"นนน, เอิร์ท, ภูวินทร์, โฟร์ท, เพิร์ธ, กวิน, ฟอร์ด, สตางค์, LYKN" บินลัดฟ้าไปอินโดนีเซีย โชว์จัดเต็ม ระเบิดความมันส์ขั้นสุด ในงาน "GMMTV Musicon in Jakarta"

ข่าวบันเทิง Monday December 18, 2023 08:58 —ThaiPR.net

ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ!! เมื่อทัพศิลปินจาก "GMMTV" คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย "นนน กรภัทร์, เอิร์ท พิรพัฒน์, ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน, โฟร์ท ณัฐวรรธน์, เพิร์ธ ธนพนธ์, กวิน แคสกี้, ฟอร์ด อรัญญ์, สตางค์ กิตติภพ และ 5 หนุ่มวง LYKN วิลเลี่ยม จักรภัทร, เลโก้ รพีพงศ์, นัท ธนัท, ฮง พิเชฐพงศ์, ตุ้ย ชยธร" แท็กทีมบินลัดฟ้าไปพบกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย พร้อมโชว์จัดเต็มกับหลายแนวเพลง และพิเศษสุดด้วยการคอลแลปส์ของศิลปินที่ยังไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนให้แฟนๆ ได้มันส์กันแบบสุดเหวี่ยง ในงาน "GMMTV Musicon in Jakarta" ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ Grand Ballroom, Pullman Jakarta Central Park ประเทศอินโดนีเซีย

เปิดเวทีความสนุกด้วยโชว์จากศิลปินทั้ง 13 หนุ่มกับเพลง "เพลงรัก (Hook)" ต่อด้วย 5 หนุ่ม "LYKN" ที่ขนเพลงฮิตและซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง "แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (NO WORRIES)" ไปเสิร์ฟให้แฟนๆ ได้ฟังและฟินขั้นสุด ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้ "ฟอร์ด-เพิร์ธ-กวิน-สตางค์" โชว์พลังเสียงมอบความสุขให้แฟนๆ เรียกเสียงปรบมือดังสนั่น รวมทั้งโชว์จากหนุ่ม "เอิร์ท" ที่คว้าไมค์นำเพลงฮิตอย่าง "นิทานพันดาว (1000 Stars)" ก่อนจะส่งให้หนุ่ม "ภูวินทร์" มอบความสนุกต่อกับเพลงดังมากมาย และต่อด้วยหนุ่ม "โฟร์ท" ที่ขนโชว์พิเศษไปมอบให้แฟนๆ ได้ฟังกันแบบจุใจ รวมถึงซิงเกิ้ลเดี่ยว "อยู่เฉยๆ ก็น่ารัก (Please Be Mine)" อีกด้วย และตามด้วยโชว์จาก "นนน" ที่ขนมาเพลงฮิตมามอบความสนุกสุดเหวี่ยงให้แฟนๆ แบบไม่มียั้ง รวมถึงไฮไลท์พิเศษการคอลแลปส์ของศิลปินที่ทำเอาแฟนๆ ตื่นตาตื่นใจกันสุดขีด ไม่ว่าจะเป็นโชว์ของ "เพิร์ธ-สตางค์" ที่มาพร้อมกีตาร์คู่ใจและต่างเล่นกันสุดฝีมือ หรือโชว์สเต็ปแดนซ์สุดปังจาก "โฟร์ท-LYKN" และโชว์ที่เรียกเสียงปรบมือรัวๆ จาก "เอิร์ท-นนน-ภูวินทร์" ที่เหล่าศิลปินตั้งใจซุ่มซ้อมทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อมาโชว์เป็นครั้งแรกบนเวทีนี้

โดยทั้ง 13 หนุ่ม เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า "พวกเราตื่นเต้นและดีใจมากๆ ครับ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวอินโดนีเซีย บอกเลยว่าพวกเราเต็มที่กันมากๆ จัดเต็มกันสุดๆ กับโชว์ที่พวกเราเตรียมมาให้แฟนๆ ในงาน "GMMTV Musicon in Jakarta" ครั้งนี้ ขอบคุณทุกเสียงเชียร์ รวมถึงกำลังใจจากแฟนๆ ทุกคนที่มอบให้กับพวกเรา แล้วมาเจอกันอีกในโอกาสหน้านะครับ" เรียกว่างานนี้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซียอย่างมากเลยทีเดียว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ