เปิดตัว JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ใหม่ล่าสุด ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับโซน JASPAL Home & Lifestyle เป็นครั้งแรก และต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับแฟชั่นคอลเลกชั่น Be Your Own Star

ข่าวบันเทิง Monday December 4, 2023 08:21 —ThaiPR.net

เปิดตัว JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ใหม่ล่าสุด ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ พบกับโซน JASPAL Home & Lifestyle เป็นครั้งแรก และต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขไปกับแฟชั่นคอลเลกชั่น Be Your Own Star

JASPAL (ยัสปาล) แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยที่โดดเด่นด้วยดีไซน์หลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เฉลิมฉลองการเปิดร้าน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์รูปแบบใหม่ล่าสุด ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ครอบคลุมพื้นที่กว่า 460 ตารางเมตร ดีไซน์ของร้านสะท้อนความร่วมสมัยและอัตลักษณ์แห่งความหรูหรา ด้วยไอเดียสร้างสรรค์จาก ทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี

ทั้งนี้ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ เป็นสาขาแรกที่เปิดโซน JASPAL Home & Lifestyle วางจำหน่ายสินค้าประเภทของ ตกแต่งบ้าน เพื่อถ่ายทอดสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของ JASPAL เข้ามาบนสินค้าได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการ ของผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นและไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านได้อย่างครบวงจร

ภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงคนดังและแฟชั่นไอคอนมากมายมาร่วมแสดงความยินดี และสัมผัสประสบการณ์ภายใน JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ อาทิ แต้ว - ณฐพร เตมีรักษ์, นนกุล - ชานน สันตินธรกุล เจษ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์, แยม - มทิรา ตันติประสุต, เชา - ชวลิต ชิตตนันท์ และ เล้ง - ธนพล อู่สินทรัพย์ เป็นต้น โดยเหล่าคนดังทั้งหมดได้เปิดตัวในลุคแฟชั่นจากคอลเลกชั่นสุดพิเศษ "Be Your Own Star" ที่เปล่งประกายเจิดจรัส ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี

วิลาสินี สิงห์สัจจเทศ ผู้จัดการทั่วไป ยัสปาล กรุ๊ป หรือ บริษัท ยัสปาล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า JASPAL เป็นแบรนด์แฟชั่นที่อยู่เคียงคู่กับคนไทย โดยตลอดมา JASPAL ได้สร้างปรากฎการณ์ทางแฟชั่นครั้งสำคัญมากมาย ทั้งการเปิดตัว คอลลาบอเรชั่นกับนักแสดง ศิลปิน หรือแบรนด์แฟชั่นระดับโลก เพื่อส่งมอบสินค้าแฟชั่นที่อินเทรนด์ มีคุณภาพดี ดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์เหล่าผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นมาอย่างไม่หยุดนิ่ง โดยการปรับโฉม JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ในครั้งนี้ นับเป็นการมอบประสบการณ์ระดับเวิลด์คลาสครั้งสำคัญให้กับลูกค้า ซึ่งเราได้ร่วมงานกับทีมออกแบบชื่อดังจากมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเนรมิตพื้นที่ร้านรวมกว่า 460 ตารางเมตรใหม่ทั้งหมด ด้วยแนวคิดที่มีความร่วมสมัยและหรูหรา ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ของ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่มีไอเทมแฟชั่นครบครันมากที่สุด พร้อมต้อนรับลูกค้าทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

นอกจากนี้ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ยังเป็นร้านแห่งแรกที่เปิดตัวโซน JASPAL Home & Lifestyle บนพื้นที่รวมกว่า 60 ตารางเมตร จำหน่ายสินค้าประเภทของตกแต่งบ้าน อาทิ แก้วน้ำ ของใช้บนโต๊ะอาหาร ชุดผ้าปูที่นอน ปลอกหมอน แจกัน โคมไฟ และเชิงเทียน เป็นต้น โดยคอนเซปต์การออกแบบสินค้าจะเป็นการผสมผสานความคลาลสิกเข้ากับดีไซน์ที่ร่วมสมัยซึ่งมีกลิ่นอายเสน่ห์สไตล์อิตาเลียน แต่เพิ่มไอเดียที่ให้ลูกค้าสามารถสนุกกับการแต่งบ้านได้เหมือนกับการสนุกกับแฟชั่น คือ การผสมผสานกันระหว่างไอเทมที่มีความคลาสสิกเหนือกาลเวลาเข้ากับไอเทมที่กำลังอินเทรนด์ได้อย่างลงตัว

ภายในโซน JASPAL Home & Lifestyle แบ่งสินค้าออกเป็น 2 คอลเลกชั่น คือ (1) Neutral Chic คอลเลกชั่นของแต่งบ้าน ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสานความคลาสสิกและเสน่ห์ของงานออกแบบร่วมสมัยเข้าด้วยกัน ถ่ายทอดผ่านผิวสัมผัส ที่ละเอียดอ่อน ลวดลายและแพทเทิร์นการจัดวางลวดลาย สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกสุขุมสงบ ในโทนสีที่คลาสสิกเป็นอมตะ และ (2) Fun Pop คอลเลกชั่นที่สะท้อนถึงความสนุก สดใส และมีเสน่ห์ของความเท่ในแบบของ JASPAL ตีความผ่านชุดสี ที่มีความเด่นชัด ผสมผสานเข้ากับองค์ประกอบของรูปทรงเลขาคณิตและแพทเทิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเป็น Mid-Century

JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์แห่งนี้ ได้นำเอาเอกลักษณ์ของงานออกแบบสไตล์อิตาเลียนช่วงทศวรรษ ที่ 70-80 และ Space Age Culture มาใช้เป็นแนวคิดหลักในการออกแบบ ทั้งในส่วนของการวางพื้นที่แบบเรขาคณิต โคมไฟโอเวอร์ไซส์สไตล์โมเดิร์นที่อยู่บริเวณกลางของร้าน หรือเคาน์เตอร์โลหะขนาดใหญ่มาใช้ในการตกแต่ง เพิ่มเติมความ สดใหม่และภาพลักษณ์ที่ดูร่วมสมัยให้กับการตกแต่งภายในอย่างชัดเจนมากยิ่งขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น พื้นทางเดินภายในร้านยังคงถูกจัดวางด้วยกระเบื้องที่รังสรรค์จากวัสดุธรรมชาติที่ผสานเข้ากับกระเบื้องและเซรามิคขัดเงาผ่านฝีมือของช่างฝีมือผู้มากประสบการณ์พร้อมกรรมวิธีการสร้างสรรค์แบบทำมือทั้งหมด ผ่านเฉดสีที่เป็นมิตรอย่าง สีเบจ สีนู้ด และสีเขียวมิ้นท์ที่เป็น เฉดสีพิเศษเฉพาะของ JASPAL แฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้ ที่สอดแทรกอยู่ในบางมุมของร้านเพื่อยกระดับความน่าสนใจและความแปลกใหม่ให้กับบรรยากาศในร้าน นับเป็นการผสมผสานเสน่ห์ของความเป็นอิตาเลียนดีไซน์ และไทยคราฟส์แมนชิพผ่านมุมมองของความร่วมสมัยและอัตลักษณ์แห่งความหรูหราได้อย่างลงตัวที่สุด

ในโอกาสเปิดตัว JASPAL แฟล็กชิปสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ทางแบรนด์ยังได้เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่สุดพิเศษ "Be Your Own Star" ขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี โดยคอลเลกชั่นนี้ได้หยิบยกเรื่องราวของความสว่างไสว เปล่งประกายของดวงดาวและกาแล็คซี่ เข้ามาคอนเซ็ปต์ในการออกแบบเสื้อผ้า ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิง รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าและเครื่องประดับ โดยเลือกใช้ลวดลายพิมพ์ การปัก และวัสดุที่ระยิบระยับ นำเสนอใน โทนสีม่วง สีเงิน และสีดำ ซึ่งเป็นสีแฟชั่นประจำฤดูกาล Fall/Winter 2023 นี้

พลาดไม่ได้! กับโปรโมชั่นพิเศษ "Make A Wish Special" เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปีนี้ ช้อปสนุกถึง 2 ต่อ โดยต่อที่ 1 เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท รับสิทธิ์ลุ้นรับส่วนลดสูงสุดถึง 30% และต่อที่ 2 เมื่อช้อปครบ 3,500 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น JASPAL Christmas Ornament Set ในราคาพิเศษเพียง 395 บาท และ JASPAL Christmas Tree ในราคาพิเศษเพียง 595 บาท (ตรวจสอบเงื่อนไขเพิ่มเติม ณ จุดขาย) ได้ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2566 ที่ร้าน JASPAL ทุกสาขา (ไม่รวม JASPAL Online Store)

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นใหม่ล่าสุดของ "JASPAL" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @jaspalofficial
Facebook: @JaspalOfficial
LINE Official Account: @jaspalthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ