ไปรฯ ทำคอนเทนต์ย้อนเวลากันที่ร้านไปรษณีย์งานกาชาด เปิดโลกสุดวินเทจ พิเศษกับ iStamp บริการแสตมป์ส่วนตัวมีดวงเดียวในโลก!!

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2023 16:48 —ThaiPR.net

ไปรฯ ทำคอนเทนต์ย้อนเวลากันที่ร้านไปรษณีย์งานกาชาด เปิดโลกสุดวินเทจ พิเศษกับ iStamp บริการแสตมป์ส่วนตัวมีดวงเดียวในโลก!!

กระแสย้อนเวลามาแรงแซงโลกอนาคตไปแล้ว เช่นเดียวกันกับ "งานกาชาดประจำปี 2566" ที่ปีนี้มาในคอนเซปต์ "รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้" เนรมิตพื้นที่สวนลุมฯ ให้เป็นบรรยากาศย้อนยุค ย้อนไปสู่ช่วงเวลาเริ่มต้นของงานกาชาด 100 ที่ผ่านมา โดยนอกจากความสนใจในการร่วมอุดหนุนสภากาชาดและร้านค้าต่าง ๆ ที่มาออกบูธกันอย่างคับคั่งแล้ว นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนยังพุ่งเป้าไปที่การทำคอนเทนต์ในงานทั้งแสงไฟที่ประดับประดาอย่างสวยงาม ร้านค้าชื่อดัง รวมทั้งหน่วยงานต่าง ๆ ที่จัดเต็มมามอบความสุขให้ทุกคนโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าไปงานเดียวทั้งอิ่มท้อง อิ่มใจได้คอนเทนต์กันเพียบเลย

และหนึ่งในสถานที่ที่ไม่ควรพลาดทำคอนเทนต์ก็คือ "ร้านไปรษณีย์ไทย" ที่นำความสมจริงจากช่วง 140 ปีก่อนมาให้ทุกคนได้สัมผัสไม่ว่าจะเป็นมุมถ่ายรูปโต๊ะที่ทำการไปรษณีย์ในอดีต ตู้ไปรษณีย์ หรือตู้ทิ้งหนังสือ ในยุคเริ่มต้นกิจการไปรษณีย์ไทย จักรยานที่ใช้ในการส่งจดหมายของโปสต์แมน (บุรุษไปรษณีย์) รวมถึง ภาพอาคารสำนักงานเก่าสไตล์ 140 ปีที่มีตึกนานให้ทุกคนได้ชมและเก็บความประทับใจอย่างใกล้ชิด สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าภายในร้านฯ ครบ 299 บาท จะได้ถ่ายรูปกับที่ทำการไปรษณีย์ย้อนยุค พร้อมรับภาพถ่ายฟรีทันที 1 ใบ และเมื่อซื้อสินค้าภายในร้านฯ ครบ 399 บาท รับโปสการ์ด 140 ปี มีตึกนาน 1 ชุด (5 ใบ) นอกจากนั้นแล้ว ยังมีการจัดแสดงแสตมป์ที่หาชมยาก กิจกรรมหมุนไข่นำโชค เพื่อลุ้นของสะสม - ขนมยอดฮิตในอดีต ตลอดจนกิจกรรมเอาใจแฟน ๆ นักสะสมแสตมป์ที่ชื่นชอบการสะสมตราประทับประจำวันลวดลายพิเศษให้สะสมกันได้จนถึงจบงาน

พิเศษยิ่งกว่า!! สำหรับนักทำคอนเทนต์ทุกคนที่ต้องการเก็บภาพความประทับใจในแบบที่สเปเชียลยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทยยังจัดให้มีการนำภาพที่ถ่ายในงานมาทำเป็นแสตมป์ส่วนตัว หรือ iStamp ที่สามารถนำไปใช้ฝากส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ได้จริง รวมถึงเก็บเป็นที่ระลึกในธีม "งานวันกาชาด 100 ปี พุทธศักราช 2566" ที่มีเฉพาะ ในร้านไปรษณีย์งานนี้งานเดียวเท่านั้น สำหรับใครที่อยากทำคอนเทนต์และได้ความพิเศษเหล่านี้ สามารถใช้บริการได้ในบริเวณพื้นที่โซน 6 ใกล้กับจุดแสดงดนตรี ตั้งแต่วันนี้ - 18 ธันวาคม 2566 ณ สวนลุมพินี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ