BASE Bangkok เปิดตัวพื้นที่ใหม่สำหรับการเทรนส่วนตัว สุดพิเศษใจกลางทองหล่อ

ข่าวบันเทิง Thursday December 7, 2023 11:20 —ThaiPR.net

BASE Bangkok เปิดตัวพื้นที่ใหม่สำหรับการเทรนส่วนตัว สุดพิเศษใจกลางทองหล่อ

ฟิตเนส BASE Bangkok ที่ได้คว้ารางวัลฟิตเนสดีเด่นมาแล้วมากมาย ยังคงพลิกโฉมแวดวงการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้ประกาศขยายพื้นที่ในใจกลางเมือง เปิดสตูดิโอบูติกสำหรับการเทรนส่วนตัวใหม่ตั้งอยู่ที่ตึก Noble Remix ชั้น G เชื่อมด้วย Skywalk จาก BTS ทองหล่อ

สตูดิโอ BASE ที่เปิดใหม่นี้ เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการเทรนแบบตัวต่อตัวกับโค้ชผู้มากประสบการณ์ ในบรรยากาศอันเป็นส่วนตัวและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ด้วยพื้นที่แยกออกมาจากการเทรนแบบกลุ่มรวมที่ได้เปิดมาแล้วยาวนานกว่า 7 ปีภายในตึกเดียวกัน จึงทำให้สตูดิโอใหม่สามารถมอบความเป็นส่วนตัวให้กับลูกค้ายิ่งขึ้นไปอีก

สตูดิโอที่เพิ่งเปิดใหม่อยู่ห่างจากฟิตเนสทองหล่อสาขาหลัก ที่มีคลาสการเทรนแบบกลุ่มมากมายเพียงแค่ไม่กี่ก้าว จึงทำให้ลูกค้าสามารถเดินทางได้อย่างสะดวก และเข้าถึงการเทรนทั้งสองรูปแบบได้อย่างง่ายดาย

แจ็ค ทอมัส ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร BASE กล่าวว่า "เป้าหมายหลักของเราในการเปิดสตูดิโอเพื่อการเทรนส่วนตัวโดยเฉพาะ คือเราต้องการมอบประสบการณ์การเทรนที่พิเศษเหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของเรา โดยการเพิ่มความเป็นส่วนตัวแยกออกมาจากพื้นที่บริเวณเทรนกลุ่ม ทำให้การเทรนแบบตัวต่อตัวเป็นไปได้อย่างราบรื่นและเน้นเจาะจงแต่ละบุคคลได้ดียิ่งขึ้น รวมไปถึงการรองรับบริการใหม่ ๆ ที่เรากำลังจะเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้"

หัวใจหลักของสตูดิโอใหม่เพื่อการเทรนส่วนตัวนี้ คือทีมโค้ชของ BASE ที่มีความมืออาชีพและเชี่ยวชาญในสายออกกำลังกายหลากหลายด้าน ตั้งแต่การออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ก่อนและหลังคลอด ไปจนถึงการฝึกพัฒนาสมรรถภาพทางกายเพื่อการกีฬา และเพิ่มความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของแต่ละคนจะเป็นอะไร ทีมโค้ชที่มากด้วยประสบการณ์จาก BASE สามารถตอบโจทย์ได้ สตูดิโอนี้มีพื้นที่กว้างขวางสามารถรองรับได้ถึง 5 คลาสในขณะเดียวกัน ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเน้นความเป็นส่วนตัว

พื้นที่การเทรนนี้ยังมีบริการพิเศษอื่น ๆ เพิ่มเติมเข้ามา อาทิ อุปกรณ์เวทและการเทรนกล้ามเนื้อที่มีความหลากหลาย ทันสมัยและได้มาตรฐานระดับโลก โดยสตูดิโอนี้ได้เปิดให้บริการพร้อมรองรับลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เนื่องในโอกาสฉลองเปิดตัวสตูดิโอสำหรับการเทรนส่วนตัวใหม่ที่สาขาทองหล่อ BASE Bangkok มีความยินดีมอบโปรโมชันและแพ็คเกจสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://basebangkok.com/packages หรือติดต่อเราผ่านช่องทาง Instagram และ Facebook Page ได้ที่ 'BASE Bangkok'


แท็ก bangkok   BTS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ