เจ็ตสตาร์ เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่สิงคโปร์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 2, 2005 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เปิดตัวเที่ยวบินกรุงเทพฯ- สิงคโปร์ 2 เที่ยวต่อวัน
เจ็ตสตาร์ เอเชียเริ่มให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ สู่สิงคโปร์ วันที่ 23 มีนาคม เริ่มจองตั๋วได้ตั้งแต่วันพรุ่งนี้
สายการบินเจ็ตสตาร์ เอเชีย ประกาศยืนยันว่าจะเริ่มต้นให้บริการเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ ประเทศไทย และสิงคโปร์ โดยจะให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อวัน เริ่มวันที่ 23 มีนาคม 2548
เจ็ตสตาร์ เอเชียจะฉลองการเปิดตัวเที่ยวบินกรุงเทพฯ — สิงคโปร์ ด้วยโปรโมชั่นตั๋วราคาพิเศษเพียง 720 บาทต่อเที่ยว สำหรับผู้ที่จองระหว่างวันที่ 3 — 16 มีนาคม 2548 โดยตั๋วที่จองสามารถใช้ได้ถึงวันที่ 27 พฤษภาคมนี้
นาง ดอริท กรูเบอร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด สายการบินเจ็ตสตาร์ กล่าวว่า “กรุงเทพฯ และสิงคโปร์อยู่ในกลุ่มเมืองชั้นนำในภูมิภาคนี้ที่เป็นจุดหมายปลายทางทั้งด้านธุรกิจและการท่องเที่ยว คนไทยนิยมเดินทางไปเที่ยวสิงคโปร์ และชาวสิงคโปร์ก็นิยมเดินทางไปเที่ยวกรุงเทพฯ ความต้องการที่จะเดินทางไปมาระหว่างเมืองหลวงของประเทศไทยและสิงค์โปร์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งการเดินทางไปพักผ่อนในช่วงสุดสัปดาห์ และการเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งตลอดอาทิตย์ เรามั่นใจว่าการเปิดเที่ยวบินใหม่จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้โดยสารทั่วภูมิภาคได้พบกับความตื่นตาตื่นใจ ประสบการณ์น่าตื่นเต้นและความงดงามทางวัฒนธรรมที่มีอย่างเหลือล้นในจุดหมายทั้งสองเมืองนี้”
เพื่อให้สามารถรองรับบริการเที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ ๆ ได้ทุกวัน เจ็ตสตาร์ เอเชียได้ระงับให้บริการเที่ยวบินรายวันระหว่างสิงค์โปร์และพัทยา โดยนำเครื่องบินมาใช้ในเที่ยวบินใหม่แทน โดยเกร็ก ธอมป์สัน รองประธานฝ่ายปฏิบัติการกล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีที่เป็นสายการบินนานาชาติแห่งแรกที่ให้บริการเที่ยวบินสู่พัทยา และหวังว่าจะสามารถกลับมาให้บริการในเส้นทางนี้ได้อีกในอนาคต แต่เนื่องจากว่าปัจจุบัน เรามีเครื่องบินจำนวนจำกัด เราจึงต้องตัดสินใจนำทรัพยากรที่มีอยู่ไปให้บริการในเส้นทางที่มีแนวโน้มว่าจะเติบโตในอนาคต และเราหวังว่าจะสามารถให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทยได้อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นที่เที่ยวบินสู่กรุงเทพฯ ก่อนในปัจจุบัน”
ผู้บริโภคสามารถจองตั๋วเที่ยวบินระหว่างสิงคโปร์และกรุงเทพฯ ผ่านเว็บไซต์ www.jetstarasia.com หรือโทร 02 651-9545 หรือติดต่อ ฮอลิเดย์ ทัวร์ แอนด์ ทราเวล ที่หมายเลข 02 236-2800 หรือ 02 234-0031
เกี่ยวกับเจ็ตสตาร์ เอเชีย
เจ็ตสตาร์ เอเชีย เป็นสายการบินพันธมิตรที่ตั้งขึ้นโดยการร่วมทุนระหว่างแควนตัส แอร์เวย์ (49.%) นักธุรกิจชาวสิงคโปร์ โทนี่ ชิว (22%) และ เอฟเอฟ วอง (10%) และบริษัท เทมาเส็ก โฮลดิงส์ จำกัด (19%) เจ็ตสตาร์ เอเชีย สร้างงานมากกว่า 150 ตำแหน่ง และจะเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินไปสู่จุดหมายปลายทางต่างๆ ในระยะเวลาบิน 5 ชั่วโมงจากสิงคโปร์ ต่อไปในอนาคต
แถลงข่าวในนาม : เจ็ตสตาร์ เอเชีย
รายละเอียดเพิ่มเติม : ไอลีน พาอัต (Eileen.paat@ogilvy.com)
จุไรกาญจน์ ตระกูลเวช (juraikarn.trakulvech@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2632 8300-7 ต่อ 33 และ 42
โทรสาร. 0 2266 7882--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ