ITB SBS SPU เปิดประสบการณ์เรียนรู้ผ่านรูปแบบออนไลน์ ส่งตรงจากฮานอย "โอกาสการค้าการลงทุนในตลาดเวียดนาม" โดย ผอ.สนง.ส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2023 11:37 —ThaiPR.net

ITB SBS SPU เปิดประสบการณ์เรียนรู้ผ่านรูปแบบออนไลน์ ส่งตรงจากฮานอย

สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ผ่านรูปแบบออนไลน์ ด้วยการเรียนกับตัวจริง ประสบการณ์จริง เจาะลึกโอกาสการค้ายุคดิจิทัล ในตลาดต่างประเทศ (The Series) เปิดประสบการณ์การทำธุรกิจระดับ Inter ในครั้งนี้กับหัวข้อ "โอกาสการค้าการลงทุนในตลาดเวียดนามVN" ส่งตรงความรู้และประสบการณ์จากวิทยากรตัวจริงของวงการธุรกิจ

โดย คุณธนียา ฟูเจริญผู้อำนวยการ สำนักงานส่งเสริมการค้าในต่างประเทศ ณ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ให้เกียรติสละเวลามาถ่ายทอดความรู้และแชร์ประสบการณ์ตรงแก่นักศึกษาสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU ส่งตรงจากกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ด้วยการจัดเต็มความรู้และกลยุทธ์การทำธุรกิจในต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นความรู้และภาพรวมเศรษฐกิจการค้าเวียดนาม สินค้าไทยที่มีศักยภาพในตลาดเวียดนาม สถานการณ์ตลาดสินค้าอาหาร และ เครื่องดื่ม, สินค้าความงาม, สินค้าแม่และเด็ก รวมไปถึงพฤติกรรมผู้บริโภคในเวียดนามตอนเหนือ ช่องทางการเข้าสู่ตลาด อีคอมเมิร์ซในเวียดนาม และภาพรวมระบบเครือข่ายการขนส่งและโลจิสติกส์ของประเทศเวียดนาม ให้น้องๆนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจ SPU สามารถนำไปปรับใช้กับการเรียนและการทำงานในอนาคต เมื่อวันที่ 7 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ