ฉลองวันพ่อแห่งชาติกับบรันช์มื้อพิเศษที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ พร้อมความรื่นรมย์ตลอดมื้อจากดนตรีบรรเลงสดโดยวงสุนทราภรณ์

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 1, 2023 17:29 —ThaiPR.net

ฉลองวันพ่อแห่งชาติกับบรันช์มื้อพิเศษที่โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ พร้อมความรื่นรมย์ตลอดมื้อจากดนตรีบรรเลงสดโดยวงสุนทราภรณ์

โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณพ่อทุกท่านและทุกครอบครัวฉลองวันพ่อแห่งชาติในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 นี้อย่างอิ่มเอมเต็มที่ ในบรันช์มื้อพิเศษที่พร้อมต้อนรับทุกท่านในความงดงามของห้อง อีเทอร์นิตี้ บอลรูม นำเสิร์ฟรายการอาหารที่ดีที่สุดจากตำรับขึ้นชื่อจากทั่วทุกมุมโลก นำเสนอโดยทีมคัลลินารีมากความสามารถจาก ควิซีน อันปลั๊ก พร้อมความรื่นรมย์เต็มที่จากดนตรีบรรเลงโดยวงสุนทราภรณ์ที่มอบบรรยากาศแสนเพลินตลอดมื้อ และของขวัญชิ้นพิเศษแด่คุณพ่อทุกท่านในวันพิเศษ

พบกับความอลังการของบรันช์มื้อพิเศษในวันพ่อแห่งชาติ ในความงดงามของห้อง อีเทอร์นิตี้ บอลรูม ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ที่พร้อมให้ทุกครอบครัวเพลิดเพลินเต็มที่กับ ปูอลาสก้า หอยนางรม อาหารทะเลสดใหม่อีกหลายรายการ พรีเมียมสเต๊กและโทมาฮอร์คเสิร์ฟพร้อมซอสฟัวกราส์ เป็ดปักกิ่งหนังกรอบและหมูหันฮ่องกงพร้อมรับประทาน เป็ดย่างหมูแดงขึ้นชื่อสูตรพิเศษ ติ่มซำตำรับกวางตุ้งนึ่งร้อนพร้อมเสิร์ฟ พิซซ่าและพาสต้าแบบอิตาเลียนแท้ๆ ซูชิและซาชิมิคุณภาพเยี่ยมจากญี่ปุ่น รวมถึงตัวเลือกโคลด์คัทที่ดีที่สุดและกูร์เมต์ชีสขึ้นชื่อหลากชนิดจากฝรั่งเศส ของหวานนานาชนิดชวนลิ้มลอง และพลาดไม่ได้กับการรับชมฝีมือการปรุงอาหารชั้นเลิศของเชฟมากความสามารถที่ประจำแต่ละ ไลฟ์-สเตชั่น และนำเสิร์ฟอาหารจากหลากภูมิภาคของเอเชีย อาทิ ก๋วยเตี๋ยวต้มยำกุ้งล็อบสเตอร์ ขนมจีนแกงปูภูเก็ต พาสต้ากุ้งแม่น้ำย่าง กุ้งแม่น้ำย่าง แซลมอนอบสมุนไพรและใบตอง และอีกมากมาย

พิเศษตลอดมื้อด้วยความผ่อนคลายเต็มที่ด้วยดนตรีบรรเลงสดจากนักร้องมากความสามารถจากวงสุนทราภรณ์ที่จะชวนให้คุณพ่อคุณแม่และลูกๆ ออกสเต็ปตามบทเพลงแสนประทับใจในความทรงจำที่จะเติมเต็มบรรยากาศแสนเพลินตลอดมื้อ และพลาดไม่ได้กับของขวัญชิ้นพิเศษจาก ควิซีน อันปลั๊ก แด่คุณพ่อทุกท่าน

บรันช์มื้อพิเศษวันพ่อแห่งชาติ และวงสุนทราภรณ์ ณ โรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ
ให้บริการวันที่ 5 ธันวาคม 2566 ระหว่าง 11.30 ถึง 15.00 น. ????
ราคาพิเศษ 1,680 บาท (จากปกติ 2,399 บาท)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่ง กรุณาติดต่อโรงแรมพูลแมน คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-680-9999 อีเมล์ H6323@accor.com หรือเว็บไซต์ www.pullmanbangkokkingpower.com.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ