โรงแรมบัญดารา ออนซี ระยอง เอาใจคนรักสัตว์ เปิด package - Pet Friendly เดินหน้ายกระดับสู่ Eco Friendly Hotel

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday December 12, 2023 12:56 —ThaiPR.net

โรงแรมบัญดารา ออนซี ระยอง เอาใจคนรักสัตว์ เปิด package - Pet Friendly เดินหน้ายกระดับสู่ Eco Friendly Hotel

บัญดารา ออนซี ระยอง โรงแรมสวยริมชายหาดแบบส่วนตัว เดินหน้าปรับโฉมเปิดคอนเซปท์ใหม่สู่การเป็น Eco Hotel พร้อมแพคเก็จพิเศษเอาใจคนรักสัตว์กับ "Pet Friendly Package" ยกระดับสู่การเป็นโรงแรมรักษ์โลกที่มีเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียวของจังหวัดระยอง และยังตั้งเป้าสู่การเป็น Carbon neutrality hotel ภายในปี 2025

โรงแรมบัญดารา ออนซี ระยอง โรงแรมขนาดกลางติดริมชายหาดทรายขาว ของชายหาดบ้านเพ ปัจจุบันให้บริการลูกค้ามาแล้วกว่า 25 ปี แต่ยังคงได้รับการยอมรับ และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าตลอดมา เนื่องจากเป็นโรงแรมที่มีเอกลักษณ์ของความร่วมสมัย ความลงตัวระหว่างธรรมชาติบของต้นไม้และชายหาด ที่สำคัญยังมีจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์คือ ห้องพัก Cottage Villa ที่ด้านหน้าห้องพักทุกห้องมีสนามหญ้ากว้าง ที่ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ผ่อนคลาย และยังสามารถเดินถึงบชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว

ล่าสุดโรงแรมบัญดารา ออนซี ระยอง เปิดแพคเก็จใหม่ Pet Friendly ให้ลูกค้าทุกท่านสามารถพาสัตว์เลี้ยงมาพักด้วยได้ ให้สัตว์เลี้ยงตัวโปรดของท่านได้เดินเล่นที่สนามหญ้า หรือวิ่งเล่นริมชายหาด และเล่นน้ำทะเลได้แบบอิสระ โดยราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท (สามารถนำสุนัข หรือแมว มาพักด้วยได้ 1-2 ตัวต่อห้อง โดยต้องมีขนาดไม่เกิน 10 กิโลกรัม มีค่าใช้จ่ายตัวละ 500 บาท) โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 081 441 6665 / 038 648 549 -50 หรือที่ Line: @bandararayong

คุณศิริธร ธำรงนาวาสวัสดิ์ ผู้บริหารโรงแรมบัญดารา ออนซี ระยอง ให้ข้อมูลเพิ่มด้วยว่า นอกจากที่โรงแรมเพิ่มห้องพักที่เป็น Pet Friendly แล้ว ทางโรงแรมเตรียมปรับโฉมใหม่ทั้งหมด มุ่งสู่การเป็น Eco Friendly Hotel ยกระดับให้โรงแรมเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ การจัดระบบจัดการขยะ, การใช้น้ำอย่างคุ้มค่า, การใช้วัสดุที่ก่อให้เกิดขยะน้อยที่สุด และยังให้ความสำคัญในการดูแลสภาพแวดล้อม ต้นไม้ภายในโครงการ รวมถึงชายหาดด้วย

"พวกเราทุกคนชาวบัญดารา ออนซี ระยอง เชื่อมั่นในการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้า และยังต้องดูแลสิ่งแวดล้อมของโรงแรมให้ดีที่สุดควบคู่กันไปด้วย โดยวันนี้เราพร้อมปรับคอนเซ็ปต์ของโรงแรมสู่การเป็นโรงแรมสีเขียวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขณะเดียวกันก็เดินหน้าวางแผนสู่การเป็น Carbon Neutral Hotel ให้ได้ต่อไปในอนาคต โดยมีแผนติดตั้งโซลล่า เซลล์ หรือ การปลูกไม้ใหญ่ในพื้นที่สีเขียวของโรงแรม" คุณศิริธร กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ