อาดิดาสชวนสาวกสตรีทแฟชั่น แวะมางาน ROUND TWO by Sean Wotherspoon มาพบสินค้าอาดิดาสสุด Hype แห่งปี ออกแบบพิเศษเพื่องานนี้เท่านั้น

ข่าวทั่วไป Monday December 4, 2023 13:59 —ThaiPR.net

อาดิดาสชวนสาวกสตรีทแฟชั่น แวะมางาน ROUND TWO by Sean Wotherspoon มาพบสินค้าอาดิดาสสุด Hype แห่งปี ออกแบบพิเศษเพื่องานนี้เท่านั้น

อาดิดาสในฐานะผู้นำวงการสตรีทแฟชั่นระดับโลกขอเชิญชวนสาวกแฟชั่นมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ของแบรนด์ ROUND TWO ซึ่งครั้งนี้ได้มี 2 แบรนด์ไทย Ari และ Carnival มาร่วมสร้างสรรค์ และจัดจำหน่ายผลงานการออกแบบจากการคอลแลปส์กับ SEAN WOTHERSPOON ยูทูบเบอร์ นักสะสมตัวยง ซึ่งเขาได้เดินทางมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย

ในการคอลแลปส์ครั้งนี้ Ari และ SEAN WOTHERSPOON แห่ง ROUND TWO ได้จัดทำ Box Set ลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งประกอบด้วยเสื้อ กางเกง และถุงเท้าฟุตบอล ขณะที่ Carnival และฌอห์นร่วมกันออกแบบเสื้อยืดลายลิมิเต็ดอิดิชั่น กางเกงขาสั้นลำลอง หมวก และตุ๊กตาอิดิชั่นพิเศษที่ควรมีไว้สะสม

ด้วยตัวตนที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งไม่เป็นไปตามขนบทั่วไป SEAN WOTHERSPOON ร่วมงานกับอาดิดาสมากแล้วหลายครั้ง สำหรับป็อปอัพสโตร์ครั้งนี้ เขาก็ไม่พลาดที่จะรับหน้าที่ "ศิลปิน" ออกแบบรองเท้ากับอาดิดาสอีกครั้ง โดยได้ตีความหนึ่งในรองเท้าไอคอนิกของแบรนด์อย่าง adidas Gazelle Indoor SW ขึ้นใหม่จนก่อเกิดเป็นรองเท้ารุ่นพิเศษที่ใช้วัสดุร่วมสมัยพร้อมเทคนิคการปักเย็บทั่วรองเท้า ซึ่งแน่นอนว่า เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของ Sean Wotherspoon

รองเท้า Gazelle Indoor SW มาในโทนสีเขียว Collegiate โดยใช้ผ้าทอใยกัญชงในส่วนอัปเปอร์ และมีการปักเย็บทั่วรองเท้าเพื่อเพิ่มลูกเล่นให้กับผิวสัมผัสและยกระดับคาแรกเตอร์ของรองเท้าให้โดดเด่น ขณะเดียวกันก็มีการสอดแทรก 'ผ้าทอใยกัญชง' บริเวณส้น และเอาท์โซลแบบ Gum ซิกเนเจอร์บนรองเท้าระดับตำนานคู่นี้ด้วย

งานเปิดตัว "ROUND TWO ป็อปอัพสโตร์" จะจัดขึ้นในวันที่ 2 - 3 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณ Q Stadium ชั้น M ห้างสรรพสินค้า Emquartier โดยภายในงานยังมีการจัดจำหน่ายสินค้าจาก ROUND TWO ด้วย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อฮู้ดดี้ กางเกงขาสั้น กางเกงยีนส์สกรีนโลโก้แบรนด์ แว่นตา หมวกแก็ป และปลอกหมอน

ไฮไลท์ประจำงานเปิดตัวที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ Meet & Greet กับ SEAN WOTHERSPOON อย่างใกล้ชิด โดยจะเปิดให้นำรองเท้า Gazelle Indoor SW หรือสินค้าที่จัดจำหน่ายภายในงานมาให้ฌอห์นเซ็นได้ นอกจากนี้ทาง Carnival จะประกาศชื่อ 17 ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ซื้อรองเท้า adidas Gazelle indoor (Hemp) และ Ari จะประกาศชื่อ 30 ผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ซื้อรองเท้า adidas Samba รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น คัสตัมพิเศษ SW พร้อมลายเซ็น SEAN WOTHERSPOON โดยจะประกาศในเวลา 18:00 น. ของวันที่ 2 และ 3 ธันวาคม 2566 ตามลำดับ

ตารางกิจกรรมของวันที่ 2 ธันวาคม 2566

12:00 น. กิจกรรมพิเศษ จัดโดย Ari
14:00 น. กิจกรรมพิเศษ จัดโดย Carnival
16:00 น. สัมภาษณ์ SEAN WOTHERSPOON
17:00 น. Vespa Meet & Greet กับ SEAN WOTHERSPOON
18:00 น. กิจกรรมพิเศษ จัดโดย adidas และ Carnival (รวมถึงการประกาศรายชื่อผู้โชคดี)

ตารางกิจกรรมของวันที่ 3 ธันวาคม 2566

13:00 น. กิจกรรมพิเศษ จัดโดย Budweiser
15:00 น. กิจกรรมพิเศษ จัดโดย Hold'em
16:00 น. สัมภาษณ์ SEAN WOTHERSPOON
17:00 น. กิจกรรมพิเศษ จัดโดย Modernform
18:00 น. กิจกรรมพิเศษ จัดโดย adidas และ Ari (รวมถึงการประกาศรายชื่อผู้โชคดี)

ROUND TWO ป็อปอัพสโตร์จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าไปช้อปตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ถึง 3 ธันวาคม 2566

นอกจากงาน ROUND TWO แล้ว ยังสามารถซื้อ adidas Gazelle Indoor SW รุ่นใหม่ ได้ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ในราคา 5,400 บาท ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิล์ด ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และไลน์ adidasThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ