ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ยกเมนูยอดฮิต "หม่าล่าทั่ง" เสริมทัพเพิ่มสีสันความเผ็ดร้อน พร้อมท้าให้ลองซุปคอลลาเจนต้นตำรับฉงชิ่ง เฉพาะสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เท่านั้น!

ข่าวเศรษฐกิจ Monday December 18, 2023 14:12 —ThaiPR.net

ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ยกเมนูยอดฮิต

ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ร้านอาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน เปิดตัวเมนู "ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช หม่าล่าทั่ง" ชวนสัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการรับประทานหม่าล่าทั่ง เมนูยอดฮิตขวัญใจผู้บริโภค ที่มาในน้ำซุปสูตรคอลลาเจนเข้มข้น ต้นตำรับฉงชิ่ง-เสฉวน โดยลูกค้าสามารถสร้างสรรค์หม่าล่าทั่งในแบบที่ชอบได้เองตั้งแต่การเลือกชนิดและปริมาณของวัตถุดิบไปจนถึงสไตล์การปรุงรสชาติที่ต้องการ ตอบโจทย์ทั้งผู้ที่ต้องการรับประทานมื้อพิเศษคนเดียว แชร์ความสนุกสนานในการเลือกวัตถุดิบกับเพื่อน ๆ หรือเต็มอิ่มแบบพร้อมหน้ากับครอบครัว เมนูดังกล่าวพร้อมเสิร์ฟให้ลิ้มลองความอร่อยเฉพาะที่ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นายธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "อาหารจีนสไตล์ฉงชิ่ง-เสฉวน ยังคงได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้ช่วงปลายปีนี้ "ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า" พร้อมเอาใจคนรักหม่าล่าด้วยการเพิ่มไลน์เมนูใหม่ "ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช หม่าล่าทั่ง" หรือหม่าล่าในน้ำซุป เข้ามาเป็นอีกหนึ่งเมนูเด่นประจำร้าน ด้วยรสชาติของน้ำซุปเข้มข้นและความเผ็ดชาถูกปากลูกค้าชาวไทย รวมไปถึงความสนุกจากตัวเลือกวัตถุดิบที่ต้องนำมาปรุงเป็นหม่าล่าที่หลากหลาย ตอบโจทย์เทรนด์ความนิยมหม่าล่าทั่งของลูกค้าทุกกลุ่มให้เต็มอิ่มกับประสบการณ์การรับประทานหม่าล่าทั่งจานโปรดได้ โดยเมนูดังกล่าวพร้อมเสิร์ฟที่ร้านสาขา เซ็นทรัลเวิลด์ เป็นสาขาแรก"

ความพิเศษของเมนูนี้เริ่มต้นตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบในการปรุงหม่าล่าทั่ง โดยทางร้านได้จัดเตรียมวัตถุดิบคุณภาพพรีเมียมกว่า 50 ชนิด ครบครันทุกหมวดหมู่ทั้งผักสด เห็ด วุ้นเส้น เส้นก๋วยเตี๋ยว ลูกชิ้น เนื้อสัตว์ ไปจนถึงอาหารทะเล ให้ลูกค้าเพลิดเพลินไปกับการเลือกตักวัตถุดิบที่ชอบในปริมาณตามต้องการจากตู้เย็นขนาดยักษ์ ก่อนนำไปชั่งน้ำหนักกับพนักงานที่เคาน์เตอร์ โดยหม่าล่าทั่งมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่เพียง 45 บาท ต่อ 100 กรัม

และไฮไลท์ที่ทำให้หม่าล่าทั่งจากร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอยู่ที่ "น้ำซุป" ซึ่งแฝงความพิเศษไว้ในทุกองค์ประกอบ ตั้งแต่กรรมวิธีการเตรียมน้ำซุปแบบดั้งเดิม ด้วยการนำกระดูกไก่และกระดูกหมูไปเคี่ยวติดต่อกันถึง 7 ชั่วโมง จนสกัดได้น้ำซุปสีขาวน้ำนมที่อุดมไปด้วยคอลลาเจน อัดแน่นรสชาติสุดเข้มข้นที่สามารถซดได้คล่องคอ ตามด้วยการปรุงน้ำซุปด้วยฮวาเจียว พริกนานาชนิด และเครื่องเทศที่ส่งตรงจากประเทศจีน เพื่อให้ได้รสชาติหม่าล่าแบบต้นตำรับฉงชิ่งซึ่งหารับประทานได้ยากในประเทศไทย แถมยังเสริมความจัดจ้านด้วยน้ำจิ้มหม่าล่าสูตรเฉพาะของร้าน ความอร่อยระดับตำนานนี้เองทำให้ริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า ขึ้นแท่นเป็นร้านที่แฟนพันธุ์แท้หม่าล่าและคนรักอาหารจีนต้องห้ามพลาด โดยตัวเลือกของน้ำซุปสูตรเด็ดประกอบไปด้วย

  • หม่าล่าทั่งซุปหม่าล่าคอลลาเจน พบกับน้ำซุปหม่าล่าที่ถอดสรสชาติต้นตำรับจากประเทศจีน จัดเต็มความเข้มข้นของพริกและเครื่องเทศ ผสานกับสัมผัสความเผ็ดชาซ่าลิ้นของฮวาเจียว เสริมด้วยน้ำซุปกระดูกหมูและกระดูกไก่ให้ความกลมกล่อมสุดลงตัว
  • หม่าล่าทั่งซุปคอลลาเจน น้ำซุปที่ได้จากการเคี่ยวกระดูกหมูและกระดูกไก่กว่า 7 ชั่วโมง กักเก็บทุกความกลมกล่อมหอมมันมาอยู่ในน้ำซุปสีขาวละมุน ที่ไม่ว่าใครได้ลิ้มลองก็อดไม่ได้ที่จะยกซดจนหมดหยดสุดท้าย
  • หม่าล่าทั่งซุปมะเขือเทศ น้ำซุปเลื่องชื่อยอดนิยมจากประเทศจีน พบความเปรี้ยวอมหวานสุดลงตัวจากมะเขือเทศสด แฝงความหอมกรุ่นติดปลายลิ้นจากเครื่องเทศนานาชนิด เคี่ยวให้เข้าเบสน้ำซุปคอลลาเจนสกัดจากกระดูกไก่และกระดูกหมูจนงวด ได้เป็นรสชาติที่ถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย
  • หม่าล่าผัดแห้ง สำหรับคนที่ชอบความเข้มข้นจัดเต็มของหม่าล่าแบบไม่มีน้ำซุป สามารถเลือกระดับความเผ็ดชาได้ตามต้องการ

สำหรับผู้ที่สนใจลิ้มลองรสชาติของเมนูหม่าล่าทั่งมิติใหม่ สามารถมาใช้บริการได้ที่ร้านริเวอร์ไซด์ กริลล์ ฟิช แอนด์ หม่าล่า สาขาศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 6 เวลา 10.00 - 22.00 น. สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Riverside Grilled Fish and Mala TH หรือผ่านบัญชีอินสตาแกรม @riversidegrilledfishandmala.th และสามารถแอด LINE เพื่อดูเมนูและสำรองที่นั่งได้ที่ @rgfandmalath


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ