เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทบินตรง สุวรรณภูมิ สู่ เซี่ยงไฮ้ และหางโจว

ข่าวท่องเที่ยว Friday December 8, 2023 08:54 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ววันนี้! ไทยเวียตเจ็ทบินตรง สุวรรณภูมิ สู่ เซี่ยงไฮ้ และหางโจว

สายการบินไทยเวียตเจ็ทเดินหน้าสยายปีกสู่ประเทศจีน เริ่มให้บริการเที่ยวปฐมฤกษ์บินตรงเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ สุวรรณภูมิ สู่ เซี่ยงไฮ้ และหางโจว ตอบรับโครงการยกเว้นวีซ่านักท่องเที่ยวชั่วคราวสำหรับผู้ถือหนังสือเดินทางสัญชาติจีนตามนโยบายของรัฐบาลไทย

วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ณ ท่าอากาศยานนานาชาติเซี่ยงไฮ้ผู่ตง และ ท่าอากาศยานนานาชาติหางโจว เซียวซาน ผู้โดยสารบนเที่ยวบินปฐมฤกษ์เที่ยวบินที่ VZ3524 และ VZ3536 (ตามลำดับ) ซึ่งเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นเมื่อเดินทางถึงประเทศจีน พร้อมมอบของที่ระลึกจากสายการบินไทยเวียตเจ็ท เที่ยวบินปฐมฤกษ์ทั้งสองเที่ยวบินปฏิบัติการบินโดยอากาศยานแบบแอร์บัส A320 โดยมีผู้โดยสารเดินทางเต็มทุกที่นั่ง

"เรายินดีที่ได้เริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์บนเส้นทางบินตรงเส้นทางใหม่ของไทยเวียตเจ็ทระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เซี่ยงไฮ้ และหางโจว เที่ยวบินดังกล่าวจะช่วยยกระดับการเชื่อมต่อระหว่างประเทศไทยและจีนไปอีกขั้น เราเชื่อมั่นว่าบริการใหม่นี้จะอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางระหว่างกรุงเทพฯ และจีน ด้วยบริการเที่ยวบินที่สะดวกสบายและราคาบัตรโดยสารที่เข้าถึงได้ วันนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของไทยเวียตเจ็ทและเราจะเดินหน้ายกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารทั่วทั้งเอเชีย-แปซิฟิกด้วยบริการและผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากขึ้น" นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท กล่าว

ในช่วงแรกของการให้บริการ เส้นทางบินระหว่าง กรุงเทพฯ - เซี่ยงไฮ้ จะให้บริการเป็นประจำทุกวัน วันละ 1 เที่ยวบิน ขณะที่เส้นทางบินใหม่ระหว่าง กรุงเทพฯ - หางโจว โดยจะเริ่มให้บริการด้วยความถี่ 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันจันทร์ พุธ ศุกร์ และอาทิตย์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

ต้นทางปลายทางหมายเลขเที่ยวบินเวลาออกเดินทาง*เวลาถึงปลายทาง*วันที่ให้บริการ
กรุงเทพฯ(BKK)เซี่ยงไฮ้(PVG)VZ352416:4022:00ทุกวัน
เซี่ยงไฮ้(PVG)กรุงเทพฯ(BKK)VZ352523:0502:55
กรุงเทพฯ(BKK)หางโจว(HGH)VZ353615:3520:40จันทร์/ศุกร์
14:5019:55พุธ/อาทิตย์
หางโจว(HGH)กรุงเทพฯ(BKK)VZ353721:3501:05จันทร์/ศุกร์
21:1000:40พุธ/อาทิตย์

*ตามเวลาท้องถิ่น

ผู้โดยสารสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตารางบินและโปรโมชั่นล่าสุดของไทยเวียตเจ็ท ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ