Kingston Technology อยู่ใน 25 อันดับแรกของ "บริษัทเอกชนขนาดใหญ่ที่สุดของอเมริกา" จากการจัดลำดับโดยนิตยสาร Forbes

ข่าวเทคโนโลยี Monday December 18, 2023 11:32 —ThaiPR.net

Kingston Technology อยู่ใน 25 อันดับแรกของ

Kingston Technology ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์หน่วยความจำและโซลูชันเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศว่าบริษัทได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Forbes ให้อยู่ใน 25 รายชื่อบริษัทเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาประจำปี 2566 โดย Kingston เป็นหนึ่งในสองบริษัทด้าน "ฮาร์ดแวร์และอุปกรณ์เทคโนโลยี" ที่ติด 25 อันดับแรก

นอกจากนี้บริษัทยังคงรักษาตำแหน่งอันดับหนึ่งของการเป็นซัพพลายเออร์โมดูล DRAM ประเภทบุคคลที่สาม (Third-party) และผู้นำอันดับหนึ่งสำหรับการเป็นซัพพลายเออร์ SSD ประเภทบุคคลที่สามในช่องทางการจัดส่ง ซึ่งช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี โดย Kingston ยังคงมุ่งมั่นในนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูงให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากการเพิ่มขึ้นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Kingston FURY DDR5 ไปจนถึงกลุ่ม SSD ที่มุ่งเน้นความคุ้มค่าและประสิทธิภาพสูง โดยปีนี้ Kingston ยังได้ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์แบบเข้ารหัสด้วยฮาร์ดแวร์ที่ได้รับรางวัลอย่าง IronKey และเพิ่มผลิตภัณฑ์ SSD แบบพกพา เพื่อมอบทางเลือกที่เชื่อถือได้ให้กับผู้ใช้งานสามารถจัดเก็บข้อมูลได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งนี้ Kingston ยังตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคและอุตสาหกรรมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงปรับตัวให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวอย่างต่อเนื่องผ่านทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์และวิศวกรภายในองค์กร รวมทั้งร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับซัพพลายเออร์และพาร์ทเนอร์ โดยบริษัทมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมการทำงานกับลูกค้าทั้ง B2B และ B2C ให้สอดคล้องไปกับปรัชญาของแบรนด์ว่า "Kingston พร้อมอยู่ข้างคุณ"

Kingston กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการจัดลำดับดังกล่าวจากนิตยสาร Forbes เนื่องจากสะท้อนถึงความยืดหยุ่นและความสามารถในการปรับตัวของบริษัทในด้านการเติบโต ท่ามกลางการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมจากช่วงเวลาที่ท้าทายในปีที่ผ่านๆ มานี้ โดยความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นได้เพราะความทุ่มเทจากพนักงานทุกคนของ Kingston และการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากพาร์ทเนอร์ของเรา"

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ kingston.com

สามารถติดตาม Kingston ได้ที่:  
Facebook: https://www.facebook.com/kingstonthailand/ 
YouTube: https://www.youtube.com/user/KingstonTechnologyTH 


แท็ก อเมริกา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ