"Festive Island Celebrations" ณ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday December 14, 2023 16:43 —ThaiPR.net

เมื่อเทศกาลวันหยุดที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดแห่งปีใกล้เข้ามา เซ็นทารา รีเสิร์ฟ สมุย พร้อมที่จะรังสรรค์ช่วงเวลาที่แสนพิเศษนี้บนชายหาดอันงดงามของเกาะสมุยให้กลายเป็นประสบการณ์ที่สุดประทับใจส่งท้ายปีของทุกท่านไปกับ Festive Island Celebrations

Festive Island Celebrations นับว่าเป็นหนึ่งในงานสำคัญของ Reserve Celebrations ซึ่งจะนำพาคุณให้ได้เพลิดเพลินกับช่วงเวลาแห่งความสุขตั้งแต่ค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ จนถึงการนับถอยหลังก้าวเข้าสู่ปีใหม่ โดยคุณจะได้อิ่มเอมกับเมนูที่คัดสรรมาช่วงเทศกาลพิเศษเท่านั้น พร้อมรื่นรมย์กับกิจกรรมต่างๆ และสัมผัสกับประสบการณ์การเฉลิมฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

Christmas Eve Celebrations:

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขไปกับมื้อค่ำในวันคริสต์มาสอีฟ Festive Fiesta บุฟเฟต์ ที่ได้จัดเตรียมอาหารหลากหลายเมนูมาให้คุณได้เลือกลิ้มลอง ณ ห้องอาหารซิกเนเจอร์ของเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย - The Terrace,  Act 5 และ Sa-Nga ตั้งแต่เวลา 18.00 - 22.30 น. ราคา 3,800 บาท++ ต่อท่าน (เฉพาะอาหาร)  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสำหรับคุณหนูๆ ให้ได้สนุกสนานที่ Children's Zone อีกด้วย

Christmas Day Brunch:

ในวันคริสต์มาสห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen ขอเชิญทุกท่านดื่มด่ำไปกับวันสุดพิเศษด้วย A Very Merry Vitamin SEA Brunch ตั้งแต่เวลา 12.30 - 15.30 น. ให้คุณได้อิ่มเอมกับอาหารคริสต์มาสสุดคลาสสิก อาหารทะเลสดใหม่ เนื้อสุดพรีเมียม และอาหารสำหรับคุณหนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,490 บาท++ ต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสดและดีเจ ที่จะช่วยสร้างบรรยากาศที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับคุณและคนที่คุณรัก

New Year's Eve Extravaganza:

ขอเชิญทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองสุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งท้ายปี 2566 กับ A Night Under The Stars ณ บริเวณสวนกลางของรีสอร์ท ตั้งแต่เวลา 19.00 - 00.00 น. โดยทุกท่านจะได้ลิ้มลองบุฟเฟต์แสนอร่อยหลากหลายเมนูให้ได้เลือกสรร อาทิ คาเวียร์ อาหารทะเลสดใหม่ ซูชิ เนื้อย่างระดับพรีเมียม และอื่นๆ อีกมากมาย ระหว่างค่ำคืนแสนพิเศษยังมีการแสดงและกิจกรรมต่างๆ ที่พร้อมจะมาร่ายมนต์ให้เป็นการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่อย่างน่าจดจำและประทับใจ ในราคา 12,999 บาท++ ต่อท่าน

อิ่มเอมกับความสุขอย่างต่อเนื่องที่ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen กับ "Once In A Blue Moon" ตั้งแต่เวลา 21.00 - 02.00 น. กับแพ็กเกจ Partygoer เริ่มต้นที่ 8,000 บาท++ ต่อโต๊ะ สำหรับ 4 ท่าน พร้อมเครื่องดื่ม 1 ขวด และ 2,500 บาท++ ต่อท่าน รับพรีเมียมเครื่องดื่มสุดพิเศษ 1 แก้ว นอกจากนี้ทุกท่านจะได้สนุกสนานมหกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ทั้งการแสดงโชว์ไฟ ดนตรีสด ดีเจ และการแสดงพลุดอกไม้ไฟอันตระการตา

New Year's Day Brunch:

ต้อนรับปีใหม่และเติมเต็มพลังแห่งความสุขกับ Gourmet Beginnings Brunch ที่ห้องอาหาร Salt Society Beach Bar & Kitchen ทั้งอาหารเลิศรสที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีและน่ารับประทานมาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลิน และเพิ่มความรื่นรมย์ระว่างมื้ออาหารกับดนตรีสด และดีเจ เริ่มต้นเพียง 2,490++ บาท ต่อท่าน พร้อมเครื่องดื่มที่ไม่มีแอลกอฮอล์

มาร่วมเพลิดเพลินไปกับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองสุดพิเศษกับเราที่เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย สถานที่ที่ทุกท่านจะได้ร้อยเรียงประสบการณ์อันแสนประทับใจในช่วงเทศกาลวันหยุดสุดพิเศษนี้

สำรองโต๊ะหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 077 230 500 หรืออีเมล fbcrs@chr.co.th

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ
เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/ Facebook?Instagram?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ