เซเว่นไนท์ 2 รีเมค 'ลูดี้' ระดับเทพเจ้าใหม่ พร้อมเปิดโลกผจญภัย กับระบบสำรวจใหม่ในอัปเดตล่าสุด !

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday December 6, 2023 16:03 —ThaiPR.net

เซเว่นไนท์ 2 รีเมค 'ลูดี้' ระดับเทพเจ้าใหม่ พร้อมเปิดโลกผจญภัย กับระบบสำรวจใหม่ในอัปเดตล่าสุด !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่สำหรับเกมมือถือ RPG เหล่าอัศวินสุดยิ่งใหญ่ เซเว่นไนท์ 2 ! ผู้เล่นสามารถสัมผัสความสนุกสุดพิเศษไปกับลูดี้ระดับเทพเจ้าที่ได้รับการรีเมค, อุปกรณ์เฉพาะใหม่, โหมดสำรวจ, และหลากหลายกิจกรรมภายในเกม !

'ปีกแห่งหายนะ ลูดี้' ระดับเทพเจ้า ได้รับการรีเมคในอัปเดตครั้งนี้ โดยจัดทำสกิลต่าง ๆ ใหม่เพื่อให้เดธมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพิ่มความถี่ของผลหวาดกลัว ซึ่งจะช่วยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นเมื่อร่วมกับอัศวินคนอื่น ๆ จากเด็คเดธ อีกทั้งหนึ่งในสกิลเดิมก็ได้ถูกปรับเปลี่ยนเป็นผลฟื้นฟูอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถสัมผัสอุปกรณ์เฉพาะใหม่ที่มีชื่อว่า ร่มกันแดดของออร์ลี่ เมื่อติดตั้งแล้ว ร่มกันแดดของออร์ลี่จะเพิ่มพลังป้องกันและลดคูลดาวน์สกิล อีกทั้งยังเพิ่มระดับความเสียหายด้วยระดับข้ามขีดจำกัด รวมถึงเพิ่มอัตราสถานะผิดปกติเข้าเป้าและพลังโจมตีในฟีลด์ PvP อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มระบบสำรวจเข้ามาในฟีลด์ล่าสมบัติ ผู้เล่นสามารถรับรางวัลเพิ่มเติมได้โดยใช้แผนที่ในโหมดออนไลน์ พร้อมสามารถตั้งจำนวนครั้งที่ต้องการสำรวจและหยุดได้ทุกเมื่อตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตาม ระบบนี้ไม่สามารถดำเนินการสำรวจพร้อมเข้าเล่นฟีลด์ล่าสมบัติพร้อม ๆ กันได้

สนุกไปกับหลากหลายกิจกรรมในเวลาจำกัดได้แล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเทศกาล (6 ธ.ค. ถึง 14 ก.พ. สำหรับผู้เล่นปัจจุบัน; สำหรับผู้เล่นใหม่จะดำเนินต่อไปจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม): เคลียร์มิชชันรายวันเป็นเวลา 7 วัน และรับรางวัลต่าง ๆ มากมายไปได้เลย อาทิ ใบเลือกสัตว์เลี้ยงตำนาน+ และ ใบเรียกอัญมณีตำนาน+
  • กิจกรรมเช็กชื่อ (6 ธ.ค. - 20 ธ.ค.): ผู้เล่นสามารถเช็กชื่อเป็นเวลา 7 วัน และรับรางวัลมากมาย เช่น เหรียญเทศกาลเดือนธันวาคม (x90) และ แผนที่ (x900)
  • กิจกรรมผลิตเหรียญ (6 ธ.ค. - 3 ม.ค.): ผลิตไอเทมต่าง ๆ โดยใช้ เหรียญเทศกาลเดือนธันวาคม และ เหรียญพิเศษของพีเน่ โดยรางวัลจะมี หินอัปเกรดพิเศษ และ กล่องเลือกตั๋วเรียก

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา 'ลูดี้' สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล


แท็ก เซเว่น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ