อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

ข่าวท่องเที่ยว Monday December 4, 2023 17:02 —ThaiPR.net

อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จัดงานเปิดไฟต้นคริสต์มาสอย่างยิ่งใหญ่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ จัดงานพิธีเปิดไฟประดับต้นคริสต์มาสไปอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลอง และต้อนรับเข้าสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยในปีนี้ตกแต่งภายใต้แนวคิด "Light of Hope" ที่เน้นโทนสีเขียว ขาวและทอง สื่อถึงความชุ่มชื่นอุดมสมบูรณ์ แต่ยังคงความคลาสสิคและเรียบหรู นอกจากนี้ ยังตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วยเม็ดคริสตัลระย้า ร้อยเรียงประดับประดาอยู่บนต้นคริสต์มาส ทั้งขนาดเล็กและใหญ่รวมกว่า 800,000 ชิ้น เพื่อมอบความสว่างไสว และเป็นตัวแทนแห่งความหวัง ที่ส่องประกายระยิบระยับ

ล่าสุด ได้จัดพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส "Christmas Tree Lighting Ceremony" ไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ โดยมี หม่อมหลวงสราลี กิติยากร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานในครั้งนี้พร้อมด้วยคณะผู้บริหารจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เซเลบริตี้ร่วมงานคับคั่ง อาทิ ซินดี้-สิรินยา บิชอฟ, เฟิร์ส-ภัทราพร หวัง, ธีรชยา พิมพ์กิติเดช, ธ็อป-ณฐนน ณรธัญวิรุณ, เอสม่อน-กัญญ์วรา แก้วจีน, ปิ๊บ-รวิชญ์ เทิดวงส์, แบงค์ อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล ฯลฯ

ภายในงานยังมีการแสดงจากคณะนักร้องประสานเสียงเยาวชน Star Maker Voice Academy รวมถึงกิจกรรมเพื่อการกุศลภายใต้แคมเปญ CSR "ดอลลาร์ ฟอร์ดีดส์" หนึ่งดอลลาร์ หลายความดี ซึ่งเป็นโครงการที่เชิญชวนให้แขกผู้เข้าพัก ได้มีส่วนร่วมในการตอบแทนสังคม ด้วยการบริจาคเงินจำนวน 1 ดอลล่าร์ หรือ 30 บาท หรือตามความสมัครใจ โดยรายได้จากแคมเปญในครั้งนี้ จะนำไปสมทบทุน "ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย" เพื่อส่งมอบความสุข และยกระดับคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนไทย ให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืนอีกด้วย

สำหรับในปีนี้ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ได้ตกแต่งต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่จำนวน 3 ต้น ประดับไว้ทั้งบริเวณภายใน และด้านหน้าของโรงแรม เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุข ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติได้ชื่นชมความสวยงามของไฟประดับ และถ่ายภาพเป็นที่ระลึก กันได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2566 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กบนถนนราชดำริที่ต้องมาเชคอิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ