ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รับมอบรถ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ หลากรุ่น เพิ่มทางเลือกรถเช่า เพื่อประสบการณ์ขับระดับพรีเมียม

ข่าวยานยนต์ Thursday December 14, 2023 15:13 —ThaiPR.net

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ร่วมกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รับมอบรถ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ หลากรุ่น เพิ่มทางเลือกรถเช่า เพื่อประสบการณ์ขับระดับพรีเมียม

ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย (SIXT Thailand) หนึ่งในผู้นำบริการรถเช่าระยะสั้นและลีมูซีน ภายใต้บริษัทมิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ เอ็มจีซี-เอเชีย ผนึกกำลังกับ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย รับมอบรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ จำนวน 3 รุ่น รวม 60 คัน เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับบริการรถเช่าระยะสั้นแบบพรีเมียม พร้อมให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ขับสุดหรู จากรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ ที่มีให้เลือกหลากหลาย ทั้งรถยนต์สปอร์ตอเนกประสงค์ (SAV) บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive20i xLine จำนวน 36 คัน, บีเอ็มดับเบิลยู 220i Gran Coupe M Sport จำนวน 14 คัน และมินิ คันทรีแมน จำนวน 10 คัน จัดเต็มพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี เช่าเริ่มต้นที่ 2,399 บาทต่อวัน ถึง 21 ธันวาคม 2566*

มร. อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธานและซีอีโอ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "นับเป็นอีกหนึ่งความร่วมมืออย่างต่อเนื่องระหว่าง บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย และ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ในการนำเสนอทางเลือกการเดินทางที่สะดวกสบายและเปี่ยมด้วยสมรรถนะ พร้อมยกระดับประสบการณ์การขับแบบพรีเมียม แก่ผู้ใช้บริการรถเช่าแบบระยะสั้นในประเทศไทย ได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพที่เหนือชั้น อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์ทั้งสามรุ่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การขับอันหลากหลาย ทั้งในชีวิตประจำวันและระยะไกล ได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมผสานความคล่องตัวเพื่อมอบความสบายในทุกเส้นทาง"

ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย มีความพร้อมอย่างเต็มที่สำหรับการให้บริการเช่ารถยนต์พรีเมียมระยะสั้นแก่ลูกค้าชาวไทย โดยปัจจุบันบริษัทฯ มีฟลีทรถยนต์พรีเมียมให้บริการกว่า 30 เปอร์เซ็นต์ ของฟลีทรถยนต์ทั้งหมดในพอร์ต ซึ่งเป็นรถให้เช่าระยะสั้นกว่า 1,500 คัน ทั้งนี้ เรายังคงมุ่งเน้นการให้บริการลูกค้าแบบเหนือระดับอย่างแท้จริง ผ่านการให้บริการที่สาขา
โดยพนักงานที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญ ให้ผู้สนใจเช่าขับรถยนต์ระยะสั้น ได้พบกับประสบการณ์การขับใหม่ๆ ที่เหนือกว่า พร้อมอุ่นใจยิ่งขึ้นด้วยจุดบริการลูกค้า ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ ตอกย้ำผู้นำในการให้เช่ารถหรูอย่างแท้จริง"

สัมผัสประสบการณ์แห่งการเดินทางแบบพรีเมียม โดยไม่ต้องเป็นเจ้าของรถ สามารถจองพร้อมตรวจสอบรายละเอียดการใช้บริการ ที่ศูนย์บริการ ซิกท์ รถเช่า ประเทศไทย ทั้ง 16 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ลาดพร้าว, พระราม 4, พัฒนาการ-ศรีนครินทร์, ระยอง, หาดใหญ่, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท รวมถึงเคาน์เตอร์สนามบินต่าง ๆ ได้แก่ สุวรรณภูมิ, เชียงใหม่, น่าน, อุดรธานี, ขอนแก่น, อุบลราชธานี, ภูเก็ต, กระบี่, สมุย และสุราษฎร์ธานี

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sixtthailand.com
Line id: @sixtthailand
Instagram: sixt_thailand
โทร. 1798

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ