สุดยอดนักเทนนิสจากทั่วโลกร่วมโชว์ฟอร์ม ชิงแชมป์ MT700 ITF AssetWise Tennis Masters Championship

ข่าวกีฬา Monday December 4, 2023 11:56 —ThaiPR.net

สุดยอดนักเทนนิสจากทั่วโลกร่วมโชว์ฟอร์ม ชิงแชมป์ MT700 ITF AssetWise Tennis Masters Championship

จบศึกลูกสักหลาดไปอย่างสวยงามกับการแข่งขันเทนนิสรายการ MT700 ITF AssetWise Tennis Masters Championship ณ ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) โดยในปีนี้มีนักเทนนิสชั้นนำกว่า 200 คนจาก 20 ประเทศทั่วโลกเข้าร่วมประชันฝีมือ ซึ่งเป็นสถิติใหม่ของการจัดการแข่งขัน ITF ในประเทศไทยที่มีนักกีฬาเข้าร่วมแข่งขันเยอะที่สุด จึงทำให้บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้น และความสนุกสนาน

การแข่งขันเทนนิส MT700 ITF ถือเป็นประเภทการแข่งขันที่สูงและมีชื่อเสียงมากที่สุดในทวีปเอเชีย จัดขึ้นโดยคุณวิทนาถ วรรธนะกุล ประธานกรรมการบริหารรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พร้อมด้วยคุณแดเนียล ราจสกีย์ และคุณจีรี่ เซอร์หมาก ที่มาร่วมช่วยจัดการแข่งขัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสได้ประลองฝีมือกับนักกีฬาจากนานาชาติ พัฒนาฝีมือเพิ่มทักษะในการเล่นระดับอาชีพ และช่วยโปรโมทภาพลักษณ์ของเมืองพัทยา ในฐานะสถานที่ยอดนิยมสำหรับการแข่งขันกีฬา โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส

ผลการแข่งขันเริ่มที่คุณ Maxim Khamutov นักหวดลูกสักกะหลาดชาวรัสเซีย ม้ามืดของรายการที่สามารถเอาชนะมือวางอันดับ 1 ของประเภทชายเดี่ยวอายุ 35 ปี คุณ Shrikant Kumawat ไปได้ สำหรับประเภทชายเดี่ยวอายุ 40 ปีที่เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมได้แก่การแข่งขันระหว่างคุณ วิทนาถ วรรธนะกุล กรรมการบริหารรอยัล คลิฟที่ได้รับบาดเจ็บจากการแข่งขัน แต่ยังฮึดสู้กับคู่แข่ง คุณ Prakash Aswani ตลอด 4 ชั่วโมงจนสามารถคคว้าชันชนะมาครองในรอบ 2 และอีกหนึ่งแมตช์ที่ทุกคนเฝ้ารอ ได้แก่รุ่นอายุ 60 ปี คุณ Rashid Ahmad Malik จากปากีสถาน ผู้ครองตำแหน่งแชมป์จากการแข่งขันทั่วโลกมากว่า 75 แมตช์ และยังไม่เคยพ่ายแพ้ให้แก่ใคร โชว์ฟอร์มแกร่งเอาชนะคู่แข่งอดีตนักเทนนิส ITF อันดับ 2 ของโลกคุณ Simon Arms ไปได้อย่างขาดรอย

พิธีมอบรางวัลในปีนี้ได้รับเกียรติจากการคุณ สารพงศ์ ตุวพลางกูร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานทรัพยากรบุคคล บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) โดยภายในงานมีอาหารและเครื่องดื่มจากเชฟระดับเวิลด์คลาสให้ได้อิ่มอร่อยตลอดทั้งวัน รวมถึงบริการนวดผ่อนคลายหลังการแข่งขันจากเทอราปิสมืออาชีพของรอยัล คลิฟที่ได้รับการสนับสนุนจากแอสเซทไวส์ ให้นักกีฬาได้นวดผ่อนคลายฟรี และสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาที่ทันสมัย มากไปกว่านั้นในค่ำคืนวันที่ 2 ของการแข่งขัน มีการจัดงานเลี้ยงดินเนอร์ในบรรยากาศสุดสบาย พร้อมชมการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Cricket World Cup 2023 ซึ่งได้รับความสนใจจากนักกีฬา เพื่อนๆ และครอบครัวเป็นจำนวนมาก

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ปประกอบไปด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว พร้อมห้องพักที่หลากหลาย และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่สามารถสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่ดีที่สุดให้แก่นักท่องเที่ยวจากทั่วโลก มากไปกว่านั้นทีมผู้บริหารของรอยัล คลิฟได้คำนึงถึงความต้องการและความสะดวกสบายของกลุ่มคนวัยทำงานและผู้สูงวัยโดยการจัดกิจกรรมกีฬาเพื่อส่งเสริมสุขภาพและเปิดโอกาสให้ผู้เข้าแข่งได้พบเพื่อนใหม่จากทั่วโลก และช่วยกันพัฒนาทักษะการเล่นเทนนิสให้ดียิ่งขึ้น รอยัล คลิฟจึงได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากบริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดให้มีการแข่งขันกีฬาและการบริการต่างๆ ที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพทั้งกายและใจ

เกี่ยวกับฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส จัดให้มีการแข่งขันเทนนิสเป็นประจำปี เพื่อช่วยส่งเสริมชุมชนกีฬาในเมืองพัทยา ที่ผ่านมาเคยให้การต้อนรับนักกีฬาเทนนิส ATP ชั้นนำมาแล้วมากมาย อาทิ Mikhail Youzhny, Denis Istomin และ Nikolay Davydenko เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันแกรนด์สแลม เนื่องจากทั้ง 7 สนามเทนนิสของฟิตซ์ คลับได้มาตรฐานเดียวกับออสเตรเลียนโอเพน ซึ่งนอกจากการแข่งขันเทนนิสแล้ว ฟิตซ์ คลับยังจัดกิจกรรมกีฬาหลายประเภท ครอบคลุมทั้งการแข่งขันเทนนิสรุ่นเยาว์ การแข่งขันสควอช และการแข่งขันปิงปองอีกด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ ท่านสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.royalcliff.com และ www.facebook.com/fitzclub


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ