บมจ.พรีเชียส ชิพปิ้ง รับมอบระบบมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2013

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday December 13, 2023 23:18 —ThaiPR.net

บมจ.พรีเชียส ชิพปิ้ง รับมอบระบบมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2013

คุณสุเมธ หุตินทรวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นตัวแทนฝ่ายบริหารมอบผลการรับรองระบบมาตรฐานการจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO/IEC 27001:2013 (Information Security Management System)ให้แก่ คุณคาลิด มอยนูดดิน ฮาชิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีเชียส ชิพปิ้ง จำกัด (มหาชน) ("พีเอสแอล")

นับเป็นความสำเร็จอีกก้าวหนึ่งของบริษัทฯ ในฐานะผู้ให้บริการธุรกิจเป็นเจ้าของเรือและบริหารจัดการเรือขนส่งสินค้า ที่ตะหนักถึงความสำคัญของการรักษาความมั่นคงปลอดภัย เข้าใจความเสี่ยงและจุดอ่อนของข้อมูลสารสนเทศอย่างเป็นระบบให้สอดคล้องกับมาตรฐาน ISO 27001 เพิ่มสร้างความแข็งแกร่ง ลดความเสี่ยง และปกป้องข้อมูลจากการถูกโจรกรรม สามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลสารสนเทศขององค์กร จะได้รับการคุ้มครองให้ปลอดภัยตลอดเวลา

บูโร เวอริทัส เซอทิฟิเคชั่น (ประเทศไทย) ในฐานะผู้ให้การรับรอง ขอร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ บมจ.พรีเชียส ชิพปิ้ง "PSL" และภูมิใจที่ได้ส่งมอบความสำเร็จในโอกาสนี้

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมhttps://www.bureauveritas.co.th/.../manage.../iso-27000

เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้องFacebook https://www.facebook.com/preciousshippingthailandWebsite https://www.preciousshipping.com/th/ติดตามข่าวสารของ BVT ก่อนใครผ่านช่องทางLine@ https://lin.ee/hC0oC5a หรือ @BVThailandFacebook https://www.facebook.com/BureauVeritasThailand#พรีเชียสชิพปิ้ง

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ