The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบ 4.5 ปี ! มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษมากมาย ห้ามพลาด !!

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 6, 2023 09:04 —ThaiPR.net

The Seven Deadly Sins: Grand Cross ฉลองครบ 4.5 ปี ! มอบกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษมากมาย ห้ามพลาด !!

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ เฉลิมฉลองเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross (7DS) เดินทางออกผจญภัยครบ 4.5 ปี ด้วยการปล่อยอัปเดตเกมใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับอัศวินใหม่, กิจกรรมภายในเกม, รางวัลต่าง ๆ, และอื่น ๆ อีกมากมายที่เหล่าอัศวินไม่ควรพลาด !

พบกับอัปเดตเกมเฟสติวัลรอยัลฉลองครบ 4.5 ปี ที่พร้อมนำเสนอคอนเทนต์และกิจกรรมในธีมสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตัวละครใหม่: ต้อนรับ [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ ซึ่งเป็นอัศวินใหม่ที่สามารถเล่นได้แล้วตอนนี้
  • สุ่มโพลสำรวจเฟสติวัล: ผู้เล่นจะมีโอกาสได้รับตัวละครใหม่อย่าง [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ นอกจากนี้ ยังมีตัวละครในระดับ UR เลเวล 90 ที่เหล่าแฟน ๆ ต่างชื่นชอบในโพลสำรวจล่าสุด อาทิ "แยกร่างแบบสมจริง" ลอสต์เวย์น เมลิโอดัส, ["ประกายแสง" จุติ] ปฏิญญาแห่งแสง รู้ดเชล, "อาทิตย์สาดแสง" อัศวินศักดิ์สิทธิ์ เอสคานอร์, และ [ตำนานบทใหม่] เจ้าหญิง เอลิซาเบธ สำหรับตัวละคร SSR จะเป็นรางวัลการันตีที่ 300 แต้มสะสม และ [แสงแห่งผู้พิทักษ์] ราชินี เอลิซาเบธ จะเป็นรางวัลการันตีที่ 900 แต้มสะสม
  • กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลพาร์ท I: สามารถรับเพชรสูงสุด 200 ชิ้น ได้จากการเช็คชื่อ
    -กิจกรรมเช็คชื่อเฟสติวัลพาร์ท II: ผู้เล่นสามารถรับตั๋วกล่องรอยัลก้าวกระโดดสูงสุด 140 ใบ ได้จากการเช็คชื่อ
  • กล่องรอยัลก้าวกระโดด: รับไอเทมการเงินภายในเกมที่สามารถนำไปใช้เพื่อรับอัศวินระดับ UR เช่น [นักรบแห่งสงครามศักดิ์สิทธิ์] ผู้ทรยศ เมลิโอดัส, [ลีโอเนส] เจ้าหญิง เอลิซาเบธ, [ว่าที่แชมเปี้ยน] หัวหน้า เมลิโอดัส, [ผู้พิทักษ์แห่งปราสาทลอย] ชาวท้องนภา เอลลัทเต้ และ ตั๋วโพลสำรวจเฟสติวัลรอยัล อีก 10 ใบ จากการเล่นเกม
  • คอนเทนต์เพิ่มเติม: พบกับ 120 อันดับ และ อาร์ติแฟ็คเฟสติวัลรอยัลฉลองครบ 4.5 ปี ได้แล้ววันนี้ อีกทั้งผู้เล่นยังสามารถสัมผัสความสนุกไปกับสงครามบอสกิจกรรม ซึ่งนำเสนอการกลับมาของ มัลเล็ค, บัลรูจา, และ กรูม

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นเกมมือถือ RPG ที่พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่มีการต่อสู้และอนิเมชันอันน่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกและฉากคัทซีนมากกว่า 100 ฉากที่มีความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป และดินแดนบริทาเนียมีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ และทาง Facebook

Based on the manga "The Seven Deadly Sins" by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

(C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved.
(C)Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon's Judgement Production Committee, TX
(C)Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc. All Rights Reserved.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ