DV8 จัดงาน COUCH LOCK THAILAND 2023 Music Festival รูปแบบ Community Event

ข่าวบันเทิง Wednesday December 13, 2023 11:50 —ThaiPR.net

DV8 จัดงาน COUCH LOCK THAILAND 2023 Music Festival รูปแบบ Community Event

ปิดจบงานไปด้วยรอยยิ้ม กับ COUCH LOCK THAILAND 2023 งาน Music Festival ในรูปแบบ Community Event ที่จัดขึ้นในวันที่ 25 - 26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ ESC PARK Rangsit ที่บริหารจัดงานโดย บริษัท ดีวี8 จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านสื่อเสียง พร้อมให้บริการสร้างสรรค์คอนเทนต์ออฟไลน์ออนไลน์และ อีเว้นท์ทุกรูปแบบ

COUCH LOCK THAILAND 2023 รวบรวม ศิลปิน ดีเจ พร้อมคอนเสิร์ตสุดชิลล์ จากศิลปินคุณภาพ ที่ขนเพลงฮิตและโชว์สุดพิเศษมามอบความตราตรึงใจให้กับผู้เข้าร่วมงาน ทั้ง H3 F, PARADISE BANGKOK, LANDOKMAI และ SRIRAJAH ROCKERS

ด้วยรูปแบบของงาน COUCH LOCK THAILAND 2023 เป็นงาน Community Event นอกจากจะมี ศิลปิน ดีเจ ที่มาสร้างบรรยากาศแล้ว ภายในงานยังมี Green Market เพื่อเป็นศูนย์กลางในการสร้างคอมมูนิตี้ระหว่างผู้ประกอบการและ ผู้เข้าร่วมงาน รวมไปถึง กิจกรรมเกมให้ผู้ร่วมงานได้ร่วมสนุก เอ็นจอยกับงานมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังโดยได้รับเกียรติจาก Guest Speaker มากหน้าหลายตา อาทิ คุณ Shivek Sachdev Founder, Cantrak Seed-to-Sale Software, คุณ Alex Haze CEO Humble Haze, คุณ Sea ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดแสง และ Founder, LEAF5, คุณหญิง - ธัญญ์พัธท์ สุวรรณชีพ Guest speaker จาก HIGH EQ ขึ้นมาแลกเปลี่ยนข้อมูลและให้ความรู้เกี่ยวกับพืชกัญชา ทั้งในด้านทางการแพทย์ การแปรรูป วัฒนธรรมกัญชาทั่วโลก และข้อมูลทางกฎหมายของกัญชาในประเทศไทย

สำหรับผู้ที่สนใจและต้องการติดตามความเคลื่อนไหวของธุรกิจและบริการของ DV8 รวมถึงอิเวนต์และแคมเปญที่น่าสนใจต่าง ๆ สามารถติดตามได้ที่ https://www.dv8.co.th/


แท็ก community   thailand   ดีวี8  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ