Aspire Coaching เอาใจผู้รักการเล่นกอล์ฟ ด้วยโปรแกรมเฉพาะ เพื่อเสริมสมรรถภาพรอบด้านที่นักกอล์ฟต้องการ

ข่าวกีฬา Monday December 4, 2023 17:13 —ThaiPR.net

Aspire Coaching เอาใจผู้รักการเล่นกอล์ฟ ด้วยโปรแกรมเฉพาะ เพื่อเสริมสมรรถภาพรอบด้านที่นักกอล์ฟต้องการ

Aspire Coaching (แอสไปร์ โค้ชชิ่ง) ผู้นำด้านการฝึกสอนและส่งเสริมสมรรถภาพด้านสุขภาพแบบองค์รวม เปิดตัวโปรแกรมพิเศษ Golf Fitness ที่ออกแบบโดยอิงจากหลักการทางวิทยาศาสตร์มาประยุกต์สู่แบบแผนการออกกำลังกาย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับ ควบคุมการสอนโดย มร. แดเนียล รีมอน กอล์ฟฟิตเนสโปรเฟสชั่นแนล คนแรกของประเทศไทย ที่ผ่านการรับรองจากสถาบัน TPI หรือ Titleist Performance Institute สหรัฐอเมริกา

โปรแกรม Golf Fitness นี้ ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะ ด้วยการบูรณาการหลักการทางวิทยาศาสตร์และการฝึกซ้อมเทคนิคเฉพาะทางของกีฬากอล์ฟ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระยะการตี พละกำลัง ลดการบาดเจ็บ และเพิ่มความคล่องตัวสำหรับนักกอล์ฟ โปรแกรมนี้เป็นการออกแบบที่ผสมผสานความรู้จากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้านการฝึกสอนการออกกำลังกายและกีฬากอล์ฟมามากกว่า 20 ปีของ มร. แดเนียล รีมอน

โปรแกรม Golf Fitness นำเสนอวิธีการฝึกฝนที่เป็นเอกลักษณ์ เพื่อตอบสนองความต้องการเฉพาะของนักกอล์ฟ โดยการให้ลำดับความสำคัญกับการพัฒนาพละกำลังและความยืดหยุ่น ความคล่องตัวผ่านการฝึกที่มีหลักฐานในการปฏิบัติได้จริง การฝึกซ้อมด้วยโปรแกรมนี้ ไม่ใช่แค่การยืดเหยียดกล้ามเนื้อแบบดั้งเดิม แต่ยังนำเสนอการใช้หลักการทางวิทยาศาสตร์มาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางกีฬาให้เข้ากับการฝึกซ้อมที่มุ่งเน้นการปรับเปลี่ยนที่มากกว่าแค่ด้านกายภาพ โปรแกรมนี้ยังรวมเอาองค์ประกอบที่มีผลต่อการเคลื่อนไหวร่างกายอื่น ๆ เช่น หลักการการทำงานของปลายประสาท และวิธีการกระตุ้นเพื่อให้เกิดวงสวิงกอล์ฟที่เคลื่อนไหวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ อีกสิ่งสำคัญของโปรแกรมนี้คือ การรวบรวมกลยุทธ์เพื่อเพิ่มสมรรถภาพในการเคลื่อนไหวและความมั่นคงของการจัดระเบียบร่างกายในท่าทางต่าง ๆ สำหรับนักกอล์ฟ การจัดการกับอาการบาดเจ็บจากการแข่ง เพื่อช่วยให้นักกอล์ฟมั่นใจได้ว่ากลไกการเล่นกอล์ฟของพวกเขาจะลื่นไหลและมีประสิทธิผลในสนาม

ทั้งนี้แนวทางการสอนของโปรแกรมนี้สอดคล้องกับระบบและวิธีการฝึกอบรมในรูปแบบบูรณาการ ที่ผนวกการฝึกฝนทั้งสภาพร่างกาย สภาพจิตใจ และการจัดการพลังงานในร่างกาย ให้มีความพร้อมในเวลาเดียวกัน ด้วยการใช้แนวทางการฝึกฝนแบบองค์รวมนี้ ทำให้นักกอล์ฟไม่เพียงแต่มีความพร้อมทางร่างกายเท่านั้น แต่ยังมีความพร้อมทั้งจิตใจและมีความกระฉับกระเฉงสำหรับการลงสนามอีกด้วย

Aspire Coaching รวบรวมเครื่องมือและวิธีการที่เป็นเอกลักษณ์มากมายเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นกอล์ฟสำหรับผู้เล่นทุกเพศ ทุกวัย สำหรับ Golf Fitness เราใช้เทคนิคการกระตุ้นประสาทเพื่อปรับการรับรู้หน่วยกล้ามเนื้อ พลัง และประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับวงสวิงกอล์ฟที่มีพลัง นอกจากนี้ ยังมีการใช้ระบบทดสอบไอโซเมตริก เพื่อทดสอบความแข็งแรงของกล้ามเนื้อจากการฝึกเกร็ง หดตัว (isometric testing) ซึ่งช่วยให้สามารถระบุกล้ามเนื้อในส่วนที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่งเป็นพิเศษได้อีกด้วย รวมถึงการใช้การประเมิน MAT (Muscle Activation Techniques) เพื่อนำผลที่ผ่านการวิเคราะห์อย่างละเอียดเกี่ยวกับการเคลื่อนไหวและจุดอ่อนของข้อต่อ ไปใช้ในการกระตุ้นกล้ามเนื้อเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬา

สำหรับกลยุทธ์สำคัญที่ขาดไม่ได้ คือการฝึกควบคุมสภาพจิตใจ ซึ่งเป็นทักษะพื้นฐานสำหรับนักกอล์ฟทุกคน ทั้งนี้เมื่อนำเทคนิคอันล้ำสมัยเหล่านี้ทั้งหมดมาผสมผสานกันในโปรแกรม Golf Fitness ของเรา ทำให้เราสามารถสร้างแนวทางการออกกำลังกายเพื่อเสริมสร้างสมรรถภาพในการเล่นกอล์ฟได้อย่างครอบคลุมและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด

มร. แดเนียล รีมอน ผู้ก่อตั้ง Aspire Coaching กล่าวว่า "วิสัยทัศน์เบื้องหลังโปรแกรม Golf Fitness ของเราไม่ใช่แค่การเสริมสร้างความสามารถทางกายภาพเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวกับการกำหนดนิยามใหม่ให้กับแนวทางการฝึกฝนกอล์ฟในภาพรวมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการใช้การกระตุ้นระบบประสาท การทดสอบความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแบบไอโซเมตริก การประเมิน MAT และกลยุทธ์ด้านการควบคุมสภาพจิตใจ ล้วนเกี่ยวกับการก้าวข้ามขอบเขตของสิ่งที่เป็นไปได้ในการฝึกกอล์ฟแบบดั้งเดิม การออกแบบโปรแกรมนี้ขึ้นมา เราไม่ได้ทำเพื่อนำเสนอแค่ความต่าง แต่เรามุ่งเน้นถึงประสิทธิผลที่มากขึ้น โปรแกรม Golf Fitness ของทาง Aspire นี้ จะมีการปรับและออกแบบให้เข้ากับความต้องการเฉพาะของนักกอล์ฟแต่ละคน โดยเรารับประกันการปรับปรุงระยะตี พละกำลัง และความแข็งแกร่งทางจิตใจเมื่อลงสนาม และเราเชื่อว่าเมื่อนักกอล์ฟแต่ละคนนำเครื่องมือและความรู้ที่เรามอบให้ไปปรับใช้ในชีวิตจริง พวกเขาจะได้รับประสบการณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงในเกมต่อ ๆ ไปในสนาม โดยไม่ต้องคำนึงถึงอายุ หรือระดับทักษะของพวกเขาเลย"

เกี่ยวกับแอสไปร์  โค้ชชิ่ง (Aspire Coaching)

Aspire Coaching เป็นผู้นำในการให้บริการการฝึกสอนที่เน้นการพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมและแนวทางที่ขับเคลื่อนด้วยผลลัพธ์ด้านสุขภาพ การออกกำลังกาย และการส่งเสริมสมรรถภาพการใช้ชีวิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย รวมถึงการเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้านการฝึกสมรรถภาพทางกีฬา โปรแกรม Golf Fitness ของเราได้รับการออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ ที่คุณจะมั่นใจได้ว่าทุกโปรแกรมจะได้รับการปรับเปลี่ยนให้มาะสมกับนักกอล์ฟแต่ละคน หัวใจหลักของการฝึกฝนและออกแบบโปรแกรมของ Aspire Coaching คือวิธีการฝึกอบรมที่ปฏิบัติได้จริงและมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยเรามุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักกอล์ฟทุกคนสามารถเพิ่มประสิทธิผลทางการกีฬาและได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

เว็บไซต์: https://theaspireclub.com/golf-fitness-bangkok/


แท็ก golf  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ