"บีไชน์ เนเจอร์ซี" วิตามินซีธรรมชาติ 100% ดีต่อผิวและสุขภาพ จัดโปรลดสุดคุ้ม ราคาพิเศษ เพียง 199 บาท ช้อปได้ที่เซเว่น อีเลฟเว่น

ข่าวเศรษฐกิจ Friday December 15, 2023 08:38 —ThaiPR.net

ดาราสาวคุณยิหวา - ปรียากานต์ ใจกันทะ พรีเซ็นเตอร์คนสวยของผลิตภัณฑ์บีไชน์ วันนี้มีสิ่งดีๆ มาบอก คือ "แคมเปญ New Year Party at 7-Eleven" ของ "บีไชน์ เนเจอร์ซี" วิตามินซีธรรมชาติ 100% ขนาดบรรจุ 30 เม็ด แถมฟรีอีก 5 เม็ดในขวด รวมเป็น 35 เม็ด จัดโปรโมชั่นลดสุดคุ้ม ราคาพิเศษ ช่วยลูกค้าประหยัดเงิน เหลือเพียง 199 บาท จากปกติ ราคา 249 บาท และสมาชิก All member รับคะแนนเพิ่มอีก 100 คะแนน ตั้งแต่วันนี้ - 3 มกราคม 2567 หาซื้อได้ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศ

"บีไชน์ เนเจอร์ซี" (B Shine NaturC) วิตามินซีจากธรรมชาติ อะเซโรลา เชอร์รี่ สกัดเข้มข้น จากสหรัฐอเมริกา วิตามินซีมีส่วนช่วยในการทำหน้าที่ตามปกติของระบบภูมิคุ้มกัน มีส่วนช่วยในการสร้างคอลลาเจนเพื่อการทำงานตามปกติของผิวหนัง และมีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผสานคุณประโยชน์ของผลไม้สกัด ที่อุดมไปด้วยไฟโตนิวเทรียนท์และสารต้านอนุมูลอิสระประสิทธิภาพสูง ให้ผิวสวยใส สุขภาพดี "บีไชน์ เนเจอร์ซี" เป็นวิตามินซีธรรมชาติ 100% จึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี และคงอยู่ในร่างกายได้นาน ไม่ระคายเคืองกระเพาะอาหาร ทั้งยังมีซิตรัสไบโอฟลาโวนอยด์ในปริมาณสูงที่มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มการดูดซึมวิตามินซีเข้าสู่ร่างกายให้ดียิ่งขึ้น บีไชน์ เนเจอร์ซี แบบเม็ด ทานง่าย ไม่มีสารตกค้างในร่างกาย เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพทั้งวัยหนุ่มสาวและผู้สูงอายุ

ส่วนประกอบสำคัญใน 1 เม็ด "บีไชน์ เนเจอร์ซี" มีสารสกัดที่มีประโยชน์จากผลไม้และผักหลากชนิดเพื่อผิวพรรณและสุขภาพที่ดี รับประทานเพียงวันละ 1 เม็ด พร้อมมื้ออาหาร มื้อเช้าหรือเย็น ทุกคนต้องหมั่นดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา ต้องเติมวิตามินซีให้กับร่างกายทุกวัน เพื่อเป็นภูมิต้านทานที่ดีต่อสู้กับเชื้อโรคร้าย  และมลภาวะที่เป็นพิษที่อยู่รอบตัวเรา ภูมิต้านทานร่างกายของแต่ละคนไม่เท่ากัน อย่าประมาทต้องดูแลร่างกายให้แข็งแรงอยู่ตลอดเวลา

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมของ "บีไชน์ เนเจอร์ซี" ได้ที่ www.bshine.co.th, FB : https://www.facebook.com/BnpHealth และ Line : @Bshine


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ