เปิดลิสต์ 7 กลุ่มห้อง LINE OpenChat ชวนคนโสดมาแฮงเอาท์ออนไลน์ เข้าคอมมูนิตี้รับหยุดยาวปีใหม่

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 15, 2023 17:13 —ThaiPR.net

เปิดลิสต์ 7 กลุ่มห้อง LINE OpenChat ชวนคนโสดมาแฮงเอาท์ออนไลน์ เข้าคอมมูนิตี้รับหยุดยาวปีใหม่

เปิดลิสต์ 7 กลุ่มห้อง LINE OpenChat ชวนคนโสดมาแฮงเอาท์ออนไลน์ เข้าคอมมูนิตี้รับหยุดยาวปีใหม่

หลายคนโสดมีวิธีในการจัดการกับ "ความเหงา" มีกิจกรรมทำไม่ขาด พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง สนุกกับการทำงาน ขณะที่คนโสดบางคนก็อาจยังไม่เจอวิธีจัดการกับความเหงาตัวเอง เพราะจะว่าไปแล้ว "ความเหงา" หรือ การอยู่อย่างโดดเดี่ยวเป็นเวลานานเป็นอันตรายต่อสุขภาพเทียบเท่าการสูบบุหรี่ 15 มวนต่อวันและเสี่ยงต่อปัญหาสุขภาพอื่นๆ อีกมากมาย เพราะล่าสุด 'องค์การอนามัยโลก' (WHO) ประกาศยกให้ 'ความเหงา' เป็นปัญหาน่ากังวลด้านสาธารณสุขของโลก เป็นอีกหนึ่งปัญหาด้านจิตใจและร่างกายของคนทุกเพศทุกวัย

LINE OpenChat แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้ออนไลน์ที่ดันแนวคิด "เปิดตัวเองในพื้นที่สำหรับคุณ" ก็พบว่าห้องโอเพนแชทประเภท "คนโสด - หาเพื่อนคุย" เป็นแหล่งรวมกิจกรรมและมิตรภาพที่คึกคักสม่ำเสมอไม่ว่าวันทำงานหรือวันหยุดยาว ซึ่งมีห้องที่รวมตัวคนโสดมากถึง 300 กว่าห้อง

เราเลยอยากมาแนะนำ 7 กลุ่มห้องโอเพนแชทชวนเหล่าคนโสดทุกหมู่เหล่า ไม่ว่าจะโสดมืออาชีพ โสดขี้เหงา โสดอินโทรเวิร์ท หรือโสดเอ็กซ์โทรเวิร์ท ให้มาจอยกันแบบ "ขาดคนรัก ไม่ขาดคนทัก" ได้เรียลไทม์ตลอด 24 ชม. รับวันหยุดยาวเคาท์ดาวน์สิ้นปีนี้

  • ห้องหาเพื่อนคุย
    • เรียกได้ว่า "ขาดคนรัก ไม่ขาดคนทัก" ที่แท้จริง เพราะจะเป็นกลุ่มห้องที่มีคนพร้อมจะพูดคุยจิปาถะกับคุณตลอดทั้งวัน มีห้องย่อยให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะส่งเพลงให้ฟังได้ไม่เบื่อ อัปเดตเพลงฮิตจากนักร้องคนโปรดใหม่ๆ พร้อมคำคมที่ไม่ว่าจะอยู่ในอารมณไหน ก็มีเพื่อนคอยซัพพอร์ท รวมถึงการปรึกษาปัญหาชีวิตที่อาจจะได้มุมมองใหม่ๆ จากคนไกลตัว หรือใครอยากคุยกับคนโสดตามช่วงวัย ตั้งแต่กลุ่มอายุ 20 30 ไปจนถึง 40 ขึ้นไปให้เลือกพูดคุยถูกจริตกับคนวัยเดียวกัน อย่างเช่นห้อง โสดให้สุดแล้วหยุดที่เรา เหงา หาเพื่อนคุยเล่น ระบาย ความรัก, สถานีคนโสด โหมดเหงาใจ หาเพื่อน ปรึกษาปัญหา, คนโสดไม่โสดเรามาคุยกัน และ คนโสดคนเหงา30+

    ลิงก์รวมห้องคนโสด : https://openchat.line.me/scp/8204/39124

  • ห้องท่องเที่ยว
    • หลายคนกำลังหาไอเดียและทิปการท่องเที่ยวรับปีใหม่ โดยเฉพาะคนโสดที่อยากเที่ยวคนเดียว ขอแนะนำให้ลองตามห้องเหล่านี้ อย่าง คนเดียวก็เที่ยวได้, เที่ยวด้วยกันมั้ยเธอ: Travel With You และ เดินทางกางเต็นท์ เผลอๆ ได้เพื่อนร่วมทริปหน้าใหม่จากในนี้นี่แหละ
  • ห้องแนะนำร้านอาหาร
    • คนโสดสายฟู้ดดี้ห้ามพลาด เพราะหลายครั้งนอกจากจะอัปเดตลงโซเชียลว่าวันนี้ไปกินอะไรอร่อยๆ มา ก็มาแบ่งปัน เป็นตัวพ่อตัวแม่สายกินในกลุ่มไปพร้อมๆ กันได้ เช่น เพื่อนใหม่ใจบุฟเฟต์ (I love buffet)และ เที่ยวไป กินไป คุยไป จะได้เพื่อนใหม่ไปตะลุยกินก็คราวนี้
  • ห้องฝึกภาษา
    • การเรียนรู้และฝึกหัดภาษาที่ดีที่สุด ก็คือการพาตัวเองไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ทำให้เราได้ใช้ภาษานั้นๆ การจอยกลุ่มเรียนภาษาก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีช่วยได้เช่นกัน ห้องแนะนำ ได้แก่ ฝึกภาษาในชีวิตประจำวันEDULIVE: พูดอังกฤษได้ไม่อายใคร, ภาษาเกาหลี everyday ฉบับมือใหม่, ครอบครัว Easy Korean, English talk และ Learn Japanese เรียนรู้ภาษาญี่ปุ่น
  • ห้องออกกำลังกาย - สุขภาพ
    • โสดแล้ว จะให้ดีต้องสุขภาพดีสร้าง self-esteem ให้ตัวเอง เป็นอีกหนึ่ง new year resolution รับปีใหม่อย่างการเริ่มต้นออกกำลังกายและหันมาดูแลสุขภาพ ในห้องเหล่านี้นี้จะมีกลุ่มคนที่เชี่ยวชาญและคนที่อยากได้คำแนะนำอยู่ร่วมกัน เช่นห้อง อาหารเพื่อสุขภาพ, ลูกกลิ้งสร้างซิกแพคbyโค้ชแก้ว, และ 195Kclub เราจะไปมาราธอน
  • ห้องดูดวง
    • กลุ่มที่รวบรวมห้องประเภทดูดวงและความเชื่อสายมูแขนงต่างๆ มาไว้ในที่เดียว ชวนคนโสดมาเปิดคำทำนายต้อนรับปีใหม่ ความรัก การเงิน สุขภาพ หรือปีหน้าจะมีใครเข้ามาไหม ต้องไปที่ห้องเหล่านี้ ดูดวงรายวัน, ด้อมกีวี่, ดูดวงกับพี่หมอบอม และ เทวาลัยพระแม่ จุ๋มมิรันตี เป็นต้น
  • ห้องดูหนัง ซีรีส์
    • การสะสมลิสต์หนัง - ซีรีส์แล้วเอาไว้ดูยาวๆ ช่วงวันหยุดกลายเป็นอีกหนึ่งพฤติกรรมยอดฮิตของคนโสด หากยังไม่มีลิสต์ที่ว่า จะแนวฝรั่ง เกาหลี จีน ดูแล้วเม้าท์ต่อได้ในห้องนี้ วันนี้ดู Netflix เรื่องอะไรดีวะ, กลุ่มนี้ชอบดูหนังผี, คนบ้าหนัง (ภาพยนตร์) และ คอหนังโหด ฯลฯ

    พิมพ์ชื่อห้องเหล่านี้ บนแถบ "ค้นหา" บนหน้าแรกบน LINE OpenChat ได้เลยที่ https://lin.ee/V7SsVR8/gyjp

    เกี่ยวกับ LINE OpenChat

    LINE OpenChat (ไลน์ โอเพนแชท) คือแพลตฟอร์มคอมมูนิตีออนไลน์ขนาดใหญ่ภายใต้แนวคิด เปิดตัวเองในพื้นที่สำหรับคุณ (Where everyone has their own place) มีผู้ใช้งาน (MAU) กว่า 18 ล้านคน เป็นแหล่งรวมกลุ่มความสนใจที่เต็มไปด้วยคนที่ชื่นชอบและสนใจในสิ่งเดียวกันมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันกันแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการศึกษา แฟนด้อม แฟชัน การเงิน เกมส์ หรือแม้แต่หาเพื่อนออนไลน์ เป็นบริการที่อยู่บนแอปพลิเคชัน LINE โดยจุดเด่นของ LINE OpenChat นั้นมีมากมาย อย่างเช่น ร่วมพูดคุยโดยไม่ต้องเผยตัวตน ไม่ผูกติดกับบัญชีLINEของผู้ใช้ มีระบบแอดมินจัดการบริหารกลุ่ม และรองรับได้สูงสุดถึง 200,000 คน ล่าสุดกับฟีเจอร์ Live talk ให้เปิดห้องพูดคุยด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ ฯลฯ


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ