอยบรรยากาศเต็ม ๆ ได้ภายในคาเฟ่

ไม่เพียงเท่านี้ ใครที่มาเช็คอินที่คาเฟ่ "HOLIDAY PASTRY" จะได้พบกับ 3 เซอร์ไพรส์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เริ่มจาก "Let it Snow" กับการเนรมิตหิมะจำลอง

ให้อารมณ์เหมือนอยู่ท่ามกลางปุยนุ่นของหิมะ มี 2 ช่วงเวลาต่อวัน ! (เวลา 16.00 และ 20.00 น.)

ต่อด้วย "Christmas Village" จุดเช็คอินนี้จะได้เห็นตลาดคริสมาสต์สไตล์ยุโรป พร้อมร้านค้า และเมนูอาหารมากมายให้ทุกคนได้เพลิดเพลินแถมอิ่มท้อง

ปิดท้ายด้วย "Dine in the Pine Wood" ดินเนอร์แสนอบอุ่นใต้แสงไฟของต้นคริสมาสต์

ที่รับรองว่าโดนใจคู่รักที่กำลังอินเลิฟแน่นอน สำหรับ Gen Z สายคาเฟ่ สายคอนเทนต์ หรือชอบถ่ายรูปพลาดไม่ได้!

พิเศษสุด ๆ "Universal Music Thailand" ยังมีกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์ลุ้นถ่าย Photo Booth ฟรี พร้อมสุ่ม Lucky Lyrics และ Wish Card ให้ทุกคนมาร่วมขอพรเพื่อส่งให้คำขอของคุณเป็นจริง

โดยกิจกรรมดี ๆ มีปีละครั้งเท่านั้น เตรียมเคลียร์คิวและมาร่วมสัมผัสกับ "WINTER WONDERLAND" ที่จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ส่งท้ายปี 2023 ไปพร้อมกับ "Universal Music Thailand" และ "HOLIDAY PASTRY"

อย่าลืมเซฟเพลย์ลิสต์ไว้ฟังตลอดช่วงเทศกาลนี้กับ "Christmas is Universal 2023" ได้ที่นี่ : https://UmusicTH.lnk.to/CIU2023PR


แท็ก thailand   หิมะตก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ