"BANDAI" เตรียมระเบิดความมันส์ ยกกองทัพ "Card Games" บุกไทย ฉลองเปิดตัวแบรนด์ BANDAI CARD GAMES สุดยิ่งใหญ่

ข่าวทั่วไป Friday December 1, 2023 17:12 —ThaiPR.net

ได้เวลาระเบิดความมันส์ให้แฟนๆ และเหล่า Card Game Players ห้ามพลาด! เมื่อบริษัทยักษ์ใหญ่ Bandai Co., Ltd. (ประเทศญี่ปุ่น) เจ้าของลิขสิทธิ์การ์ดเกมยอดฮิตอย่าง ONE PIECE Card Game, DIGIMON และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมจัดงานฉลองการเปิดตัวแบรนด์การ์ดเกมใหม่ "BANDAI CARD GAMES" โดยร่วมกับบริษัท คิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและผลิต Card Game ลิขสิทธิ์แท้จากญี่ปุ่น ภายใต้ชื่องาน "BANDAI CARD GAMES Fest 23-24 World Tour in Bangkok" ซึ่งมีขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยให้แฟนๆ และเหล่า Card Game Players ได้เข้าชมและร่วมสนุกได้อย่างเต็มที่ พร้อมทัพศิลปินไอดอล T-POP และเหล่าศิลปิน-นักแสดงมากมาย วันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 นี้ บริเวณชั้น 3 MCC HALL The Mall Lifestore Bangkapi

ภายในงานจะได้พบกับกิจกรรมมากมายให้เหล่าแฟนๆ Card Games ได้ร่วมสนุก พร้อมด้วย Event แข่งขันการ์ดเกมกึ่ง Showbiz โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรก เป็นการแข่งขันการ์ดเกม, บูธ Exhibition Game Card (วันพีซ, ดิจิมอน, แบทเทิลสปิริต, ยูเนียนเอรีน่า, ดราก้อนบอล), บูธสอนเล่นการ์ดเกม และโซนถ่ายภาพ Check-in ครั้งแรก! กับเรือเป่าลมยักษ์ "Thousand Sunny" พร้อมเข้าเทียบท่าน่านน้ำไทย และบูธถ่ายภาพ 360 องศา

ส่วนโซนที่ 2 เป็นการแสดงจากเหล่าศิลปินไอดอล T-POP ที่มีมาให้ชมกันตลอดทั้ง 2 วันเต็ม พร้อมด้วยร้าน ONE PIECE CARD GAME Pop-Up Store และกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย และที่พิเศษสุดๆ กับงานเปิดตัวในวันที่ 2 ธันวาคม ที่บันไดและคิดซ์ แอนด์ คิทซ์ จัดใหญ่ ขนทัพศิลปิน-นักแสดง นำโดย เกรท - สพล อัศวมั่นคง, ลุค - อิชิกาวะ พลาวเดน พร้อมทั้งเหล่าสาวๆ อดีตสมาชิกวง BNK48 รุ่นแรก อาทิ ปูเป้, ไข่มุก, เจน และน้ำใส ที่จะมาร่วมสนุก พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสแบบใกล้ชิดในงาน

สำหรับ "BANDAI CARD GAMES" เป็นแบรนด์น้องใหม่ภายใต้บริษัท Bandai Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 35 ปีของแบรนด์ Carddass หลังจากที่ได้ผลิตและจำหน่ายการ์ดเกม จนสร้างกระแสฮิตกันทั่วโลกมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะ ONE PIECE Card Game ที่มีสัดส่วนการขายทั่วโลกเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดย BANDAI CARD GAMES เป็นแบรนด์ที่จะรองรับการผลิตและจัดจำหน่ายการ์ดเกมของบริษัทโดยเฉพาะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อารมณ์ร่วมที่การ์ดเกมสร้างขึ้น จะส่งผ่านไปทั่วโลก และ

เชื่อมโยงโลกเข้าไว้ด้วยกัน" โดยมุ่งให้การ์ดเกมเป็นสื่อกลาง และสร้างโอกาสในการพบปะกันของเหล่าแฟนๆ ผู้ชื่นชอบการ์ดเกม รวมถึงสร้างสัมพันธภาพที่ดีระหว่างเพื่อนฝูงและครอบครัว

สำหรับแฟน ๆ สาวกผู้ชื่นชอบการ์ดเกมทุกท่าน  สามารถเข้าร่วมงาน "BANDAI CARD GAMES Fest 23-24 World Tour in Bangkok" พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย และชมการแสดงของเหล่าศิลปินไอดอล T-POP โดยสามารถเข้าชมได้ในวันที่ 2-3 ธันวาคม 2566 บริเวณชั้น 3 MCC HALL The Mall Lifestore Bangkapi ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/thaicarddassclub

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ